10 trò chơi trên Android đáng trải nghiệm với giá từ 5 đô la trở xuống

(VOH) - Khi điện thoại Android trở nên mạnh mẽ hơn, các trò chơi từ các nền tảng khác cũng đang tìm đường đến Google Play Store. Sau đây là những game đáng thử giá từ 5 đô la trở xuống.

"Reigns: Game of Thrones" ($3.99)

"Reigns: Game of Thrones"

"Reigns: Game of Thrones" là một trò chơi chiến lược cho phép người chơi cai trị Westeros khỏi Iron Throne như một trong chín kẻ thống trị. Giống như chương trình, các kỹ năng ra quyết định của kẻ thống trị liên tục được đưa vào thử nghiệm và quản lý vương quốc có thể dẫn đến cái chết - hoặc tệ hơn…)

Bạn tìm game "Reigns: Game of Thrones" tại Google Play Store.

"Chameleon Run" ($1.99)

"Monument Valley I & II"

Chameleon Run xuất phát từ thể loại game chạy tự động như "Temple Run". Người chơi phải có thời gian nhảy và trao đổi giữa các màu sắc để điều hướng một loạt các khóa học đầy thử thách. Chỉ riêng âm nhạc của game cũng đáng giá cho bạn trải nghiệm với giá 2$.

Bạn tìm game "Monument Valley" và "Monument Valley 2" tại Google Play Store.

"Monument Valley I & II" ($3.99 and $4.99)

Chameleon Run

"Monument Valley" là một trò chơi giải đố đẹp mắt với nền 3D đầy màu sắc và các mê cung được thiết kế tốt. Câu chuyện mở ra xung quanh một nàng công chúa im lặng khi người chơi hướng dẫn cô đi qua từng khu vực mới.

Bạn tìm game "Monument Valley" và "Monument Valley 2" tại Google Play Store.

"Evoland 2" ($7.99, $1 sale price)

Evoland 2

"Evoland 2" pha trộn phong cách nghệ thuật 2D và 3D và kết hợp lối chơi từ nhiều thể loại. Các cấp độ khác nhau bày tỏ lòng tôn kính đối với các trò chơi chiến đấu, game bắn súng arcade, đánh bại họ và các trò chơi nhập vai retro, trong số những người khác. Tinh thần hoài cổ ở trung tâm của "Evoland 2" sẽ khiến bạn tham gia vào chiến dịch kéo dài 20 giờ của trò chơi.

Tìm game "Evoland 2" tại Google Play Store.

"Fortnite" (Free)

Fortnite

"Fortnite" là trò chơi phổ biến nhất thế giới, chơi nó trên điện thoại thông minh cũng như trên máy chơi game và PC. Trong chế độ Battle Royale, 100 người chơi chiến đấu để sinh tồn trên một hòn đảo xa xôi. Trò chơi cũng có hàng tấn sự kiện và được update mỗi tuần, giống như một sự kiện giới hạn thời gian dựa trên "Avengers: Endgame".

Tải game "Fortnite" tại Google Play Store

"Lara Croft GO" ($1)

Lara Croft GO

"Lara Croft GO" là một trò chơi giải đố lấy cảm hứng từ "Tomb Raider". Người chơi hướng dẫn Lara thông qua một mê cung được thiết kế thông minh của các chướng ngại vật và kẻ thù để tìm kiếm kho báu ẩn giấu. Trò chơi đã đủ phổ biến để sinh ra 2 phần tiếp theo dựa trên các nhượng quyền trò chơi video nổi tiếng khác, "Hitman GO" và "Deus EX GO".

Tải game "Lara Croft GO" tại Google Play Store.

"Florence" ($2.99)

Florence

"Florence" là một trò chơi lãng mạn vẽ tay từng đoạt giải thưởng, chơi như một cuốn truyện. Khi người chơi hoàn thành các trò chơi nhỏ, mối quan hệ ở trung tâm của trò chơi nảy nở.

Tải game "Florence" tại Google Play Store.

"Brawl Stars" (Free)

Brawl Stars

"Brawl Stars" là một trò chơi đấu trường nhiều người chơi từ hãng với các trò như "Clash of Clans" và "Clash Royale". Người chơi chọn các nhân vật độc đáo và sử dụng nhiều loại vũ khí để tấn công nó qua nhiều chế độ khác nhau. Khi bạn chơi, bạn sẽ mở khóa các danh hiệu sẽ cho phép bạn truy cập vào các nhân vật mới.

Tải game "Brawl Stars" tại Google Play Store.

"Horizon Chase - World Tour" (Chơi thử, $2.99 cho bản đầy đủ)

Horizon Chase - World Tour

"Horizon Chase - World Tour" là một game đua xe kiểu arcade lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như "OutRun" và "Daytona USA". "Horizon Chase" mang đến tính thẩm mỹ 16 bit với hình ảnh và nhạc nền chiptune. Toàn bộ trò chơi có hơn 20 chiếc xe, gần 100 đường đua và hỗ trợ nhiều người chơi. Bạn có thể thử năm bài hát miễn phí trước khi mua.

Tải game "Horizon Chase - World Tour" tại Google Play Store.

"PUBG Mobile" (Free)

PUBG Mobile

Giống như "Fortnite", "PUBG Mobile" có tới 100 người chơi đấu với nhau trong trận chiến tử thần. Tuy nhiên, "PUBG Mobile" được thiết kế chân thực hơn nhiều, cả về phong cách đồ họa và lối chơi. Các game thủ đã quen với các game bắn súng truyền thống như "Call of Duty" và "Counterstrike" thì nên trải nghiệm game "PUBG Mobile".

Tải game "PUBG Mobile" tại Google Play Store.