VOH đạt giải B “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2018-2020

(VOH) - Phóng viên Nam Hiệp được trao tặng giải B sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 2018- 2020.

Tối 13/5/2020, loạt bài văn nghệ sĩ TP Hồ Chí Minh học và làm theo Bác của phóng viên Nam Hiệp (Kênh Thông tin thương mại - Giải trí FM 99.9 Mhz - Đài TNND TPHCM) đã được trao tặng giải B tại Lễ trao giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2018 – 2020  diễn ra tại Nhà hát Lớn TP.Hà Nội.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giải B, giải báo chí

Phóng viên Nam Hiệp - Đài TNND TPHCM (VOH) đã được trao tặng giải B tại Lễ trao giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật và báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2018 – 2020 

Cuộc thi do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với các ban, bộ, ngành đoàn thể ở Trung ương và TP.Hà Nội tổ chức. Các tác phẩm được vinh danh đợt này đã bám sát chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được tác giả đầu tư sáng tác, sưu tầm với nhiều tìm tòi, sáng tạo công phu và trách nhiệm, thể hiện tình cảm biết ơn sâu sắc, sự kính trọng của văn nghệ sĩ, nhà báo, các tầng lớp nhân dân đối với Bác Hồ kính yêu.

Nhiều tác phẩm phản ánh gương tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo gương Bác trên các lĩnh vực đời sống xã hội, với những việc làm thiết thực, có sức lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội.

Ban Chỉ đạo Giải Thưởng đã quyết định trao tặng 02 giải Đặc Biệt, 11 giải A, 42 giải B, 74 giải C và 99 giải khuyến khích cho các tác phẩm, công trình, ấn phẩm; khen thưởng đối với 48 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động quảng bá.