Va chạm trên cầu Hàm Luông, ôtô 7 chỗ rơi xuống kênh, nhiều người nhập viện

(VOH) - Cú va chạm mạnh, khiến cả hai xe va vào thành cầu rồi cùng rơi xuống con kênh nước, khiến 3 người nguy kịch, 2 người bị thương nặng.

Khoảng 12 giờ 25 trưa 27/6, xe cẩu biển số 71LA - 0099 đã xảy ra va chạm với xe ô tô 7 chỗ biển số 51F-378.11 tại khu vực dốc cầu Hàm Luông, hướng từ TP Bến Tre đi huyện Mỏ Cày Bắc. 

Sau cú va chạm, cả hai xe rơi xuống con kênh.

Hiện trường 2 xe va chạm và cùng rơi xuống kênh. 

Theo một người đàn ông được cứu ra từ xe 7 chỗ, trước khi va chạm thấy chiếc xe cần cẩu bị tuột dốc, loạng choạng rồi tông vào xe 7 chỗ, có tổng cộng 4 người, trong đó có 1 phụ nữ.

Chiếc ôtô 7 chỗ biển số TPHCM nằm dưới kênh, người dân đã tìm mọi cách giải cứu những người trong xe ra nhưng gặp nhiều khó khăn.

Chỉ đến khi một chiếc xe cẩu gần chân cầu có mặt và kéo chiếc ôtô lên khỏi kênh thì phát hiện 1 người còn sống, 3 người còn lại bị mắc kẹt trong xe, cho đến khi lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến hiện trường đưa ra khỏi xe, thì đã tím tái, ngưng thở.

Lực lượng chức năng tổ chức cứu hộ nạn nhân 

Đến 14 giờ cùng ngày, tin từ Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre), cho biết 1 trong ba nạn nhân đã chết trước khi nhập viện, 2 người còn lại nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở và đang được hồi sức tích cực. 

Danh sách các nạn nhân gặp nạn đang điều trị ở BV đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre):
Nguyễn Phước Lộc - 30 tuổi là tài xế xe cẩu, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp, nhập viện trong tình trạng vết thương phức tạp cánh tay phải, đa chấn thương. 

Nguyễn Văn Hạnh - 33 tuổi, ngụ Quận 12, TP. HCM, chấn thương sọ não, đa chấn thương.
Nguyễn Ngọc Toàn, 24 tuổi là tài xế xe 7 chỗ, ngụ quận 12, TP. HCM. Nhập viện trong tình trạng hôn mê, phù phổi, ngạt nước. Đang xử trí bằng biện pháp hồi sức ngưng hô hấp tuần hoàn, đặt nội khí quản, thở máy.
Đỗ Hoài Thiện - 37 tuổi, quận 12, TP.HCM. Nhập viện trong tình trạng ngưng hô hấp tuần hoàn, ngạt nước. Đang xử trí bằng biện pháp hồi sức ngưng hô hấp tuần hoàn, đặt nội khí quản.
Người phụ nữ đã tử vong hiện chưa xác định danh tính.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.