11 game bóng đá hot nhất mọi thời đại

( VOH ) - Giải trí bằng các trò chơi luôn giúp mọi người thư giãn sau nhiều giờ căng thẳng. Một trong những trò chơi được mọi người lựa chọn nhiều nhất là game bóng đá.

Xã hội ngày càng phát triển, áp lực công việc của con người ngày càng lớn. Đòi hỏi mỗi người phải hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất. Để giữ được đầu óc mình luôn thoải mái, chúng ta cần những trò chơi để thư giãn sau những giờ làm việc bận rộn. Có rất nhiều tựa game để bạn lựa chọn trong kho tàng trò chơi đồ sộ. Nhưng một trong những tựa game vẫn giữ được vị trí cao đó là game bóng đá. Bởi tựa game này đem đến sự thư giãn nhưng cũng không kém sự tư duy và sáng tạo với nhiều lối chơi mới lạ do bạn lựa chọn.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-0Game bóng đá luôn là tựa game nóng qua mọi thời đại ( Nguồn: Internet)

Game bóng đá hay nhất - Dream League Soccer

Đây là một trong những tựa game bóng đá đã được ra đời từ khá sớm. Với game Dream League Soccer, sự ra đời chính thức ngày 25 tháng 2 năm 2016 trên hệ điều hành IOS và ngày 9 tháng 4 cùng năm đó trên hệ điều hành Android. 

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-1Dream League Soccer - game xu thế hot nhất mọi thời đại (Nguồn: Internet)

Trò chơi này do Studio Anh First Touch Games phát hành đồng thời trên 2 hệ điều hành. Đồng thời luôn đổi mới trò chơi qua mỗi năm, cập nhật theo tình hình bóng đá thế giới giúp game luôn giữ được vị thế cao. Bạn có thể lựa chọn chơi trên điện thoại hoặc máy tính bởi game đã được phát hành trên mọi máy phù hợp.

Link tải trên ios

Game đá bóng - Real Football

Đây là tựa game quản lý bóng đá hot nhất hiện nay. Được ra mắt từ khá sớm, game luôn được đổi mới qua từng thời kỳ để phù hợp với sự thay đổi trong thế giới bóng đá gần đây nhất. Trong phiên bản mới nhất, game này đã có khoảng 60 đội bóng đại diện cho 60 quốc gia có nền bóng đá phát triển nhất nhì thế giới.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-2Real Football - chân thực trên từng trận đấu (Nguồn: Internet)

Ưu điểm của tựa game bóng đá này là các chế độ chơi phong phú. Đồng thời, bạn có thể tham gia các giải đấu online lớn trên toàn thế giới. Hãy cùng thử sức với Real Football để có những trải nghiệm chân thật nhất những pha sút bóng đỉnh cao.

Link tải trên android

Game bóng đá Cúp 2019

Nếu bạn là một tín đồ bóng đá, chắc chắn bạn sẽ biết đến sự kiện được mong đợi nhất hành tinh World Cup. Mô phỏng theo sự kiện này, game bóng đá Cúp 2019 được công bố đã được nhiều người đón nhận. Tuy là tựa game mới được ra mắt nhưng sự lan tỏa của trò chơi là rất lớn.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-3Bóng đá Cúp 2018 - chiến thuật bóng đỉnh cao (Nguồn: Internet)

Bạn sẽ có cơ hội hoá thân vào đội bóng quốc gia tham gia giải đá bóng hành tinh này. Không chỉ vậy, bạn sẽ phải vận dụng nhiều lối chơi chiến thuật để có thể dành chiến thắng. Game bóng đá Cúp 2019 hiện tại đã có trên IOS và Android.

Link tải trên android

Game ngôi sao bóng đá Mobasaka

Đây là tựa game thể thao mới nhất được xây dựng bởi 360mobi. Sự đặc biệt của Mobasaka chính là sử dụng hình ảnh và tên thật của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-4Game ngôi sao bóng đá dành riêng cho bạn (Nguồn: Internet)

Với game này, bạn sẽ có vai trò là quản lý đội bóng. Tìm kiếm cầu thủ nổi tiếng và triển khai lối chơi phù hợp cho từng đội hình. Hiện tại, game đã được cung cấp trên IOS và Android. Bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào trò chơi thể thao chuyên nghiệp này mọi lúc mọi nơi.

Link tải trên android

Game bóng đá 3D - FIFA Football

Có thể nói, FIFA Football là tựa game có sức hút mọi thời đại nhất. Game được phát triển bởi Garena - ông hoàng của giới game Mobile - game bóng đá FIFA luôn khẳng định vị thế trong nhiều năm qua.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-5FIFA - tựa game hot nhất mọi thời đại (Nguồn: Internet)

Với công nghệ đồ họa tiên tiến luôn được đổi mới qua từng thời kỳ. Sự đầu tư lớn từ Garena luôn bắt kịp xu hướng thế giới và đem đến cho người chơi những trải nghiệm đặc biệt ấn tượng. Game có thể chơi trên các dòng điện thoại, ipad và máy tính sẽ đem đến cho người chơi sự thuận tiện nhất.

Link tải trên android

Link tải trên iOS

Game Football Manager 2019 Mobile

Tựa game mô phỏng quản lý đội bóng tuy mới ra đời nhưng vô cùng ấn tượng. Sự đổi mới liên tục trong sơ đồ chiến thuật giúp game được nhiều người yêu thích.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-6Game quản lý bóng đá chuyên nghiệp nhất (Nguồn: Internet)

Ngay khi vừa được công bố chính thức, tựa game đã gây tiếng vang lớn bởi đồ họa được đầu tư thuộc hàng tuyệt phẩm. Game cũng được nâng cấp và chơi được trên nhiều hệ điều hành Windows khác nhau.

Link tải trên android

Link tải trên iOS

Game bóng đá cuối cùng - Ultimate Soccer

Được cung cấp bởi Mouse, tính đến thời điểm này, tựa game đã thu hút được trên 50 triệu lượt tải. Bạn sẽ được hoá thân vào nhà cầm quân các đội bóng lớn tại Châu Âu tham gia tranh giải.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-7Tựa game gay cấn trong từng trận bóng Ultimate Soccer  (Nguồn: Internet)

Ultimate Soccer đem đến sự gay cấn trong từng trận chiến. Cùng với đó là sự vinh quang khi thăng hạng câu lạc bộ của mình. Đây là tựa game offline nên bạn có thể tải về và chơi vào khoảng thời gian rảnh rỗi của mình.

Link tải trên android

Game bóng đá - Perfect kick

Tựa game này chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trên sân cỏ. Tuy mới ra đời trong dịp World Cúp 2018 nhưng Perfect kick khiến người chơi không thể rời mắt bởi đồ họa 3D đỉnh cao.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-8Game sút phạt giúp bạn rèn luyện hoặc đá hiệu quả (Nguồn: Internet)

Đây là game sút phạt đơn giản. Bạn sẽ được lựa chọn những pha sút phạt thường gặp nhất trên sân cỏ. Điều bạn phải làm là lựa chọn lối đá phù hợp nhất. Game sẽ tăng độ khoa sau mỗi level. Hiện tại game miễn phí dành cho máy tính và có thể cài trên Windows 2010.

Link tải trên android

Link tải trên ios

Game Real Football Champions League World Cup 2018

Cũng được ra đời trước sự kiện bóng đá toàn cầu là World Cup 2018, tựa game này góp phần đẩy sự kiện bóng đá toàn cầu lên cao trào mới.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-9Game bóng đá toàn cầu đem đến trải nghiệm chân thực nhất (Nguồn: Intrnet)

Tuy không thật sự nổi tiếng nhưng tựa game này cũng được đông đảo người yêu bóng trên thế giới đón nhận. Trải nghiệm chân thực đi kém với chất lượng game hoàn hảo là điểm cộng lớn cho trò chơi. Game cũng đã được hỗ trợ trên hệ điều hành IOS và Android để bạn dễ dàng tải game và trải nghiệm.

Link tải trên android

Game thế giới - Football League

Tuy cũng mới ra mắt thời gian gần đây nhưng tựa game này đã khẳng định được sự hấp dẫn của mình. Bạn sẽ được khoác trên mình màu áo quốc gia của đội bóng bạn yêu thích, tham gia thi đấu bóng đá.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-10Football League - sân chơi giúp bạn sáng (Nguồn: Internet)

Độ khó của game được tăng theo từng cấp độ do bạn lựa chọn khiến Football League được nhiều người lựa chọn. Không chỉ vậy, việc hỗ trợ tải game trên các hệ điều hành Windows khác nhau cũng giúp bạn có những trải nghiệm thú vị nhất.

Link tải trên android

Link tải trên iOS

Game đá bóng sút penalty - Football Strike

Có thể nói, sự khai thác đa chiều bóng đá giúp các tựa game trở nên phong phú hơn. Trong đó Football Strike mới ra mắt cũng khẳng định được mình trên thị trường game bóng đá.

voh.com.vn.game-bong-da-hay-anh-11Football Strike - Hơi thở riêng cho các game về bóng đá (Nguồn: Internet)

Được mô phỏng lại tình huống sút penalty trong sân bóng. Bạn có thể lựa chọn lối đá và vị trí sút phù hợp để dành chiến thắng. Cấp độ khó có thể tăng lên cũng khiến game trở nên kịch tính hơn.

Link tải trên android

Link tải trên ios

Trên đây là 11 tựa game đá bóng hot nhất hiện nay. Sự nổi tiếng của game có thể mang tính toàn cầu như FIFA, PES,... Nhưng cũng có thể đem đến những trải nghiệm mới cho người chơi. Hy vọng bạn tìm được niềm vui và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Cách tăng tốc game và những phần mềm hỗ trợ tốt nhất: Hiện nay chơi game đã trở thành nhu cầu giải trí không thể thiếu của mọi người. Chúng ta chơi game trên máy tính, điện thoại và chơi ở bất kỳ đâu. Vậy hãy tham khảo bài viết sau để biết cách tăng tốc
Tổng hợp các tựa game bắn súng hay nhất hiện nay: Game bắn súng đang là một loại hình trò chơi giải trí được giới trẻ ưa chuộng. Dưới đây là những tựa game nổi tiếng mà bạn nên trải nghiệm.