11 ứng dụng bàn phím smartphone tốt nhất cho iOS và Android

Ứng dụng bàn phím làm cho smartphone của bạn trở nên khác biệt hơn. 11 ứng dụng bàn phím dưới đây được đánh giá là đáng sử dụng nhất.

Nếu trước đây màn hình của bàn phím hoàn toàn đơn điệu với cấu hình mặc định từ nhà sản xuất. Nay, công nghệ 4.0 đã cho ra đời rất nhiều ứng dụng bàn phím giúp người dùng luôn cảm thấy thích thú, hấp dẫn mỗi khi sử dụng.

11 ứng dụng bàn phím đẹp và dễ sử dụng

Ứng dụng bàn phím hiện đang rất nhiều người ưa chuộng bởi. Và 11 ứng dụng bàn phím mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu với bạn đọc chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ về sự độc đáo, mới mẻ chưa từng có.

Ứng dụng bàn phím Facemoji Lite

Facemoji Lite được xem là ứng dụng phổ biến nhất hiện đang chạy trên hệ điều hành Android. Ứng dụng bàn phím này cho bạn vô số lựa chọn về những chủ đề mà bạn muốn bàn phím thể hiện.

Chỉ cần nhấp chọn là bạn sẽ nhìn thấy hiện ra vô số hình ảnh mới lạ và việc của bạn là xem xem cái nào mình thích nhất rồi tiến hành áp dụng nó cho điện thoại của mình. Ứng dụng này còn cho phép bạn chọn và tải về cùng một lúc những chủ đề mà bạn thật sự yêu thích. Bên cạnh đó, Facemoji Lite còn chứa một kho icon vui nhộn đang chờ bạn khám phá.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-1

Ứng dụng bàn phím Facemoji Lite (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím - SwiftKey Keyboard

Đây là bàn phím gõ chữ nhanh nhất của Microsoft. Với ứng dụng bàn phím - SwiftKey Keyboard, bạn chỉ cần tải về và bắt đầu sử dụng theo phong cách riêng của chính mình.

Bàn phím vuốt SwiftKey luôn học hỏi và thích nghi để phù hợp với cách gõ độc đáo của bạn, bao gồm tiếng lóng, biệt danh và biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra, còn có các biểu tượng cảm xúc giúp bạn biểu hiện cảm xúc của mình một cách phù hợp nhất khi trò chuyện với bạn bè.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-2

Ứng dụng bàn phím - SwiftKey Keyboard (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím - Fleksy: Fast Keyboard

Được xem là bàn phím có tốc độ hiển thị nhanh nhất với tương tác của người dùng, Fast Keyboard hiện đang được các bạn trẻ yêu thích bởi độ nhạy của bàn phím cũng như là các biểu tượng cảm xúc vui nhộn, độc đáo được thể hiện qua ứng dụng bàn phím Fleksy này.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-3

Ứng dụng bàn phím - Fleksy: Fast Keyboard (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím – Gboard

Điều làm nên sự khác biệt của Gboard so với những bàn phím khác, đó chính là bạn có thể dùng tay để viết chữ thảo và chữ in hoa ngay trên bàn phím. Phím G có ở cạnh giúp bạn có thể chia sẻ với bạn bè bất cứ mọi điều thú vị có trên Google. Ngoài ra, Gboard còn thu hút người dùng bởi tính năng đọc chính tả ngay khi bạn đang di chuyển để không làm gián đoạn cuộc trò chuyện.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-4

Ứng dụng bàn phím – Gboard (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím LED Phát Sáng

Với những ai thích sự mới lạ, độc đáo, bàn phím Led phát sáng chính là lựa chọn hàng đầu. Có đến 65 triệu bản màu khác nhau chạy dưới bàn phím điện thoại của bạn giống hệt như bàn phím của máy vi tính, thay thế cho bàn phím hai màu trắng, đen nhàm chán của smartphone trước kia.

Bàn phím Led phát sáng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều điều mới mẻ và bất ngờ khi sử dụng.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-5

Ứng dụng bàn phím LED Phát Sáng (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím GO

Bàn Phím GO là bàn phím Emoji Free cung cấp tính năng tự động điều chỉnh tốt hơn và có giao diện thân thiện với người dùng. Go hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ và bộ trữ ngôn ngữ này có thể mở rộng theo yêu cầu của bạn.

Các biểu tượng trên bàn phím tương thích ở tất cả các ứng dụng phổ biến, bao gồm SMS, Gmail, Whatsapp, v.v. Điều quan trọng nhất là Go đang lắng nghe bạn và hãy cho Go biết là bạn cần gì nhất!

Tải ứng dụng trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-6

Ứng dụng bàn phím GO (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím - Cheetah Keyboard

Hầu hết mọi người biết đến Cheetah Keyboard đều là thông qua tính năng gõ nhanh và rất là ấn tượng. Khi sử dụng ứng dụng bàn phím này, người dùng có thể  tùy chỉnh lựa chọn ảnh, hình nền, màu sắc, phông chữ cho bàn phím của riêng mình cũng như là các chủ đề bà bạn thật sự yêu thích. Ngoài ra, Cheetah Keyboard còn có Emoji, ảnh GIF, nhãn dán vui nhộn sẽ giúp việc gõ phím trở nên thú vị hơn.

Tải ứng dụng trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-7

Ứng dụng bàn phím - Cheetah Keyboard (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím - Kika Keyboard

Cũng giống như Facemoji Lite, Kika Keyboard cũng chứa rất nhiều chủ đề, màu sắc cũng như những Icon độc đáo, mới lạ để người dùng có thể sử dụng sao cho gần gũi với việc biểu hiện cảm xúc của mình nhất. Bên cạnh đó, Kika còn dự đoán và đề xuất hàng loạt những biểu tượng cảm xúc khác nhau tương thích với những từ có trong văn bản mà bạn đang nhập để bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng hơn.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-8

Ứng dụng bàn phím - Kika Keyboard (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím – Minuum

Với việc hỗ trợ 12 ngôn ngữ, ứng dụng sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc giao tiếp. Minuum là ứng dụng có thiết kế bàn phím nhỏ, thông minh, cho phép bạn làm được nhiều hơn với không gian màn hình của mình.

Bên cạnh đó, hàng loạt các biểu tượng cảm xúc rất nhạy bén với từng câu chữ mà bạn nhập vào. Ngoài ra, bàn phím này còn rất thuận tiện cho những bạn nào có thói quen sử dụng một tay để nhập dữ liệu vào điện thoại, thao tác nhanh, đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-9

Ứng dụng bàn phím – Minuum (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím - GIF Keyboard

GIF Keyboard làm cho cuộc trò chuyện của mọi người thêm sống động bởi các kho hình Gif vô cùng phong phú.

Bất cứ câu nói hay hành động nào thì bạn cũng có thể tìm ra được một biểu tượng Gif phù hợp và vui nhộn nhất. GIF Keyboard hứa hẹn mang lại cho người dùng những nụ cười sảng khoái khi trò chuyện cùng bạn bè và người thân trong gia đình.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-10

Ứng dụng bàn phím - GIF Keyboard (Nguồn Internet)

Ứng dụng bàn phím Panda dễ thương

Nếu bạn là người yêu thích sự dễ thương thì ứng dụng bàn phím Panda là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Gấu trúc xuất hiện ở khắp mọi nơi cùng với giao diện bàn phím được thiết kế đặc biệt.

Bàn phím Panda-Panda được tải về hoàn toàn miễn phí cũng như tạo phong cách cho điện thoại Android của bạn. Cho dù điện thoại của bạn là Samsung hay Huawei, bàn phím Panda-Panda dễ thương được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng điện thoại nhanh và mượt hơn.

Tải ứng dụng trên Google Play

Tải ứng dụng trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ban-phim-11

Ứng dụng bàn phím Panda dễ thương (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng bàn phím dành cho điện thoại đang thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thật hữu ích.

Top 7 ứng dụng nhắn tin trên Android tốt nhất năm 2019: Sẽ không còn cảm thấy nhàm chán với giao diện nhắn tin mặc định từ nhà sản xuất nữa, bạn có thể cài đặt thêm ứng dụng nhắn tin khác để tùy biến theo ý mình rồi.
6 ứng dụng tiết kiệm pin tốt nhất cho Android trong năm 2019: Đừng để thời lượng pin làm cản trở việc sử dụng thiết bị của bạn. Hãy làm quen ngay với những ứng dụng dưới đây để khắc phục nào!