11 game nấu ăn hấp dẫn dành cho bạn gái

Game ngoài những trò chơi hành động dành cho những bạn đam mê cảm giác mạnh ra thì còn có những trò chơi cần đến sự khéo léo của người chơi. Và những kỹ năng ấy sẽ cần có khi bạn tham gia chơi game nấ

Có rất nhiều game nấu ăn trên điện thoại dành cho phái đẹp giải trí sau giờ làm việc, học tập. Dưới đây là 11 game nấu ăn được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn cũng chọn cho mình 1 game và tải về điện thoại để trải nghiệm ngay nhé!

11 ứng dụng game nấu ăn

Game nấu ăn - Cooking Mama

Phát hành đầu tiên vào 8 tháng 2, 2007, Cooking Mama sẽ hướng dẫn bạn làm từng món ăn theo từng bước một để đãi cả nhà. Quá trình nấu ăn diễn ra thật đơn giản chỉ với những nút bấm cùng đồ họa đẹp trực quan, bạn dễ dàng thực hiện các món ăn hàng ngày theo cách của bạn. Hãy cùng Cooking Mama vào bếp bạn nha.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-1

Game nấu ăn - Cooking Mama (Nguồn Internet)

Game nấu ăn pizza - Good Pizza, Great Pizza

Bạn có bao giờ mong ước được điều hành, quản lý một cửa hàng pizza của riêng mình? Nếu đã từng có suy nghĩ đó, ngay bây giờ hãy hiện thực hóa giấc mơ bằng cách tải ngay Good Pizza, Great Pizza về điện thoại và máy tính của mình để quản lý cửa hàng pizza của riêng mình cũng như hoàn thành các đơn đặt hàng và đưa cửa tiệm ngày càng phát triển, mở rộng. Nâng cấp trò chơi bằng cách bổ sung thêm các loại topping mới và mua sắm thêm thiết bị làm bánh mới để cạnh tranh với Alicante - đối thủ bán pizza của bạn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-2

Game nấu ăn pizza - Good Pizza, Great Pizza (Nguồn Internet)

Game nấu ăn bán hàng - Cooking Dash

Nói đến game nấu ăn thì không thể không nói đến cái tên Cooking Dash. Flo – một nhân viên sẽ giúp vực dậy nhà hàng mà cô đang làm khi đầu bếp chính đã rời đi. Cô gái trẻ phải bắt đầu học nấu ăn thông qua kênh truyền hình để trở thành một người đầu bếp giỏi. Bởi những vị khách của bạn trong trò chơi rất khó tính và bạn không được phép để họ đợi quá lâu. Hãy dựa vào những công thức và nguyên liệu để chế biến những món ăn ngon và nhanh nhất có thể bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-3

Game nấu ăn bán hàng - Cooking Dash (Nguồn Internet)

Game nấu ăn nhà hàng - Food Street

Food Street là một trò chơi mô phỏng và quản lý nhà hàng cho phép bạn tạo, thiết kế và trang trí nhà hàng theo phong cách riêng của bạn. Hãy bắt đầu mua nguyên liệu của, nấu thức ăn và theo các công thức nguyên bản trong một thành phố 3D tuyệt đẹp với đầy những nhân vật thú vị! Trò chơi cho phép bạn tạo ra nhiều món ăn khác nhau và phục vụ thức ăn cho tất cả khách hàng trong khi bạn điều hành nhà bếp của riêng mình.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-4

Game nấu ăn nhà hàng - Food Street (Nguồn Internet)

Game nấu ăn làm bánh - Bakery Story 2

Với những ai đam mê những món bánh ngọt thì Bakery Story 2 sẽ là ứng dụng phù hợp với bạn đấy! Trong game bạn sẽ trở thành chủ của một tiệm bánh nổi tiếng. Nhiệm vụ của bạn sẽ là tạo ra những chiếc bánh thơm ngon nhất để mang đến cho khách hàng. Hãy tự mình làm ra những món bánh tráng miệng đẹp mắt và hấp dẫn nhất từ trước đến nay các bạn nhé! Ứng dụng hiện đang chạy trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-5

Game nấu ăn làm bánh - Bakery Story 2 (Nguồn Internet)

Game nấu ăn - Toca Kitchen 2

Bạn sẽ trở thành chủ nhà hàng sushi lớn nhất từ trước đến nay. Với những công thức độc đáo bạn sẽ là người trực tiếp nấu và dành cho thực khách của bạn những món ăn ngon nhất. Ứng dụng hiện đang chạy trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-6

Game nấu ăn - Toca Kitchen 2 (Nguồn Internet)

Game nấu ăn gấu trúc - Nhà hàng gấu Trúc nhỏ

Bạn gấu trúc nhỏ của chúng ta sẽ tiến hành nấu những món ăn phù hợp với nhu cầu của thực khách. Có 4 địa điểm mà bạn có thể lựa chọn: Nhà hàng mì sợi, quầy sủi cảo, cửa hàng kẹo hoa quả, nhà Yuen Xiao. Hãy trở thành một đầu bếp tài ba cùng gấu trúc Kiki bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-7

Game nấu ăn gấu trúc - Nhà hàng gấu Trúc nhỏ (Nguồn Internet)

Game Cooking Madness

Cooking Madness sẽ giúp bạn trở thành một bậc thầy nấu ăn chuyên nghiệp với rất nhiều công thức cùng sự sáng tạo độc đáo. Đầu tiên bạn sẽ nâng cấp nhà bếp của bạn thành một nơi hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất. Sau đó việc mà bạn cần làm đó chính là tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn từ đôi bàn tay tài ba của mình. Hãy đảm bảo rằng thực khách của bạn luôn được thưởng thức món ăn ngon và hấp dẫn nhất.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-8

Game Cooking Madness (Nguồn Internet)

Game Restaurant Dash: Gordon Ramsay

Chắc hẳn với những bạn yêu thích nấu ăn thì không ai lại không biết đến cái tên Gordon Ramsay – một đầu bếp thực sự tài ba trong làng ẩm thực thế giới. Bạn sẽ trở thành đầu bếp trong nhà hàng mà Gordon quản lý, sau đó bạn sẽ thực hiện những món ăn theo thực đơn mà anh đã đưa ra một cách thành thục và điêu luyện nhất. Hãy cố gắng thực hiện thật tốt để luôn nhận được lời khen của vị đầu bếp khó tính này bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-9

Game Restaurant Dash: Gordon Ramsay (Nguồn Internet)

Game My Cafe: Recipes & Stories

Cố gắng ghi lại yêu cầu của khách hàng thật nhanh để từ đó có thể tạo nên những món bánh cũng như những thức uống ngon lành nhất là nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này. Bên cạnh đó bạn còn được thỏa sức sáng tạo qua việc trang trí quán cà phê theo ý của mình, thuê và đào tạo nhân viên, quyết định các mục menu cafe và đặt giá cho những tách cafe thơm ngon ấy.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-10

Game My Cafe: Recipes & Stories (Nguồn Internet)

Game Hello Kitty Lunchbox

Nấu bữa trưa thật hoàn hảo để có thể nhận được phần quà hấp dẫn từ cô nàng Kitty siêu dễ thương. Với Hello Kitty Lunchbox bạn có thể tạo và tùy chỉnh 4 công thức nấu ăn trưa độc đáo, hoàn thành thử thách để tạo ra bữa trưa Hello Kitty đáng mong chờ và sử dụng các thiết bị và đồ trang trí Hello Kitty để làm cho bữa ăn ngon hơn bao giờ hết! Ứng dụng hiện được tải về miễn phí và chạy trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-nau-an-11

Game Hello Kitty Lunchbox (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng game nấu ăn phổ biến nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin thật bổ ích cho bạn.

Top 11 Game Moba được chơi nhiều nhất hiện nay: Nếu bạn yêu thích những game có trải nghiệm chân thực thì Game Moba là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với hiệu ứng đồ họa đỉnh cao Game Moba đang được cộng đồng game thủ cực kỳ yêu thích.
Tải và chơi ngay 11 game bắn zombie bất hủ: Game bắn Zombie đã xuất hiện từ lâu, ngày nay nó vẫn chưa giảm độ ‘hot’. Hãy điểm qua 11 game bắn Zombie bất hủ nếu chưa chơi chưa phải là game thủ.