11 ứng dụng đặt xe được dùng nhiều nhất năm 2024

Ra mắt lần đầu ở Việt Nam vào năm 2015 nhưng cho đến nay thì app đặt xe thông minh đã cho thấy được sự thuận tiện cũng như là đáp ứng được nhu cầu đi lại ngày càng tăng của mọi người.

Ra mắt lần đầu ở Việt Nam vào năm 2015 nhưng cho đến nay thì app đặt xe thông minh đã cho thấy được sự thuận tiện cũng như là đáp ứng được nhu cầu đi lại ngày càng tăng của mọi người. Cuộc sống hiện đại khiến cho công nghệ số ngày càng thâm nhập sâu hơn vào đời sống, và bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc thêm nhiều ứng dụng đặt xe mới đáng tin cậy nhằm tăng thêm lựa chọn cho người dùng ngoài các hãng taxi mặc định bạn vẫn hay sử dụng.

11 ứng dụng đặt xe được dùng nhiều nhất

Một loạt các ứng dụng gọi xe dành cho smartphone mà chúng tôi sắp liệt kê dưới đây chắc chắn sẽ trở thành một danh sách khá thú vị cho những ai thích ứng dụng công nghệ vào đời sống hàng ngày.

Ứng dụng gọi xe Be

Công ty công nghệ Be Group đi vào hoạt động chính thức vào ngày 17/12/2018 ở cả hai khu vực là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ứng dụng này bao gồm có 2 dịch vụ chính là BeBike và BeCar. Be hoạt động trên danh nghĩa là một công ty vận tải và được biết đến làm một startup thuần Việt.

Ứng dụng gọi xe Be hiện đang đẩy mạnh hoạt động trong phạm vi từ 15 tỉnh thành trong năm 2019 lên 63 tỉnh thành vào cuối năm 2020. Với ứng dụng gọi xe Be, khách hàng ngoài việc gọi được xe máy và xe 4 chỗ thì cũng có thể gọi xe 7 chỗ. Ngoài ra, Be còn có thêm cả thêm dịch vụ giao hàng để tạo nên sự thuận tiện bậc nhất cho người dùng.

Link tải App Be trên Google Play

Link tải App Be trên App Store

voh.com.vn-ap--dat-xe-1

Ứng dụng gọi xe Be

Ứng dụng gọi xe Grab

Đây có thể coi là app đặt xe được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay. Được biết đến là một ứng dụng đặt xe hàng đầu Đông Nam Á (trước đây gọi là GrabTaxi), Grab đã khiến cho việc đi lại của mọi người trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Thành lập năm 2012, app đặt xe thông minh này do Anthony Tan, Tan Hooi Ling sáng lập và hiện có trụ sở tại Singapore. Nói về sự tiện dụng thì hiện Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ ở tám quốc gia và 195 thành phố ở Đông Nam Á. 5 ứng dụng nổi bật của Grab nhất đó chính là xe máy, ô tô, taxi, giao hàng, thức ăn.

Tải app đặt xe Grab trên Google Play

Tải app đặt xe Grab trên App Store

voh.com.vn-ap-dat-xe-2

Ứng dụng gọi xe Grab

Ứng dụng gọi xe Go-Viet

Ứng dụng gọi xe Go-Viet với sự hậu thuận của ứng dụng gọi xe Go-Jek của Indonesia đã chính thức ra đời ở Việt Nam vào ngày 12/9/2018 tại Hà Nội. Được biết đến là hãng cung ứng dịch vụ xe ôm chở khách, giao hàng qua ứng dụng Go-Viet chắc chắn không làm bạn thất vọng về công nghệ cũng như trình độ chuyên môn mà app thông minh này mang lại. Hiện ứng dụng đặt xe Go-Viet đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình ở các nước Singapore, Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

voh.com.vn-ap-dat-xe-3

Ứng dụng gọi xe Go-Viet

Ứng dụng gọi xe Taxi - VATO

Ứng dụng gọi xe này ban đầu có tên là FaceCar, đã có mặt từ 2 năm trước trên thị trường Việt Nam. Là viết tắt của cụm từ “vận tải thông suốt”, nhà đầu tư mong muốn có thể phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách hoàn hảo nhất ngay trong cả giờ cao điểm. Vato hiện có bốn dịch vụ nổi bật là Vato Bike,Vato Taxi, Vato Car và Vato Delivery. Tuy là app đặt xe mới ra đời nhưng Vato cũng chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng.

Link tải App VATO trên Google Play

Link tải App VATO trên App Store

voh.com.vn-ap-dat-xe-4

Ứng dụng gọi xe Taxi - VATO

Ứng dụng đặt xe Mai Linh

Mai Linh từ lâu đã được người Việt là một trong những hang Taxi nổi tiếng và có uy tín. Sự ra đời của ứng dụng đặt xe Mai Linh chính thức mở ra một bước ngoặc làm tăng sự cạnh tranh trong ngành xe ôm công nghệ cao.

Hiện người dùng có thể tải ứng dụng bằng điện thoại chạy hệ điều hành Androi 4.2 trở lên và IOS 8.0 trở lên. Mai Linh cho biết sẽ cung cấp Mai Linh Bike trong giai đoạn 1. Giai đoạn 2 sẽ triển khai Mai Linh Bike Premium và dịch vụ giao hàng.

Link tải App Mai Linh trên Google Play

Link tải App Mai Linh trên App Store

voh.com.vn-ap-dat-xe-5

Ứng dụng đặt xe Mai Linh

Ứng dụng gọi xe chở hàng – MyGo

MyGo được biết đến là ứng dụng cho phép người dùng gọi xe và các dịch vụ vận chuyển khác, bao gồm cả xe tải. Hiện ứng dụng MyGo đã có mặt trên hai ứng dụng iOS và Android để người dùng có thể tải về. Các tính năng của ứng dụng gồm có: gọi xe máy, gọi xe ô tô, dịch vụ giao hàng, dịch vụ vận chuyển bằng xe tải.

Tải App Mygo trên Google Play

Tải App Mygo trên App Store

voh.com.vn-ap-dat-xe-6

Ứng dụng đặt xe MyGo

Ứng dụng gọi xe Vinasun

Vinasun Taxi là ứng dụng chính thức của công ty cổ phần Vinasun. Vinasun Taxi giúp cho người tiêu dùng thêm kênh lựa chọn khi đặt xe với nhiều tiện ích thông qua điện thoại smartphone (bên cạnh các kênh khác như gọi tổng đài, đón xe qua nhân viên điều hành điểm tiếp thị, vẫy bắt xe trên đường…).

Link tải App VinaSun trên Google Play

Link tải App Vinasun trên App Store

voh.com.vn-ap-dat-xe-7

Ứng dụng gọi xe Vinasun

Ứng dụng gọi xe DiDi

Ngoài tính năng là xe ôm công nghệ thì DiDi còn có một số ứng dụng khác để giúp bạn di chuyển tốt hơn, rẻ hơn và tiện ích hơn. Đó chính là cách sử dụng ứng dụng DiDi đặt xe, gọi xe trên điện thoại Android, iPhone. Dịch vụ này có một đặt điểm nổi bật là bạn có thể di chuyển được hai chiều cả lượt đi và lượt về giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

Tải Didi trên Google Play

Tải Didi trên App Store

11 ứng dụng đặt xe được dùng nhiều nhất năm 2019 8

Ứng dụng gọi xe DiDi

Ứng dụng gọi xe Mego

Ứng dụng đặt xe miễn phí cho người Việt, ứng dụng không tính phí theo phần trăm chuyến đi. Việc mà bạn cần làm là nộp vào ứng dụng một khoản phí theo tháng là bạn có thể thoải mái vi vu rồi. Là ứng dụng đặt xe thông minh và miễn phí dành cho các thiết bị Android và iOS. Với MeGo, bạn có thể gọi xe ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào, chỉ mất một thời gian rất ngắn là bạn sẽ được tiếp cận tài xế và bắt đầu cho chuyến đi của mình.

Link tải App Mego trên Google Play

Link tải App Mego trên App Store

voh.com.vn-ap-dat-xe-8

Ứng dụng gọi xe Mego

Ứng dụng gọi xe FastGo

Chính thức ra đời ở Việt Nam vào ngày 12/6/2018 đây được xem là ứng dụng gọi xe đầu tiên tích hợp bảo hiểm trên mọi chuyến đi cho khách hàng mà không thu phí chiết khấu. Được biết, FastGo hiện là ứng dụng gọi xe duy nhất trên thị trường hiện nay bảo vệ khách hàng trên mỗi chuyến đi bằng bảo hiểm Fast Protection với nhiều lợi ích (giá trị lên đến 200 triệu đồng).

Link tải App FastGo trên Google Play

Link tải App FastGo trên App Store

voh.com.vn-ap-dat-xe-9

Ứng dụng gọi xe FastGo

Ứng dụng đặt xe XELO

XeLo một cái tên rất mới trong thị trường xe ôm công nghệ hiện nay. Với mong muốn giúp cho việc di chuyển cũng như việc kết nối hành khách và tài xế trở nên dễ dàng hơn, Xelo đang không ngừng nâng cao chất lượng qua 6 ứng dụng nổi bật XeLo Moto, XeLo 4 chỗ, XeLo7 chỗ, XeLo cao cấp, XeLo Taxi 4 chỗ, XeLo Taxi 7 chỗ.

Tải App XELO trên Google Play

Tải App XELO trên App Store

voh.com.vn-ap-dat-xe-10

Ứng dụng đặt xe XELO

Tất cả các ứng dụng đặt xe đều tích hợp với 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là iOS và Android, trên tất cả các dòng điện thoại smartphone.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin thật là hữu ích về các app đặt xe hiện nay.

Marketplace là gì? Nắm bắt để phát triển ở thế giới công nghệ số : Marketplace là gì chắc không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Đây được coi là một thị trường cực kỳ tiềm năng nếu ai biết nắm bắt thời cơ để khai thác chắc chắn cơ hội thành công
Thủ thuật thay đổi font chữ cho điện thoại, máy tính bảng Android đơn giản: Nếu bạn đã chán ngán font chữ mặc định cứng nhắc trên Adroid thì tham khảo ngay đổi font chữ cho Android sau đây.