Hoảng hốt khi bắt được cá mập mặt người, ngư dân quyết định giữ làm bùa hộ mệnh

(VOH) - Trong một chuyến thả lưới một ngư dân Indonesia đã kéo được một con cá mập mặt người gây xôn xao cả một khu phố và mạng xã hội.

Vào ngày chủ nhật, 21 tháng 2 vừa rồi, một ngư dân người Indonesia trong một chuyến đi câu ở Rote Ndao ở Đông Nusa Tenggara, anh Abdullah Nuren, 48 tuổi đã bắt được một con cá mập trưởng thành. Điều đặc biệt là khi mổ bụng ra anh phát hiện 3 con cá mập con, trong đó một con có gương mặt như mặt người.

ca-map-mat-nguoi-voh-3
Chú cá mập con đột biến vẫn còn trong thời kì thai nghén có gương mặt như con người

Xem thêm: Người dân thôn Đông Môn, Trùng Khánh, Trung Quốc xếp hàng nấu nước ở ngọn lửa ma cháy 60 năm không biết tắt là gì

Con cá mập đặc biệt này có đôi mắt to tròn bên dưới mũi trông khá ngớ ngẩn và đáng yêu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của chú cá đột biến đã khiến cho cả đoàn thuyền viên hoảng hốt vì cho rằng vùng biển này có quái vật.

ca-map-mat-nguoi-voh-2
Gương mặt ngờ nghệch, đáng yêu y như con người của chú cá mập đột biến
ca-map-mat-nguoi-voh-1
Chú cá mập có gương mặt khá hài hước, đáng yêu với đôi mắt to tròn
ca-map-mat-nguoi-voh
Anh ngư dân và chú cá mập mặt người ngờ nghệch mà mình vừa bắt được

Sau cùng, anh Nuren đã đem con cá mập về nhà và khiến cả khu phố xôn xao bàn tán. Nhiều người hiếu kỳ đề nghị anh Nuren bán con cá mập mặt người cho mình nhưng anh quyết định giữ lại bảo quản vì cho rằng chú cá mập con này chính là lá bùa sẽ mang lại may mắn cho anh.

Nguồn ảnh: Internet