Không tưởng với Villa nổi trên mặt biển có giá 12 triệu USD tại Dubai

(VOH)- Công ty thiết kế Klenindienst Group bắt đầu thực hiện dự án xây dựng Villa nổi trên mặt biển giá 12 triệu USD đẹp nhất thế giới từ đầu năm 2016 đến nay và sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào tháng 10/2016.

Villa nổi trên mặt biển này có sự tham gia của hơn 200 nhà thiết kế, kỹ sư và kiến trúc sư tài giỏi đến từ 25 nước trên thế giới.

Phòng ngủ dưới đáy đại dương với những rặng san hô cùng với đàn cá bơi lội tung tăng. (Ảnh Tech Insider)

Villa nổi này được rao bán với giá 12 triệu USD/căn, gồm có 3 tầng lầu, tầng dưới cùng là phòng ngủ “khủng” nằm sâu dưới đáy biển, vừa nằm nghỉ vừa được ngắm nhìn các loài cá, sứa và san hô cùng với làn nước trong xanh của biển cả.

Còn tầng trên cùng có tên Sky Bedroom cũng là phòng ngủ, nhưng phòng ngủ này chẳng những được thưởng thức làn gió mát, không khí trong lành mà còn được nhìn ngắm những loài chim biển bay đi bay lại.

Ngoài ra, căn Villa còn có rất nhiều phòng đủ để 8 người lớn cùng với 8 trẻ em ăn ở và nghỉ ngơi.

Phòng ngủ trên cao với làn gió mát và không khí trong lành. (Ảnh Tech Insider)

Villa được xây dựng trong một đảo thuộc chủ quyền tư nhân có tên Heart of Europe. Nơi đây có làn nước trong xanh nhìn thấy tận đáy, còn bãi biển thì toàn cát trắng cùng với bầu không khí trong lành, mát rượi.

Xung quanh villa là sân vườn được trang trí bởi những cành san hô, bên trong được trang bị các thiết bị thông minh.

Dự án này chỉ xây 40 căn và sẽ kết thúc vào năm 2017-2018, vậy nếu bạn nào hứng thú với Villa nổi này thì hãy đặt hàng ngay bây giờ nhé, kẻo không kịp!.