Xe khách tông xe rác trên cao tốc Pháp Vân, khiến 10 người bị thương

(VOH) – Sau khi tông vào xe rác, Cảnh sát PCCC và CNCH đã phá cửa cứu 4 người mắc kẹt trong xe khách ra ngoài.

Báo SGGP đưa tin, khoảng 9 giờ ngày 24/7, xe khách 45 chỗ mang BKS: 12B-006.43 đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Hà Nam. Tới Km 207, Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đoạn chạy qua huyện Phú Xuyên, Hà Nội, chiếc xe này đã đâm vào xe quét rác của Công ty Cổng phần BOT Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường - Ảnh: SGGP

Va chạm mạnh đã khiến cho phần bên trái của xe 45 chỗ bị hư hỏng nghiêm trọng. Toàn bộ kính trước khu vực này bị rạn vỡ và lún sâu vào trong. Nhiều hành khách trên chuyến xe này cũng đã bị thương, trong đó có nhiều người bị thương nặng. Riêng tài xế bị kẹt tại ghế lái.

Phần đầu xe khách bị hư hỏng nặng, kính vỡ hoàn toàn - Ảnh: NLĐ

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ đã phá cửa xe để giải cứu, đưa lái xe cùng 4 người bị thương đi cấp cứu. Vụ tai nạn khiến cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ ùn tắc kéo dài.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 23/7/2019: Tông vào xe tải dừng trên dốc cầu, 1 người tử vong – Trong lúc điều khiển xe lên cầu, do thiếu quan sát nên tông vào đuôi xe tải dẫn đến tử vong.
Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở Hải Dương: Tài xế không có nồng độ cồn - Chỉ trong một buổi sáng ở Hải Dương xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông, khiến 7 người thiệt mạng.