Vụ sạt lở ở Trà Leng, giải cứu nhiều người vào chiều 29/10

(VOH) - Lực lượng chức năng vừa đưa 4 người bị thương, trong đó có 2 trẻ nhỏ từ khu vực sạt lở xã Trà Leng, đến Trung tâm y tế huyện Bắc Trà My để chữa trị.

Các lực lượng của tỉnh và Quân khu 5 cũng tiếp tục đưa người bị thương đến Trung tâm y tế huyện Bắc Trà My. Hiện nay xe cứu thương tiếp tục vào hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương trong số những người mất tích ở Trà Leng đến bệnh viện cấp cứu. Người bị thương nặng sẽ tiếp tục đc chuyển về tuyến bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Các lực lượng chức năng vừa đưa 4 người bị thương, trong đó có 2 trẻ nhỏ từ khu vực sạt lở xã Trà Leng, đến Trung tâm y tế huyện Bắc Trà My để chữa trị. - Ảnh: VGP

Báo Người Lao Động dẫn lời Trung tá Hà Ra Diêu, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Nam Trà My cho hay hiện lực lượng chức năng đã cứu sống được 33 người, trong đó có 8 người bị thương nặng. Cơ quan chức năng tìm thấy 6 thi thể, 13 người hiện đang còn mất tích. Những người còn sống được nước đẩy dồn về chân núi.

Tính đến chiều ngày 29/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy 16 thi thể trong hai vụ sạt lở nghiêm trọng khiến 53 người mất tích tại huyện Nam Trà My (Quảng Nam), trong đó, có 8 nạn nhân là người ở xã Trà Vân và 8 nạn nhân ở xã Trà Leng. 

Sáng 29/10, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng có mặt tại Quảng Nam, chỉ đạo tìm kiếm cứu nạn trong các vụ sạt lở gây hậu quả nghiêm trọng khiến hàng chục người mất tích.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện trao đổi, gửi lời động viên đến lực lượng cứu nạn, yêu cầu tập trung tất cả khả năng để có thể tìm kiếm các nạn nhân mất tích.