Chi 9 triệu USD để mua biển số xe “độc”

(VOH) – Balwin Sahni, một thương nhân Ấn Độ đã đấu giá thành công biển số xe thành phố Dubai chỉ duy nhất một con số 5 với giá lên đến 9 triệu USD.

Vị thương nhân này đã chi ra số tiền cao ngất ngưởng để trở thành “chủ nhân” của biển số xe “độc” này, nhưng giá của biển số xe này vẫn còn thua xa biển số xe của Abu Dhabi ở Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, mua với giá 14 triệu USD vào năm 2008.

Sahni cho hay, việc ông mua biển số xe với giá “trên trời” này sẽ khiến nhiều người chú ý đến ông và đã có rất nhiều người xin được chụp hình. Nhưng cũng có một số người cho rằng ông đã quá lãng phí.

“Thật là đáng tiếc, ý kiến của nhiều người cho thấy họ không biết tôi là người như thế nào”, Sahni trả lời CNN và cho hay ông là một người rất đỗi bình thường.

Được biết, đây không phải là lần đầu ông tham gia đấu giá biển số xe chỉ có một con số. Hiện tại ông đang sở hữu đến 2 biển số xe chỉ duy nhất 1 con số (số 5 và số 9). Những biển số này sẽ được “trang trí” trên hai chiếc xe Rolls Royce của ông. Biển số 9 ông đã  mua với giá 6,7 triệu USD vào năm ngoái.