VOH nhận 4 Giải Báo chí TPHCM lần thứ 37 năm 2019

(VOH) - Sáng 21/6, Hội nhà báo TPHCM phối hợp với Đài Truyền hình TP tổ chức lễ kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019) và trao giải Báo chí TPHCM lần thứ 37.

Đến dự buổi lễ có ông Trần Lưu Quang – Ủy viên Trung ương Đảng- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Giải Báo chí TPHCM lần thứ 37 năm nay có 236 tác phẩm báo chí dự thi của 20 cơ quan báo chí. Hội đồng chấm giải đã thống nhất trao 66 giải thưởng. Các nhà báo đã đoạt giải báo chí lần này đều là những người tâm huyết với nghề, dám lăn xả vào thực tế đời sống để phản ánh những vấn đề nóng cũng như tôn vinh nhiều tấm gương người tốt - việc tốt.

Ông Trần Lưu Quang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu.

Ông Trần Lưu Quang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Lưu Quang – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ những người làm báo và đề cao vai trò của những người làm báo trong thời kỳ mới. Trong suốt chiều dài phát triển của đất nước, đội ngũ những người làm báo đã thẳng thắn vạch ra những hạn chế, tiêu cực trong quá trình xây dựng, phát triển thành phố, góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội. Bên cạnh đó, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố nói riêng và của cả nước nói chung.

Kết quả, Hội đồng chấm giải đã trao 5 giải Nhất, 14 giải Nhì, 21 giải Ba và 25 giải Khuyến khích ở các thể loại. 

Giải Báo chí TPHCM lần thứ 37 năm 2019

Nhà báo Phan Hoàng Lĩnh nhận giải tại Giải Báo chí TPHCM lần thứ 37 năm 2019.

Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM - VOH đạt 4 giải. Trong đó, gồm một giải 3 ở thể loại phóng sự với tác phẩm “TPHCM sẵn sàng cho sứ mệnh bứt phá” của tác giả Phan Hoàng Lĩnh, Nguyễn Thị Minh Hiệp; tác phầm “Nỗ lực cải cách – Bứt phá thành công” của tác giải Nguyễn Thị Minh Hiệp, Nguyễn Thị Minh Phước đoạt giải 3 thế loại phỏng vấn, tường thuật; giải khuyến khích với tác phẩm  “Kỳ vọng phía sau lời xin lỗi thiện chí” của tác giả Phan Hoàng Lĩnh ở thể loại chính luận; và  giải khuyến khích dành với tác phẩm “Phát triển Đảng trong nông dân – tận tâm gỡ khó và nâng chất” của nhóm tác giả Phan Hoàng Lĩnh, Nguyễn Thị Minh Phước, Phan Tuyết Nhung và Vũ Minh Quân, nhóm công trình tập thể. 

 

Tổng Lãnh sự Đức chào từ biệt lãnh đạo TPHCM - Ông Andreas Siegel cám ơn lãnh đạo Thành phố đã giúp ông hoàn thành nhiệm kỳ công tác, đặc biệt công trình Ngôi nhà Đức tập trung nhiều cơ quan của Đức.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tiếp xúc cử tri Quận 8 - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, chiều 20/6, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng các Đại biểu Quốc hội đơn vị 10 có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 8.