Từ ngày 17/3, CSGT ra quân xử lý hành vi không thắt dây an toàn

(VOH) - Theo quy định của Nghị định 46, lỗi vi phạm không thắt dây an toàn khi ngồi trên ô tô tham gia giao thông sẽ bị phạt từ 100.000 - 200.000 đồng/trường hợp.

Đại úy Cao Đức Thịnh, Phó đội trưởng Đội tham mưu, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, công an TPHCM cho biết từ ngày 17/3 tới đây, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, công an TPHCM sẽ ra quân xử lý đối với người ngồi trên xe ô tô không thắt dây an toàn khi tham gia giao thông, nhất là ở các khu vực cửa ngõ, tuyến quốc lộ.

Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, công an TPHCM sẽ ra quân xử lý đối với người ngồi trên xe ô tô không thắt dây an toàn

Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, công an TPHCM sẽ ra quân xử lý đối với người ngồi trên xe ô tô không thắt dây an toàn từ ngày 17/3

Trước đó, ngày 6/3/2019, Ban An toàn giao thông và các sở ban ngành, đoàn thể của TPHCM đã tổ chức Lễ phát động Chiến dịch tuyên truyền kết hợp tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm quy định thắt dây an toàn đối với người tham gia giao thông bằng ô tô trên địa bàn thành phố với chủ đề “ luôn thắt dây an toàn vì tính mạng của chính bạn”.

Theo quy định của Nghị định 46, lỗi vi phạm không thắt dây an toàn khi ngồi trên ô tô tham gia giao thông sẽ bị phạt từ 100.000 - 200.000 đồng/trường hợp.