Tưng bừng đêm hội trăng rằm năm 2010

(VOH) - Tối 20/9, tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM, 135 cháu là con em của các cơ quan và các đơn vị trực thuộc Liên Đoàn Lao động thành phố đã tham gia “Đêm hội trăng rằm năm 2010” do Đoàn thanh niên cơ quan Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức.

Đây là hoạt động thường niên của Liên Đoàn Lao động thành phố nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em, bên cạnh đó các em còn được giao lưu, học tập lẫn nhau qua đó rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể.        

* Công đoàn ngành y tế: Tổ chức Trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn  

Nhằm tạo điều kiện cho con em công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn được vui đón Trung thu 2010, mới đây, công đoàn ngành y tế Tp đã tổ chức "Lễ hội trung thu" cho 162 con em công nhân viên chức lao động trong ngành.

Tham gia lễ hội, các cháu thiếu nhi được xem xiếc, ảo thuật và  được tặng lồng đèn. Ngoài ra,  mỗi em còn nhận được một suất học bổng trị giá 500.000 đồng để chuẩn bị cho năm học mới 2010-2011. Tại lễ hội còn có chương trình thi làm lồng đèn với sự tham gia của 50 thí sinh đến từ 20 đơn vị trong ngành. Số lồng đèn tham gia hội thi đã được ban tổ chức dành tặng cho con  công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật.