Khi khỉ chấp hành… giãn cách xã hội !

(VOH) - Một đàn khỉ tại Ấn Độ đã “chấp hành” rất tốt luật giãn cách xã hội, ngồi có trật tự và giữ khoảng cách khi… ngồi chờ thức ăn.

Những con khỉ tại Ấn Độ được biết đến với tính khí vô cùng nghịch ngợm, nóng nảy, nhảy nhót, tranh giành thức ăn… hay giật luôn mẫu bệnh phẩm xét nghiệm virus corona. Nhưng bức hình được chụp mới đây tại bang Arunachal Pradesh cho thấy, khỉ cũng có trật tự, biết giữ khoảng cách cho nhau…

khỉ, giãn cách xã hội

Những chú khỉ xếp hàng chờ thức ăn.

“Những chú khỉ này giữ khoảng cách an toàn rất tốt khi ngồi chờ nhận khẩu phần ăn, hình được chụp tại Bhalukpong, Arunachal Pradesh.

Nếu chúng ta thật sự quan tâm, thì có những con vật sẽ cho chúng ta bài học về việc chấp hành luật pháp hay những bài học bổ ích trong cuộc sống thường ngày”, ông Kiren Rijiju, Trưởng phòng Công tác thanh niên - Thể thao bang này viết chú thích bên dưới bức ảnh mà ông đăng tải trên trang mạng xã hội Twitter.

Ngôi làng cổ tại Ý có thể tái xuất hiện sau 26 năm biến mất - Nhiều năm qua, làng Fabbriche di Careggine vẫn nằm sâu dưới 34 triệu mét khối nước, vì vậy cơ hội để khám phá thị trấn bị bỏ hoang này là rất hiếm.

Sáng kiến thời Covid-19 - Một trung tâm mua sắm tại Thái Lan đã có ý tưởng thay thế nút bấm truyền thống trên thang máy, bằng bàn đạp để khách hàng … đạp khi muốn lên tầng cao hơn nhằm phòng tránh lây lan ...