Chú cún đoán trước được… virus corona !

(VOH) - Một chú cún tại Đài Loan dường như đoán trước được… sự bùng phát của virus corona nên đã cắn nát hộ chiếu của chủ ngay trước khi người này đặt vé đi Vũ Hán.

Một phụ nữ Đài Loan đã lên kế hoạch đi Vũ Hán – Trung Quốc trước khi bùng nổ đại dịch cúm corona gần 1 tháng. Tuy nhiên, kế hoạch bất thành bởi cún cưng của cô đã… cắn nát hộ chiếu khiến cô không thể thực hiện được ước mơ được đi du lịch tại thành phố này.

“Sáng ngày 13/1/2020, khi tôi bước vào phòng, thì thấy hộ chiếu đã bị Kimi (tên chú cún) cắn xé gần như tan nát và kế hoạch mua vé máy bay đi Vũ Hán đã hoàn toàn thất bại”, cô này kể lể trên trang cá nhân.

Thật may mắn cho cô, chỉ vài ngày sau đó, Vũ Hán đã bị phong tỏa vì bùng phát dịch cúm corona.

Cuốn hộ chiếu bị chó cắn nát (Ảnh: Facebook)

“Ơn trời, thật là may mắn tôi phải cảm ơn chú cún của tôi, nếu không nhờ nó cắn hộ chiếu thì giờ này có lẽ tôi đang sống trong trung tâm đại dịch corona rồi”, người phụ nữ này cho hay.

Phát hiện thêm người nhiễm mới virus corona tại Australia - Nhà chức trách bang Queensland của Australia đã ghi nhận thêm 1 trường hợp nhiễm virus corona mới (2019-nCoV).

Nhiều quốc gia đóng cửa biên giới với Trung Quốc đề phòng lây nhiễm virus corona - Do lo sợ lây nhiễm virus corona từ Trung Quốc, nhiều quốc gia đã quyết định đóng cửa biên giới với quốc gia đông dân nhất thế giới này.