10 Ứng dụng đọc sách hay cho những người yêu sách

(VOH) - Khi mà cuộc sống ngày một bận rộn, thì sách điện tử ngày càng chiếm ưu thế. Cộng với sự phát triển của các ứng dụng đọc sách, làm cho việc đọc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Hãy cùng chúng tôi tổng hợp các ứng dụng đọc sách hay, phổ biến hiện nay.

Amazon Kindle

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-1

Ứng dụng đọc sách Amazon Kindle

Kindle rõ ràng đang dẫn đầu thị trường đọc kỹ thuật số. Bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc mua thiết bị độc quyền của nó để lưu trữ tất cả sách điện tử của bạn. Ứng dụng mạnh mẽ và được thiết kế tốt cho phép bạn đọc sách trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Người dùng có thể nhận được rất nhiều sách miễn phí có sẵn trong ứng dụng, bao gồm tất cả các thể loại như tiểu thuyết, hư cấu, lãng mạn, lịch sử và nhiều hơn nữa. Amazon Kindle cung cấp một thư viện rộng lớn gồm hàng ngàn sách điện tử cũng như sách nói, để mua trên Amazon hoặc thông qua một mô hình đăng ký. Ứng dụng có thể được cài đặt trên nhiều tiện ích khác nhau, tuy nhiên dịch vụ chính của nó cung cấp các tiện ích độc đáo được đồng bộ hóa với đám mây Amazon.

Link tải ứng dụng:

Android

iOS

NOOK

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-2

Ứng dụng đọc sách NOOK

Với sự trợ giúp của ứng dụng NOOK, những người thích đọc sách sẽ được liên kết với cửa hàng trực tuyến của Barnes và Noble. Điều này sẽ giúp bạn truy cập vào cửa hàng sách từ bất cứ đâu bằng một cú chạm trên điện thoại của bạn. Ứng dụng được trang bị các công nghệ mới nhất giúp người đọc mở rộng tầm nhìn đọc sách của họ, cùng với trải nghiệm đọc tùy chỉnh.
Vì Nook có liên quan đến Barnes và Noble, người dùng có thể đến cửa hàng sách trực tuyến - Nook - để mua và đọc chúng. Bạn không thể thể mua một sản phẩm từ ứng dụng, nhưng một khi bạn làm điều đó từ xa thì nó sẽ hiển thị trong thư viện của bạn.

Link tải ứng dụng:

Android

iOS

Google Play Books

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-3

Ứng dụng đọc sách Google Play Books

Google Play Books là một ứng dụng đọc sách “tất cả trong một”, cung cấp một danh sách rất lớn các sách, tạp chí, truyện tranh và bài đọc khóa học. Nó bao gồm một bộ sưu tập rộng lớn các thể loại từ khoa học viễn tưởng đến kịch tình cảm hoặc lãng mạn, với trải nghiệm đọc tùy chỉnh.
Bạn có thể đồng bộ hóa ứng dụng với các thiết bị khác và bắt đầu mua sách từ chính cửa hàng để đọc chúng trong ứng dụng. Nó có tiện ích mở rộng Google Chrome riêng trên trình duyệt Web này.

Link tải ứng dụng:

Android

Wattapad

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-4

Ứng dụng đọc sách Wattapad

Bạn có cần một trải nghiệm đọc tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi không? Wattpad là ứng dụng đọc sách không tồi cho bạn lựa chọn. Nó cho phép bạn khám phá những cuốn sách và câu chuyện miễn phí được viết bởi mọi người trên toàn cầu. Ngoài ra, bạn có một tùy chọn để tải các bài viết của riêng mình lên và bắt đầu xây dựng các lượt theo dõi của người hâm mộ.
Để tạo động lực cho việc viết lách, Wattapad có “thách thức viết hàng tháng” để kích thích sự sáng tạo của bạn. Điều tuyệt vời nhất của Wattpad là bạn có thể theo dõi mọi thứ trong “thời gian thực” như cách một câu chuyện mở ra, để lại nhận xét và chia sẻ suy nghĩ về những câu chuyện hoặc bài viết mới nhất thông qua ghi chú khi bạn đọc.

Link tải ứng dụng:

Android

iOS

Microsoft

eReader Prestigio

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-5

Ứng dụng đọc sách eReader Prestigio

Mặc dù eReader Prestigio bị thay đổi tên gần như mỗi năm, nhưng nó vẫn là một trong những ứng dụng đọc sách điện tử tốt nhất. Ứng dụng có khả năng hỗ trợ hơn 25 ngôn ngữ, chức năng chuyển văn bản thành giọng nói và có thư viện cửa hàng trong ứng dụng với 50.000 cuốn sách có sẵn để tải xuống.
Hơn nữa, nó là ứng dụng đọc sách tuyệt vời và dễ sử dụng nhất; được đồng bộ hóa với các tài khoản để truy cập trên tất cả các thiết bị iOS của bạn. Một vài tính năng khác bao gồm: chế độ ban đêm, các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau và giao diện người dùng (UI) được cải thiện. Người dùng có thể đọc các file văn bản ở các định dạng khác nhau bao gồm fb2, fb2.zip, txt, epub, html, pdf, mobi, epub3, djvu và các văn bản khác cũng như các định dạng audiobook khác.

Link tải ứng dụng:

Android

Kobo Books

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-6

Ứng dụng đọc sách Kobo Books

Đây là một trong những ứng dụng hàng đầu với các tính năng tiêu chuẩn như đề xuất tùy chỉnh, tính năng, v.v. Ứng dụng Kobo làm nổi bật thêm trải nghiệm của cửa hàng indie shop. Ứng dụng đọc sách điện tử Kobo cung cấp một yếu tố độc đáo được gọi là Reading Life. Nó sẽ giúp bạn làm quen với một thế giới đọc khác. Bạn có thể chia sẻ ghi chú, trích dẫn và thảo luận về sách trên phương tiện truyền thông xã hội với tính năng của Facebook.
Với sự hỗ trợ của Kobo, bạn có thể đọc mọi lúc mọi nơi từ danh sách hơn bốn triệu đầu sách. Cơ sở dữ liệu khổng lồ của Kobo với các tựa sách hấp dẫn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của đọc giả.

Link tải ứng dụng:

Android

iOS

Blackberry

Microsoft

 

Scribd

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-7

Ứng dụng đọc sách Scribd

Scribd là ứng dụng đọc nổi tiếng nhất với hàng triệu đầu sách trong thư viện của nó. Tại thời điểm đăng ký, bạn sẽ nhận được một tài khoản demo 30 ngày cho phép bạn đọc miễn phí tất cả những cuốn sách bạn thích. Đây là một cách để thu hút những người yêu sách!
Với Scribd, mỗi tháng một người nhận được ba cuốn sách đọc và một cuốn sách nói tùy theo sự lựa chọn của họ. Đề xuất tùy chỉnh có sẵn với các chủ đề xu hướng để khám phá và đề xuất biên tập. Và không giới hạn truy cập vào nhiều tạp chí lớn, sách cũng như tài nguyên học tập.

Link tải ứng dụng:

Android

iOS

 

Aldiko

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-8

Ứng dụng đọc sách Aldiko

Aldiko là một ứng dụng đọc sách tuyệt vời cho người thích đọc, trong trường hợp bạn đang tìm kiếm những cuốn sách với chi phí thấp hơn. Ứng dụng này không có hiệu sách riêng và cũng không được liên kết hợp pháp với một ứng dụng. Bạn có thể duyệt các cửa hàng sách và chọn một trong những lựa chọn của bạn.
Aldiko đi kèm với thanh “Tải Sách xuống” - nơi bạn có thể tìm Sách điện tử thông qua các cửa hàng trực tuyến đã thay đổi. Các mục lục trong ứng dụng được đề xuất là Sách điện tử O’Reilly, All Romance, Feedbooks và Smashwords; nhưng bạn cũng có thể kèm thêm một số cửa hàng khác theo sở thích của mình.

Link tải ứng dụng:

Android

iOS

 

Apple Books

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-9

Ứng dụng đọc sách Apple Books

Ứng dụng đọc sách Apple Books cho phép bạn truy cập vào toàn bộ danh sách Cửa hàng Apple Books của Apple và đồng bộ hóa với tài khoản iCloud để truy cập giao dịch mua hàng của bạn trên tất cả các thiết bị iOS của bạn. Hiệu sách Apple có cả sách kỹ thuật số và bản ghi âm audiobook được thiết kế để dễ sử dụng.
Điều mà độc giả thích nhất ở ứng dụng này là nó thường xuyên được cập nhật. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải xuống một mẫu sách PDF từ cửa hàng và sau đó, mở sách trong một ứng dụng đọc khác.

Link tải ứng dụng:

iOS

Oodles Ebook Reader

VOH.com.vn-10-Ung-dung-doc-sach-hay-anh-10

Ứng dụng đọc sách Oodles Ebook Reader

Ứng dụng này cung cấp hơn 50.000 sách điện tử miễn phí để bạn truy cập. Các cuốn sách được tổ chức trong các danh mục khác nhau để dễ dàng truy cập dựa trên sở thích. Ứng dụng sách điện tử oodles cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh cho nội dung như khoảng cách, màu văn bản, lề, v.v.
Ngoài ra, bạn có thể có một bìa mềm như hoạt hình và một chế độ xem hai cột sẽ khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang đọc một cuốn sách. Các phân loại hàng đầu của sách kết hợp tiểu thuyết, giả tưởng, kịch, cảm xúc và phiêu lưu. Jane Austen và Agatha Christie là những tác giả nổi tiếng của ứng dụng.

Link tải ứng dụng:

Android

iOS

Kết luận

Đây là 10 ứng dụng đọc sách tốt nhất theo quan điểm của người viết. Hãy tải xuống ít nhất một ứng dụng rồi tận dụng tối đa và tận hưởng việc đọc sách mọi lúc, mọi nơi.
 

Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp các ứng dụng ví điện tử an toàn và dễ sử dụngThị trường ví điện tử đang tăng trưởng mạnh và khá sôi động với sự tham gia của các ông lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua vài ví điện tử phổ biến,...
Top các ứng dụng đo chiều cao, đo khoảng cách hay và miễn phíBạn muốn đo chiều cao hay đo khoảng cách mà không có thước đo bên cạnh? Đừng lo, chỉ với 1 chiếc điện thoại smartphone, bạn có thể làm điều đó.