Xe container kéo gãy trụ điện gây mất điện và ùn tắc giao thông

(VOH) - Khoảng 1 giờ sáng nay (5/11), xe Container chở hàng có chiều cao quá quy định, lưu thông trên đường Bạch Đằng đã kéo gãy trụ điện ngay góc ngã tư Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng và trụ điện đối diện công an phường 15, quận Bình Thạnh, gây mất điện và ùn tắc giao thông.

Xe container kéo gãy trụ điện gây mất điện và ùn tắc giao thông


(VOH) - Khoảng 1 giờ sáng nay (5/11), xe container chở hàng có chiều cao quá quy định, lưu thông trên đường Bạch Đằng đã kéo gãy trụ điện ngay góc ngã tư Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng và trụ điện đối diện công an phường 15, quận Bình Thạnh, gây mất điện và ùn tắc giao thông, do trụ điện gãy nằm chiếm hơn phân nửa lòng đường Bạch Bằng hướng ra vòng xoay hàng xanh, chưa được tháo gỡ. Mặc dù Cảnh sát giao thông đã đến hiện trường điều khiển lưu thông nhưng tình trạng ách tắc vẫn xảy ra vào giờ cao điểm sáng.

 

Xe container kéo gãy trụ điện gây mất điện và ùn tắc giao thông 1
Trụ điện góc Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng gãy ngã ra đường gây kẹt xe.

Việc khắc phục sự cố đang được nhân viên Điện lực Gia Định tiến hành, nhưng do trên các trụ cột điện này đeo quá nhiều dây như điện lực, điện thoại, cáp truyền hình…trong đó có quá nhiều dây bị đứt nên việc thu dọn gặp khó khăn. Một nhân viên điện lực cho biết phải mất hơn 1 ngày mới có thể khắc phục sự cố. Như vậy, người dân phường 15, Bình Thạnh sẽ không có điện trong suốt ngày hôm nay.

Thảo Ngọc