11 website chuyên tin tức công nghệ mới nhất giúp bạn không trở thành 'người tối cổ'

Nếu không muốn bị biến thành 'người tối cổ' chỉ sau một cái chớp mắt, bạn hãy thường xuyên cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất. Thế nhưng đâu mới là tin chính thống?

Nếu không muốn bị biến thành "người tối cổ" chỉ sau một cái chớp mắt, bạn hãy thường xuyên cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất. Thế nhưng, thời nay các trang mạng xã hội tràn lan, báo lá cải phủ kín mặt sóng internet, sự thật về một mẩu tin tức thường bị bóp mép "một thành mười, mười thành trăm", thì biết cập nhật nguồn tin chính xác ở đâu? Hãy là độc giả thông minh, biết chọn lọc kiến thức từ những website công nghệ uy tín trong và ngoài nước.

Những website uy tín trong nước để bạn cập nhật tin tức công nghệ hằng ngày

Techz.vn - Trang tin công nghệ, khoa học và thủ thuật máy tính

Nói đến những trang tin tức công nghệ uy tín trong nước không thể nào không nhắc đến Techz

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-1

Techz.vn chuyên cung cấp thông tin về điện thoại, máy tính, laptop, truyền hình, xe cộ,... Ngoài bài viết kênh chữ, trang web này cũng có những video tin tức mới nhất về công nghệ. Mỗi ngày website này có tới hàng trăm tin tức mới được cập nhật thường xuyên. 

Giao diện chủ yếu của Techz là màu trắng đen vô cùng bắt mắt và thuận tiện cho người sử dụng tra cứu thông tin.

Genk.vn - Tin tức công nghệ thông tin và truyền thông

Cũng gần giống như Techz, Genk.vn cũng là một trong những website uy tín về công nghệ của Việt Nam, được thành lập vào năm 2010.

Các thông tin được nhiều người dùng quan tâm nhất chính là Điện thoại di động, máy tính bảng, Thủ thuật, Apps Game

Ngoài ra, website cũng cung cấp thông tin về Digital Marketing, Lịch sử,...

Genk cập nhật nhanh nhất và thường xuyên những xu hướng công nghệ về smartphone, nếu quan tâm nhiều đến lĩnh vực này, Genk chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-2

VnReview – Đánh giá, tin tức, tư vấn sản phẩm công nghệ

Không chỉ cập nhật tin tức mới, trang web này còn chuyên Reivew các sản phẩm công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,...

Nếu đang muốn tham khảo một sản phẩm công nghệ nào đó, bạn còn ngại gì mà không truy cập đến Vnreview 

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-3

Tinh tế – Cộng đồng Khoa học & Công nghệ

Tinhte.vn là một diễn đàn lớn hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam. Mỗi ngày diễn đàn này thu hút thêm hàng trăm người dùng mới. Không chỉ cung cấp thông tin công nghệ, người dùng hoàn toàn có thể tạo tà khoản trên diễn đàn, tham gia đánh giá và trao đổi thông tin công nghệ với nhau. 

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-4

Thành Phố Điện Máy - Web reviews các sản phẩm công nghệ, thủ thuật IT

Trang web chuyên review các sản phẩm công nghệ, độ chính xác tin cậy.  Nó đã thành công trong việc đưa những thông tin bổ ích đến cộng đồng đọc giả trong và ngoài nước

Truy cập Website tại đây

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-5

Những website chuyên tin tức công nghệ uy tín trên thế giới

CNET- Product reviews, how-tos, deals and the latest tech news

Cnet là trang tin tức công nghệ được xem là khá đầy đủ và nổi tiếng nhất hiện nay. Cnet có nhiều chuyên mục như cập nhật thông tin mới nhất về tin tức công nghệ, review sản phẩm,  hướng dẫn dùng sản phẩm mới và những video sinh động. Tuy nhiên, Cnet chủ yếu cung cấp tin tức và đánh giá thiết bị như TV, Mobile, PC, Laptop, Game, Car, Camera, Tablet,.. là chính, còn chủ đề web, internet và mạng xã hội thì không phải là thế mạnh.

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-6

Thenextweb

Được thành lập vào năm 2006, The Next Web là một trong những trang web hàng đầu cung cấp tin tức mới nhất về công nghệ Internet, kinh doanh và văn hóa. Với hơn 7,2 triệu lượt người xem hàng tháng và 9,5 triệu lượt pageview hàng tháng, The Next Web đang tiếp tục mở rộng nội dung của mình bằng cách hợp tác với các đối tác toàn cầu. Thế mạnh là chuyên về tin tức công nghệ web và internet, nếu bạn yêu thích web thi site này rất có ích cho bạn tham khảo.

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-7

3. Techradar

TechRadar cũng là trang cung cấp kiến thức về công nghệ mới và đánh giá các sản phẩm công nghệ như Mobile, Tablet, Laptop, TV, Wearable, Carmera,…Ngoài ra website cũng cung cấp nhiều bài viết chuyên về các hệ điều hành nổi tiếng như Window, Android, iOS cho độc giả.

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-8

4. Engadget

Engadget chuyên cung cấp đánh giá các sản phẩm điện thuer hướng dẫn sử dụng và cập nhật tin tức mới. Các chủ đề xoay quanh như Mobile, Apple, HD và Software...

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-9

5. PCWorld

PCWorld là tạp chí công nghệ thông tin lâu đời nhất và khá nổi tiếng hiện nay. Nội dung chính có tinh công nghệ, đánh giá công nghệ & thiết bị số, thông tin phần cứng, phần mềm và mạng máy tính.

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-10

6. Techrunch

TechCrunch đánh giá, phân tích và dự đoán cộng nghệ mới trong tương lại với các bài viết chất lượng hàng đầu từ các chuyên gia. Chủ đề chính của TechCrunch là mảng công nghệ internet, web, mobile. Ngoài ra còn có video hướng dẫn và trang CrunchBase tập hợp danh bạ, thông tin các công ty công nghệ hàng đầu hiện nay. TechCrunch cũng có trang dành cho China, Japan và Europe.

tin-tuc-cong-nghe-voh.com.vn-11

Nếu quan tâm thường xuyên tới tình hình công nghệ bỏ túi ngay 10 website trên nhé. Bạn cũng đừng quên VOH Online cũng là tờ báo uy tín cung cấp nhiều kiến thức công nghệ hữu ích. 

Firmware là gì? Có nên nâng cấp Firmware hay không? Firmware thuật ngữ được nhiều người nhắc đến khi đề cập tới các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, máy ảnh kĩ thuật số... Vậy Firmware là gì, vai trò của nó như thế nào đối với các thiết bị điện?
Giải mã bí ẩn Deep web là gì? Những điều chưa bao giờ bạn được biếtDeep Web là gì chưa? Deep Web là hệ thống trang web không được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm.Nguồn thông tin chủ yếu trong Deep Web thường là các dữ liệu bất hợp pháp.