Vui Trung thu cùng học sinh nghèo huyện Bù Gia Mập, Bình Phước

(VOH) - Chiều 30/9/2020, Đại đức Thích Đồng Quang, trụ trì chùa Viên Thông cùng các mạnh thường quân đến thăm và vui trung thu cùng các học sinh nghèo Trường Tiểu học Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Hơn 370 phần quà gồm: đèn lồng, bánh kẹo, tập, ba lô… tổng trị giá hơn 80 triệu đồng được mạnh thường quân chia sẻ cùng các em học sinh trường tiểu học Bù Gia Mập.

Đây cũng là hoạt động thường niên của chùa Viên Thông, quận 11, TPHCM và các mạnh thường quân mỗi dịp trung thu về nhằm chia sẻ tình yêu thương đối với các em ở vùng sâu vùng xa, đặc biệt là các em nhỏ các huyện vùng biên giới.

Bù Gia mập, tỉnh Bình Phước là huyện biên giới nghèo của tỉnh, nhiều thành phần dân tộc khác nhau sinh sống với 23 dân tộc anh em. Đồng bào dân tộc ít người chiếm khoảng 36%, đa số là người S'tiêng, một số ít người Hoa, Khmer, Nùng, Tày…

 
Trung thu
Đây là hoạt động thường niên của chùa Viên Thông, quận 11, TPHCM và các mạnh thường quân mỗi dịp trung thu về nhằm chia sẻ tình yêu thương đối với các em ở vùng sâu vùng xa, đặc biệt là các em nhỏ các huyện vùng biên giới.

Xem thêm: