15 game Escape hay nhất cho Android và iOS

(VOH) - Mặc dù các game giải đố phong cách thực tế có nhiều tương tác thú vị, nhưng để tìm được 1 game hay có thể mất hàng giờ. Dưới đây là một số game Escape room hay nhất dành cho Android và iPhone.

50 rooms 3

Đây là phần thứ ba của chuỗi game nhượng quyền 50 rooms nổi tiếng. Đây là một game escape room truyền thống và bạn sẽ chơi 50 phòng khác nhau, nơi bạn cần tìm tất cả các manh mối và gợi ý khó hiểu để trốn thoát từng phòng. Nếu bạn gặp khó khăn, trò chơi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý hay để giúp bạn giải quyết.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-1

Game escape room 50 rooms 3

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

Can You Escape the 100 Room V

Đây là một game escape room rất cổ điển và phổ biến. Như bạn có thể thấy từ chính cái tên, đây là phần thứ năm của loạt phim Can You Escape. Mặc dù tiêu đề trò chơi cho biết 100 phòng, nhưng thực tế chỉ có 50 phòng cần được giải quyết. Càng lên level cao, các phòng càng trở nên khó khăn do đó rất thử thách khi phải giải quyết tất cả các câu đố khác nhau để trốn thoát.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-2

Game escape room Can you escape the 100 room V

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

Cube Escape: Paradox

Đây là một game escape room mà bạn đóng vai một thám tử Dale Vandermeer, người đã bị bắt cóc một cách bí ẩn và bị nhốt trong phòng. Công việc của bạn là tìm tất cả các manh mối trong phòng và giải các câu đố để trốn thoát. Một trong những điều tôi thực sự thích về trò chơi này là nó có một số trò chơi nhỏ và bộ phim lồng chéo trong đó. Hơn nữa, trò chơi được chia thành nhiều chương và có kết thúc khác nhau tùy thuộc vào các lựa chọn bạn đã thực hiện khi chơi trò chơi.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-3

Game escape room Cube Escape: Paradox

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

The Room: Old Sins

Đây là một game escape room cao cấp và được đánh giá cao với nội dung hay. Nó không phải là game escape room truyền thống. Trong game này, bạn đang tìm kiếm một cổ vật bị mất, từ đó dẫn đến việc giải quyết trường hợp người bạn kỹ sư mất tích và người vợ có địa vị cao của ông ấy. Trong khi chơi game, bạn có thể tương tác với các đồ vật khác nhau trong phòng.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-4

Game escape room The Room: Old Sins

Giá: 109,000 VNĐ.

Link tải game:

Android

iOS

War Escape

Như chính cái tên của game, War Escape là một game escape room mà bạn nhập vai như một tù nhân chiến tranh bị trói trong một hầm ngầm bẩn thỉu. Bạn cần phải làm mọi thứ trong tay như giải câu đố và tìm đồ vật ẩn để mở khóa các phòng và hoàn thành nhiệm vụ. Trò chơi có 15 địa điểm khác nhau với bầu không khí sặc mùi chiến tranh.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-5

Game escape room War Escape

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

Adventure Escape: Asylum

Đây là một game escape room với nhân vật chính là một nữ bệnh nhân. Có một kẻ giết người được thả lỏng trong nhà thương điên. Bạn không chỉ cố gắng trốn thoát khỏi anh ta mà còn cố gắng ghép lại những ký ức mơ hồ của bạn và hiểu ý nghĩa của những thứ xung quanh bạn. Trò chơi được chia thành các chương. Mỗi chương có những thử thách trốn thoát độc đáo với đồ họa tuyệt vời và những bí ẩn về ký ức của bạn.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-6

Game escape room Adventure Escape: Asylum

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

Home Town Adventure

Đây là một game escape room dạng cổ điển. Trong trò chơi, bạn thấy mình bị nhốt trong một ngôi nhà bị khóa. Bạn cần phải giải tất cả các câu đố để mở khóa các phòng khác nhau và cuối cùng thoát khỏi ngôi nhà với cơ thể còn nguyên vẹn. Mỗi phòng trong nhà đều có những câu đố, đồ vật ẩn và hệ thống gợi ý riêng.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-7

Game escape room Home Town Adventure

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

Adventure Escape: Dark Ruins

Đây là một game escape phiêu lưu, trong đó bạn bị rơi vào một thành phố cổ, nơi chứa đầy bí mật, bí ẩn và ma thuật. Không chỉ có thành phố cổ huyền diệu mà các thế lực cổ xưa sống ở đó cũng đang đe dọa tràn ngập toàn thế giới. Bạn cần phải sống sót qua đêm, thoát khỏi những tàn tích cũ bằng cách tìm tất cả các manh mối và cứu thế giới khỏi trận lụt khủng khiếp khi bạn đang ở đó. Nếu bạn thích một trò chơi kể chuyện hay, nơi bạn có thể tương tác với bạn bè thì hãy thử Dark Ruins. Tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-8

Game escape phiêu lưu Adventure Escape: Dark Ruins

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

True Fear: Forsaken Souls I

Đây là một game escape phiêu lưu đen tối và kinh dị, nơi bạn đang cố gắng làm sáng tỏ những bí mật đằng sau cái chết của mẹ mình và đứa em gái mất tích. Điều làm cho trò chơi này trở nên đặc biệt là bạn có thể chọn chơi các câu đố trong phòng hoặc các cảnh đối tượng ẩn. Trong khi chơi game, bạn có thể mở khóa 40 thành tích khác nhau và các tài liệu thưởng khác như khái niệm nghệ thuật, thông tin bí mật, câu đố bổ sung, v.v.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-9

Game escape phiêu lưu True Fear: Forsaken Souls I

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

Escape Through History

Như chính tựa game, Escape Through History là một game escape mà trong đó bạn sẽ bị ném vào một cổng thông tin đưa bạn ngược về quá khứ. Để thoát khỏi, bạn cần đến thăm các sự kiện lịch sử khác nhau và giải các câu đố khác nhau. Khi bạn giải các câu đố, bạn sẽ biết nhiều hơn về tình huống bạn đang gặp phải và đến thời điểm hiện tại vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những điều hay nhất về trò chơi này là nó có chức năng tự động lưu để bạn có thể thoát khỏi trò chơi bất cứ khi nào bạn muốn và tiếp tục lần sau từ cùng một nơi.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-10

Game escape  Escape Through History

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

Spotlight: Room Escape

Đây là một game escape room cổ điển khác, nơi bạn bị bắt cóc và nhốt trong một căn phòng không xác định. Không chỉ bạn bị bắt cóc mà tất cả những ký ức của bạn đều mơ hồ và lộn xộn. Mục đích của bạn là tìm tất cả các manh mối bạn có thể để không chỉ thoát khỏi các phòng mà còn để lấy lại ký ức của bạn. Điểm hay nhất về Spotlight là nó trông giống như một “bộ phim sân khấu” (drama movies). Hơn nữa, hầu hết mọi đồ vật trong phòng đều được đặt ở một vị trí hợp lý, tạo ra nhiều điều thú vị để giải các câu đố.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-11

Game escape room Spotlight: Room Escape

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

The Escapists: Prison Escape

Đây là một game escape vượt ngục 8 bit tuyệt vời, trong đó bạn nhập vai như một tù nhân. Không giống như các trò chơi khác mà bạn tìm thấy manh mối để trốn thoát, bạn cần tìm ra manh mối và tạo ra những đồ vật hữu ích ngay dưới mũi của các cai ngục. Một khi bạn có tất cả các công cụ bạn cần, bạn có thể lên kế hoạch trốn thoát ngọt ngào khỏi nhà tù. Điểm hay nhất của trò chơi này là nó đòi hỏi một lối chơi chiến lược để thoát khỏi các tình huống khác nhau.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-12

Game escape vượt ngục The Escapists: Prison Escape

Giá: 153,000 VNĐ.

Link tải game:

Android

iOS

Escape Titanic

Đây là một game escape khai thác đề tài con tàu Titanic. Có ai không biết về Titanic? Vâng, như chính tên gọi - Escape Titanic là một trò chơi lấy cảm hứng từ sự kiện Titanic nổi tiếng. Khi con tàu đang chìm dần, bạn cần phải giải các câu đố và tìm các vật thể ẩn để mở khóa phòng và thoát khỏi con tàu.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-13

Game escape Escape Titanic

Giá: Miễn phí, có quảng cáo và mua trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

The Lost City

Đây là một game escape với bối cảnh về một thành phố bị lãng quên - được đặt ở một nơi bí ẩn chỉ tồn tại trong truyền thuyết và huyền thoại. Thứ đang hiện ra trước mắt bạn là The Lost City, giống như bà của bạn đã nói. Công việc của bạn là tìm ra tất cả những bí mật và trốn thoát khỏi nơi huyền thoại. Đây là dạng game cổ điển với rất nhiều câu đố và vật phẩm ẩn. Mỗi vật phẩm và hiện vật bạn thu thập sẽ kể một câu chuyện về thành phố.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-14

Game escape The Lost City

Giá: 45,000 VNĐ và không có mua thêm trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

The House of Da Vinci

Nếu bạn thích kiểu game escape room cổ điển, bạn sẽ thích The house of Da Vinci. Đúng như tên gọi, game xoay quanh ngôi nhà của Da Vinci. Để chiến thắng, bạn cần giải các câu đố cơ học, khám phá các vật thể ẩn, mở khóa hộp và nhiều hơn nữa.

VOH.com.vn-15-game-escape-hay-nhat-cho-Android-va-iOS-anh-15

Game escape room The House of Da Vinci

Giá: Miễn phí với 120,000 VNĐ mua thêm trong ứng dụng.

Link tải game:

Android

iOS

Nguồn ảnh: Internet

Top 11 game bắn cung hay nhất hiện nay dành cho các xạ thủGame bắn cung không xa lạ với người chơi game online bởi nó được xây dựng với đa dạng các phiên bản, giúp người chơi thể hiện được tài thiện xạ của bản thân.
Tổng hợp 11 loại game đua xe hot nhất hiện nayGame đua xe là 1 trò chơi thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Hãy xem bài viết sau đây để biết thêm những loại trò chơi đua xe hot nhất hiện nay nhé.