Xe khách tông vách núi, 3 người chết, 5 người bị thương

(VOH) - Một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đèo Khánh Lê (thuộc địa phận H.Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) khiến 2 người chết, 5 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ cùng ngày. Ô tô khách  biển số

51B - 11563 chở một đoàn cán bộ hưu trí lưu thông theo hướng Đà Lạt – Nha Trang, khi đến km 56 + 100 thì bị lật khiến 2 người chết tại chỗ, 5 người bị thương. 2 nạn nhân được xác định là Dương Văn Thắng và Phạm Văn Nho (đều sinh 1956). Chiều 12/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết có thêm một nạn nhân nữ tử vong tại bệnh viện. Như vậy, đến nay đã có 3 người tử vong trong vụ lật xe khách trên đèo Khánh Lê.

Lúc xảy ra tại nạn trên xe khách có 31 người. Hiện các nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Xe khách tông vách núi, 2 người chết, 5 người bị thương

Hình: SGGPO

31 người trên xe khách gặp nạn này là đoàn cán bộ hưu trí của Công an huyện Lục Yên (Yên Bái), đang trên đường từ Đà Lạt về Nha Trang.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo công an huyện Khánh Vĩnh đã triển khai lực lượng cứu hộ gồm 2 xe phòng cháy chữa cháy, 4 xe lực lượng cảnh sát giáo thông và một số phương tiện máy xúc của chi cục quản lý đường bộ đến xử lý.

Nguyên nhân vụ  việc đang được cơ quan chức năng điều tra