Thò... một chân ra ngoài vạch khu vực hút thuốc bị phạt tới 200 USD

(VOH) - Mới đây, một dân ghiền thuốc lá tại Singapore đã bị phạt 200 USD (tương đương 4,6 triệu đồng) cho dù anh ta đang đứng trong khu vực được phép hút thuốc.

Nhưng vì có lẽ muốn “thử trí thông minh” của các nhà hành pháp Singapore nên anh chàng đưa 1 chân ra ngoài vùng cấm chỉ để 1 chân trong “khu vực được phép hút thuốc” mà thôi.

Gần như ngay lập tức, lực lượng hành pháp đã nhanh chóng tới hiện trường tại khu vực đường Orchard Road để ghi giấy phạt 200 USD cùng với bằng chứng không thể chối cãi trên camera giám sát.

Khu vực dành cho những người hút thuốc lá. 

Khu vực dành cho những người hút thuốc lá. 

Sau đó, để kêu gọi sự cảm thông từ cộng đồng mạng, khổ chủ có tài khoản Facebook tên Apiz Mikaelson đã công khai giấy phạt cùng với bình luận:" Tôi đã ở trong vùng được phép hút thuốc, chỉ là thò 1 chân ra ngoài vạch cấm mà thôi. Khi nhân viên môi trường đến, tôi đã nói với họ rằng sẽ rút cái chân này vào… nhưng họ vẫn phạt tôi đến 200 USD, ôi… thật là đau lòng." 

Quả là một cái kết không tốt đẹp gì cho anh chàng thích "đùa" với luật pháp Singapore. 

 

Thò... một chân ra ngoài vạch khu vực hút thuốc bị phạt 200 USD

Thò... một chân ra ngoài vạch khu vực hút thuốc bị phạt 200 USD

Cây cổ thụ vùng nhiệt đới cao nhất thế giới - Nhóm các nhà khoa học Anh và Malaysia vừa tìm thấy cây cổ thụ vùng nhiệt đới cao nhất thế giới 100,8m.
Phát hiện 4 con ong ‘tạm trú’ trong mắt người phụ nữ - Một phụ nữ Đài Loan được các bác sĩ phát hiện có 4 con ong mồ hôi nhỏ đang sống bên trong mắt.