11 game Ninja huyền thoại chơi hoài không chán

Được coi là biểu tượng gắn liền với ký ức tuổi thơ của rất nhiều người bởi chính sự hài hước, vui nhộn, game Ninja đã có một sức sống mãnh liệt vượt thời gian, và tồn tại cho đến ngày nay.

Game từ lâu đã trở thành một bộ môn giải trí được hầu hết mọi người trên thế giới ưa chuộng và yêu thích. Game Ninja cũng không nằm ngoài ngoại lệ này. Được coi là biểu tượng gắn liền với ký ức tuổi thơ của rất nhiều người bởi chính sự hài hước, vui nhộn, game Ninja đã có một sức sống mãnh liệt vượt thời gian, và tồn tại cho đến ngày nay.

Những cái tên game Ninja đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Game Ninja Rùa

Ra đời vào năm 1989, game lúc đầu chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản, sau lan rộng ra toàn thế giới với sức hấp dẫn từ cuộc phiêu lưu của những Ninja đột biến tuổi teen. Thể loại game hành động mang lại tiếng cười, cũng như sự giải trí cao cho người chơi. Đây có thể xem là một sự chuyển thể thành công của Ninja Rùa từ truyện tranh đến phim hoạt hình và cuối cùng là game.

Link tải Ninja Rùa trên Google Play

Link tải Ninja Rùa trên App Store

voh.com.vn-game-ninja-1

Game Ninja Rùa (Nguồn Internet)

Game Ninja School

Nếu bạn là người yêu thích những anh chàng Ninja nửa chính nửa tà, hành tung bí ẩn thì không thể không biết đến cái tên Ninja School. Đến với trò chơi này bạn sẽ được vào vai của một cậu/cô bé và sẽ quyết định con đường chiến đấu của mình khi chọn 1 trong 3 ngôi trường cổ xưa để tu luyện. Từ đây các khóa huấn luyện sẽ bắt đầu, quyết định tính cách độc nhất thông qua nhân vật mà bạn thể hiện.

Tải Ninja School trên Google Play

Tải Ninja School trên App Store

voh.com.vn-game-ninja-2

Game Ninja School (Nguồn Internet)

Game Ninja phiêu lưu - Ninja Jump

Ninja Jump làm nên sự hồi hộp cho người chơi vì bạn phải leo lên thật cao nếu muốn giành chiến thắng. Trong quá trình leo thì người chơi phải hết sức cẩn thận để tránh những con sóc xấu xa, tránh sự tấn công bất ngờ từ những Ninja khác. Không những thế Ninja Jump còn rèn luyện cho người chơi sự nhanh tay, lẹ mắt, và tập trung cao độ trong khi vừa nhảy nhanh, vừa đảm mình không bị nổ bom cũng như tránh được những vũ khí mang tính sát thương lớn.

Tải Ninja Jump trên Google Play

Tải Ninja Jump trên App Store

voh.com.vn-game-ninja-3

Game Ninja phiêu lưu - Ninja Jump (Nguồn Internet)

Game ninja bóng đêm - Shadow Blade

Shadow Blade giúp bạn hóa thân vào một Ninja một cách hoàn hảo nhất. Tuy game không mới nhưng có sự tập trung vào các thao tác điều khiển nhân vật một cách hợp lý và sự cân bằng giữa các màn chơi. Đồ họa của Shadow Blade được đánh giá là khá tuyệt vời, với hai hình hình thức điều khiển: vuốt trên màn hình hoặc nút bấm giả lập. Số lượng thao tác không quá nhiều cũng như người chơi sẽ được luyện tập các động tác bật nhảy, tấn công … trước khi chính thức tham gia vào trận đấu.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ninja-4

Game ninja bóng đêm - Shadow Blade (Nguồn Internet)

Game Clumsy Ninja

Clumsy Ninja hay có có một tên gọi khác là Ninja vụng về. Game Ninja này được mọi người biết đến là một game hành động chạy trên cả hai hiệu điều hành là Android và Ios. Clumsy Ninja ra đời năm 2013 và được vận hành bởi NaturalMotion. Người chơi sẽ đóng vai trò huấn luyện để nhân vật của mình trở thành một Ninja thực thụ khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ để đạt được điểm kinh nghiệm.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ninja-5

Game Clumsy Ninja (Nguồn Internet)

Game Ninja Arashi

Ninja Arashi là một platformer dữ dội với các yếu tố RPG hỗn hợp. Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 6/3/2017, game chạy trên cả hai hiệu điều hành là Android và Ios. Ninja Arashi có lối chơi đơn giản nhưng rất lôi cuốn bởi sự hồi hộp cũng như những tình huống bất ngờ mà người dùng sẽ được trải nghiệm khi tham gia. Bạn sẽ vào vai một cựu Ninja huyền thoại chiến đấu với thế giới bị hủy hoại để cứu đứa con trai bị bắt cóc khỏi tay ác quỷ Orochi. Đến với Ninja Arashi bạn sẽ có được sự mãn nhãn trước vẻ đẹp của đồ họa chất lượng cao.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ninja-6

Game Ninja Arashi (Nguồn Internet)

Game Devil Ninja 2

Một Ninja hành động vì chính nghĩa sẽ là nhân vật mà bạn thể hiện khi tham gia game này. Chiến đấu trên vùng đất của quỷ, trò chơi có nhịp độ nhanh để bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ là tiêu diệt và chiến thắng vua của quái vật. Thu thập thêm bóng năng lượng và vật phẩm để có vũ khí mạnh mẽ. Ứng dụng game Devil Ninja 2 chạy trên hệ điều hành Android.

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-ninja-7

Game Devil Ninja 2 (Nguồn Internet)

Game Ninja chiến đấu

Game Ninja chiến đấu là game hành động cực kỳ kịch tính, bạn sẽ được sát cánh cùng những nhân vật cực kỳ quan trọng như Ninja, Samurai, Knight... chiến đấu chống lại những tên địch rất hung hãn đang vây quanh. Game hiện đang nhận được sự yêu thích của nhiều người với hàng trăm lượt tải mỗi ngày.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ninja-8

Game Ninja chiến đấu (Nguồn Internet)

Game Ninja Return: Ultimate Skill

Ninja Return được xem là một game chiến đấu tuyệt vời trên hệ điều hành Android với đồ họa Pixel. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một Ninja huyền thoại cũng như giúp nhân vật của mình chiến thắng những trận đấu cam go nhất. Bạn sẽ chiến đấu cho uy quyền tối cao của thế giới Ninja và tham gia cùng các chiến binh huyền thoại. Trong trò chơi, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều Ninja từ Chunin và Yonin, người có rất nhiều kỹ năng và xếp hạng A, B, S và SSS siêu hiện đại mà bạn có thể sử dụng.

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-ninja-9

Game Ninja Return: Ultimate Skill (Nguồn Internet)

Game Ninja diệt zombie - Ninja Kid vs Zombies

Nhiệm vụ chính của bạn là tiêu tiêu diệt hết lũ Ninja phá hoại bằng các kỹ năng tuyệt vời của một Ninja. Chơi game Ninja diệt Zombie bạn sẽ thấy xuất hiện 3 nhân vật chính Samurai siêu đẳng với khả năng sử dụng kiếm vô cùng điêu luyện, cậu bé Ninja Kid với nhẫn thuật vô cùng xuất sắc. Cuối cùng là 1 Ninja Girl vô cùng dễ thương với khả năng chiến đấu cũng không hề kém cạnh so với 2 đồng đội của mình.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ninja-10

Game Ninja diệt Zombie - Ninja Kid vs Zombies (Nguồn Internet)

Game Ninja cứu mẹ

Ninja cứu mẹ đã làm sống lại cả một thời tuổi thơ của rất nhiều người. Với tên gốc là The Legend of kage về sau thì lại được mọi người biết đến qua cái tên là Natra cứu mẹ. Chỉ với bốn nút thần thánh là bạn đã có thể bắt đầu một cuộc hành trình đầy kịch tích cùng với một đoạn nhạc có thể nói là làm nên cả một huyền thoại. Lối chơi khá đa dạng và phong phú nhưng tương đối khó chơi khi rất ít người vượt qua được màn chơi thứ 2.

Link tải game Ninja cứu mẹ

voh.com.vn-game-ninja-11

Game Ninja cứu mẹ (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng game Ninja mà bạn có thể tham khảo cũng như là tải về điện thoại của mình để hóa thân vào các Ninja dũng cảm chiến đấu với cái ác bảo vệ cho chính nghĩa. Bên cạnh game Ninja thì còn có rất nhiều game khác mà bạn có thể xem qua như: Garena Liên Quân, Đuổi hình bắt chữ… Hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin thật hấp dẫn về thế giới game hành động. 

Top 11 game kiếm hiệp hay và phổ biến nhất trong năm 2019: Hiệu ứng đồ họa bắt mắt, hệ thống âm thanh đỉnh cao và nhiều kỹ năng cho từng nhân vật, game đã thu hút được rất nhiều người chơi. Dưới đây là những tựa game kiếm hiệp đang hot trên thị trường.
11 tựa game đối kháng hay bạn phải chơi ngay trong năm 2019: Một khi đã nhắc tới trò chơi điện tử, chúng ta không thể bỏ qua những game đối kháng (fighting game).