Tình thương của cha khi hiến da đầu, da tay, da chân cho con gái

(VOH) - Vì không có khả năng chi trả khoản tiền mua da ghép cho con gái, một người đàn ông Trung Quốc đã chấp nhận đau đớn để hiến phần da đầu, da tay và da chân để ghép cho con.

Tình thương yêu, sự hy sinh của cha mẹ dành cho con cái là vô bờ bến, có lẽ không gì so sánh bằng, và với anh Li Zhifeng, một nông dân nghèo tại một tỉnh Trung Quốc cũng không phải ngoại lệ.

Anh Li Zhifeng và con gái

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô con gái Li Chen Xi 17 tuổi, bị bỏng cấp độ 3 trong một tai nạn nổ bình gas cách đây gần 2 tháng, với diện tích da bị phỏng nặng là 80%.

Sau tai nạn, cô bé được đưa ngay đến bệnh viện, nhưng do vết bỏng quá nặng, bác sĩ đề nghị phải cấy ghép da trên bề mặt da bị tổn thương, với chi phí là 44.000 USD. 

Đây là số tiền quá lớn với một gia đình nông dân nghèo như anh Li, nên anh quyết định để bác sĩ lấy phần da đầu, da tay và toàn bộ phần da bên chân trái của mình cho cô con gái tội nghiệp.

Anh Li Zhifeng hiến da cho con gái

Để lấy da ghép cho con, không phải bác sĩ chỉ làm một lần là được, mà phải cấy ghép nhiều lần, cứ mỗi lần như vậy là một lần đau đớn.

Trúng số 35.000 tỷ đồng nhưng "không thèm đi nhận" - Người chiến thắng giải độc đắc trị giá 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng), giải thưởng xổ số lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ vẫn chưa nhận giải thưởng của mình.

Tìm thấy vé số 86 triệu USD sau xe tải đúng dịp Giáng sinh - Một người đàn ông tại Anh suýt đánh mất tấm vé số độc đắc, khi một phần tập vé bay ra khỏi cửa sổ xe của mình.