Đại gia Ấn Độ thưởng nhân viên 1.260 xe hơi và 400 căn nhà

(VOH) – Ông Savjibhai Dholakia, Giám đốc công ty xuất khẩu kim cương Hare Krishna Exports đã thưởng cho hàng ngàn nhân viên của mình những món quà là xe hơi, nhà và nhiều đồ trang sức quý giá trước khi diễn ra lễ hội Ánh sáng Diwali - lễ hội truyền thống lớn nhất Ấn Độ, được ví như Tết Nguyên đán tại Việt Nam hay lễ Giáng sinh của phương Tây.

Ông Savjibhai Dholakia và các nhân viên của công ty.

Ông Savjibhai Dholakia sống tại bang Surat, Ấn Độ có công ty xuất khẩu kim cương đến hơn 70 quốc gia trên thế giới. Việc tặng thưởng này là do công ty đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh trước thời hạn và cũng là để chào mừng lễ hội Ánh Sáng Diwali được tổ chức thường niên vào ngày 1/11.

“Mong muốn của chúng tôi là nhân viên ai cũng phải có nhà riêng, có xe hơi, vì vậy, trong 5 năm trở lại đây, chúng tôi thưởng cho những nhân viên xuất sắc xe hơi tổng cộng là 1.260 chiếc, 400 căn nhà cùng với những trang sức khác”, Dholakia cho hay.

Ông Savjibhai Dholakia.

Ông cho biết thêm, những món quà này nhằm động viên tinh thần nhân viên khi tình hình kinh doanh của công ty rất khả quan trong vòng 5 năm qua.

Tổng trị giá những món quà này tương đương với số tiền là 7 triệu USD, dành cho 1.665 nhân viên trong tổng số 5.500 nhân viên của công ty.

Những món quà ông dành tặng cho nhân viên của mình.