Việt Nam là thị trường du khách tiềm năng của Chiba

(VOH) - Việt Nam là một thị trường du khách quốc tế tiềm năng mà chính quyền tỉnh Chiba sẽ tập trung khai thác trong năm 2018 cũng như giai đoạn tới.

Đó là khẳng định của ông Takuro Kobayashi, Phó Tham tán, Phòng Xúc tiến thu hút Du lịch, Sở Lao động - Công thương tỉnh Chiba (Nhật Bản) tại Hội thảo giới thiệu du lịch tỉnh Chiba diễn ra sáng nay 2/2, tại TPHCM.

Nét đặc trưng thu hút du khách hằng năm ở địa phương này là các di sản văn hóa và truyền thống, nổi bật là các thị trấn cổ, 4 Thành phố được mệnh danh là Hokuso của thời Edo và được chọn làm “Di sản Nhật Bản” đầu tiên ở Chiba.

Ông Takuro cũng cho biết, với lợi thế về sản lượng nông nghiệp đứng thứ 2 ở Nhật Bản, Chiba cũng sẽ cuốn hút du khách bởi loại hình du lịch nông nghiệp với những trang trại hoa, quả theo mùa, trải nghiệm nghề cá và những nét ẩm thực tinh tế ở đất nước hoa anh đào.

Để khai thác hiệu quả nhất nguồn khách tiềm năng này, đại diện chính quyền tỉnh Chiba cũng cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến và truyền thông điểm đến với du khách Việt Nam, nắm bắt cụ thể thị hiếu để có kế hoạch phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách Việt.