Trao tặng Huy hiệu 60, 70 năm tuổi Đảng cho 146 đảng viên

(VOH) - Sáng 6/11, Thành ủy Thành phố HCM tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng nhân kỷ niệm 98 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga và tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành. Ảnh: SGGP

Tổng số đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này là 1.588 đảng viên, trong đó có 23 đảng viên 70 tuổi Đảng; 69 đảng viên 65 tuổi Đảng và 60 tuổi Đảng có 54 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Thưởng – Phó bí thư thường trực Thành ủy gửi lời chúc mừng đến các đồng chí nhận huy hiệu đảng trong dịp này. Ông Võ Văn Thưởng cho rằng: để có được thành quả hôm nay, các thế hệ Đảng viên và đồng bào cả nước đã đổ biết bao xương máu, không tiếc tuổi xuân cống hiến cho sự nghiệp cách mạng. Những cống hiến của mỗi đảng viên đã được Đảng, nhà nước và nhân dân ta ghi nhận, biết ơn và trao tặng danh hiệu cao quý đối với những người có công với cách mạng, trao tặng huy hiệu Đảng cho những đảng viên kiên trung, suốt đời phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

Phó bí thư thường trực Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng nhấn mạnh

Xúc động trước sự ghi nhận của Đảng bộ thành phố, các đảng viên tham dự lễ trao tặng huy hiệu Đảng đã bày tỏ lời cám ơn sâu sắc và nguyện mãi đi theo con đường của Đảng, phấn đấu trở thành tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay noi theo.

Chia sẻ suy nghĩ trong ngày nhận huy hiệu 65 tuổi Đảng, bà Trần Tú Quân, nguyên lãnh đạo quận 6 cho biết: dịp này là lúc nhìn lại những gì mình đã làm được, những gì còn thiếu sót để tự nhắc nhở mình phải phấn đấu nhiều hơn nữa, xứng đáng với danh hiệu “người Đảng viên”:

*Cũng sáng nay, Đảng ủy khối Dân – Chính – Đảng Thành phố đã tổ chức lễ kỷ niệm 98 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, đồng thời tôn vinh, trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Công Khanh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối nhấn mạnh: Thắng lợi của Cách mạng Tháng Mười Nga là sự kết hợp và vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác - Lênin vào hoàn cảnh lịch sử của từng cuộc cách mạng, từng quốc gia, dân tộc, đã cung cấp cho mọi cuộc cách mạng những bài học quý báu, đặc biệt là cách mạng Việt Nam. Trong công cuộc đổi mới hiện nay, dưới sự lãnh đạo của Ðảng, đất nước ta đã có những biến chuyển hết sức lớn lao, làm thay đổi sâu sắc và toàn diện mọi mặt đời sống xã hội, vị thế nước ta trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao. Đó là minh chứng khẳng định tính đúng đắn của việc lựa chọn con đường phát triển theo Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại, con đường phù hợp xu thế phát triển của lịch sử.

Tại buổi lễ, 25 đảng viên đã vinh dự nhận Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng.