Các thảm họa sẽ xảy ra trong năm 2019 theo tiên đoán của Nhà tiên tri Vanga

(VOH) - Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã tiên đoán hàng loạt thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2019, gồm cả kinh tế châu Âu sụp đổ, Nga bị một thiên thạch đâm trúng...

Nhà tiên tri mù Baba Vanga sinh năm 31/1/1911. Bà mất thị giác năm 12 tuổi sau khi bị mất tích vài ngày trong một trận bão lớn. Vài ngày sau khi được tìm thấy, bà đã có những tiên đoán đầu tiên.

Baba Vanga qua đời năm 1996 do ung thư vú. Tuy nhiên, bà được cho là có khả năng nhìn thấu các sự kiện tương lai tới tận thế kỷ 51 - thời điểm vũ trụ đến hồi kết thúc.

Bà Vanga từng dự báo đúng về sự trỗi dậy của IS, vụ tấn công khủng bố 11/9 vào tòa tháp đôi của Mỹ và Brexit (Anh rời EU).

Năm 2019 sẽ xảy ra những sự kiện gì – theo tiên đoán của Vanga?

Theo nhà tiên tri này, năm 2019 sẽ tràn ngập các thảm họa thiên nhiên, những tai ương về kinh tế và các mối đe dọa mạng sống với hai nhà lãnh đạo thế giới.

Bà Baba Vanga tiên đoán, một thành viên trong đội an ninh của Tổng thống Nga Putin sẽ tìm cách giết ông trong vòng 12 tháng tới. Báo Express của Anh đưa tin, chính Tổng thống Putin từng nói ông là mục tiêu của 4 âm mưu ám sát nên ông luôn phải giữ bên mình một đội bắn tỉa tinh nhuệ. 

Theo nhà tiên tri Vanga, Tổng thống Putin không phải là nhà lãnh đạo thế giới duy nhất gặp nguy hiểm. Bà Vanga nói, Tổng thống Donald Trump sẽ ngã bệnh vì một căn bệnh bí ẩn, khiến ông buồn nôn, ù tai, tổn thương não và điếc tai. 

Baba Vanga, người từng dự báo về thảm họa sóng thần năm 2014 khiến 227.898 người thiệt mạng, tiên đoán, một trận sóng thần khác sẽ tấn công châu Á và xóa sổ một số quốc gia trong vùng cũng như những nơi khác trên thế giới, trong đó có Pakistan, Ấn Độ, Nhật và Indonesia.

Mặc dù năm 2019 chưa tới, song dường như lời tiên đoán của bà Vanga về thiên tai đã sớm xảy ra ở Indonesia. Cơn sóng thần xảy ra ngày 22/12 đã cướp đi sinh mạng của hơn 400 người và hiện vẫn còn ít nhất 150 người mất tích.

Nhà tiên tri mù cũng dự đoán nền kinh tế của Liên minh châu Âu sẽ sụp đổ, Nga sẽ bị thiên thạch đâm trúng. Bà Vanga dự đoán những cuộc thảm sát sẽ xảy ra trong năm 2019 mà nhiều người "sẽ phải chịu đựng". 

Những tiên đoán nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của bà Vanga

Tàu ngầm Krusk

Đúng 20 năm trước khi thảm kịch xảy ra, vào năm 1980, Vanga đã tiên tri rằng: "Cuối thế kỷ này, vào tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ chìm dưới nước và cả thế giới sẽ than khóc vì nó". Ngày đó, không một ai quan tâm đến lời tiên tri buồn cười này.

Nhưng rồi sau hai mươi năm, con tàu ngầm nguyên tử của Nga được đặt tên Kursk đã gặp sự cố khủng khiếp và mãi mãi chìm dưới đáy đại dương. Cả thế giới đều luyến tiếc và rơi lệ cho những nạn nhân mắc kẹt trong tai nạn này.

Sự bùng nổ của chiến tranh

Nhà tiên tri dự đoán trong năm 2008, sẽ diễn ra nhiều cuộc xung đột trong tiểu lục địa Ấn Độ (gồm Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan, Trung Quốc, Tây Tạng), trong thế giới của những người Hindu. Sau đó cuộc mưu sát 4 nhà lãnh đạo chính phủ cố gắng vào bốn người đứng đầu chính phủ sẽ trở thành một trong những nguyên nhân bùng nổ Thế chiến III vào năm 2010.

Tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001

Lời tiên đoán năm 1989: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy” dường như đã được ứng nghiệm với sự kiện tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York) đổ sập bởi vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

Tháp đôi cũng có nghĩa khác là “sinh đôi” (Twins) hay còn gọi là anh em. Những kẻ khủng bố đã khống chế toàn bộ hành khách trên máy bay - “những con chim sắt” - và lao vào tòa tháp. Lùm cây trong tiếng Anh có nghĩa là “bush” nên ở đây có thể cũng ám chỉ đến tên của vị Tổng thống đương nhiệm của G. Bush.

Sự hồi sinh của nước Nga

Năm 1988 khi tiên tri về nước Nga, bà Vanga vẽ một vòng tròn lớn trong lòng bàn tay và nói: "Nga sẽ một lần nữa trở thành đế chế vĩ đại, chỗ dựa tinh thần cho toàn thế giới. Tuy nhiên phải đợi rất lâu khi con số 8 xuất hiện và có những ký kết về Trái đất". Và trên thực tế, nếu nước Nga trở thành cường quốc lớn mạnh và tham gia nhóm G7 đến biến nó thành G8 thì họ sẽ có tác động tới tiến trình chiến tranh và hòa bình thế giới.

Khủng hoảng di cư ở Châu Âu

“Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”.

Lời dự đoán của bà Vanga khiến người ta liên tưởng đến cuộc khủng hoảng di cư lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua đang diễn ra ở Châu Âu.

Sự trỗi dậy lớn mạnh của phiến quân IS

Dường như bà Vanga đã nhìn thấy trước sự xuất hiện của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS). Tổ chức khủng bố quốc tế này đang phát triển nhanh chóng và không chỉ thẳng tay sát hại vô số người vô tội mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại.

“Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo... Syria sẽ đổ sụp dưới chân kẻ chiến thắng, nhưng kẻ chiến thắng lại là kẻ không xứng đáng...”, lời dự đoán của nữ tiên tri mù vào năm 1978.

Vụ du khách Việt 'mất tích': Đài Loan đề nghị VN cùng điều tra - Bộ Ngoại giao tiếp tục chỉ đạo Văn phòng Kinh tế và văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc trao đổi với cơ quan chức năng sở tại để nắm thông tin nhân thân và tiến hành thăm lãnh sự những trường hợp bị ...

Ít nhất 15 người bị thương trong vụ nổ súng ở Vienna, Áo - Ngày 27/12, một nhóm người không rõ danh tính đã tấn công một nhà thờ ở thủ đô Vienna của Áo, khiến 15 người bị thương.

IS đang di chuyển tới Afghanistan - Tehran đã tiến hành đàm phán với nhóm phiến quân Taliban ở Afghanistan và đã thông báo với chính quyền Kabul về việc này.