Ủng hộ 15.000 khẩu trang y tế cho Cục Quản lý khám, chữa bệnh

(VOH) - Đây là dự án chung tay vì cộng đồng với sự đóng góp tích cực từ các khách hàng cũng như cán bộ, công nhân viên của công ty.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Công ty du lịch Vietravel cho biết: hưởng ứng lời phát động của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc kêu gọi người dân, doanh nghiệp chung ta ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, đơn vị này sẽ dành khoảng kinh phí 600 triệu đồng để mua và trao tặng 5.000 khẩu trang y tế chuyên dụng N95 và 10.000 khẩu trang y tế thông dụng đến Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế.

khẩu trang

Hình minh họa

Trước đó, đơn vị cũng đề xuất dự án “Vietnam, I am safe” ngay khi thời điểm Việt Nam là nước đầu tiên khống chế được dịch COVID - 19 vào tháng 2; đồng hành cùng Chính phủ và Sở ban ngành kiến nghị các đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn. Đại diện đơn vị này cũng cho biết, tới đây sẽ tiếp tục đồng hành để tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu cho đội ngũ y, bác sĩ - những người trên tuyến đầu chống dịch trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Thông báo khẩn tìm hành khách trên 2 chuyến bay có người mắc COVID-19: NH831 và EK392 - (VOH) - Chiều tối ngày 20/3, Bộ Y tế đã ra thông báo khẩn cấp tìm hành khách đã đi trên 2 chuyến bay có người mắc COVID-19.