7 game người nhện đỉnh nhất của Marvel cho Android và iOS

(VOH) - Spider-Man là một trong những bộ truyện tranh lâu đời nhất của Marvel và có cả một series phim về nó. Nào cùng gặp lại Peter Parker với những game Người Nhện hay nhất trên di động.

MARVEL Collect

VOH.com.vn-7-game-nguoi-nhen-dinh-cua-Marvel-anh-1

Game người nhện hay của Marvel

MARVEL Collect là một game tập hợp các siêu anh hùng, trong đó có người nhện. Nó ra đời từ nỗ lực hợp tác giữa MARVEL và Topps - nhà sản xuất thẻ giao dịch. Đây là một trò chơi thu thập thẻ và toàn bộ điểm, chỉ đơn giản là thu thập càng nhiều thẻ càng tốt. Có các nhiệm vụ hàng ngày, gói thẻ hàng ngày để kiếm và thậm chí bạn có thể giao dịch với những người chơi khác nếu bạn muốn. Bạn sẽ có một trải nghiệm thật sự thú vị với game này. Tất nhiên, có Spider-Man trong trò chơi nên rất hấp dẫn! Đây là game miễn phí, nhưng có thể trả tiền để mua thêm trong game.

Android

iOS


MARVEL Contest of Champions

VOH.com.vn-7-game-nguoi-nhen-dinh-cua-Marvel-anh-2

Game người nhện hay của Marvel

MARVEL Contest of Champions là game khiến nhiều anh hùng Marvel phải chiến đấu chống lại nhau. Vâng, bao gồm cả Người Nhện! Nó là một trò chơi chiến đấu và bạn phải sẽ so tài với đối thủ - một chọi một. Nó có tính năng liên kết trực tuyến, liên minh với những người chơi khác, v.v. Ngoài ra còn có một chiến dịch chiến đấu dài hơi, đấu với các anh hùng khác nhau để thu thập, và nhiều nội dung được thêm vào khi trò chơi lâu năm. Nó là một trò chơi phong cách chiến đấu freemium cổ điển (game miễn phí, nhưng có thể trả tiền để mua thêm trong game). Bạn nên thử game này!

Android

iOS

Xem thêm: Thứ tự xem 35 phim marvel chính xác nhất

MARVEL Strike Force

VOH.com.vn-7-game-nguoi-nhen-dinh-cua-Marvel-anh-3

Game người nhện hay của Marvel

Strike Force là một game khác có toàn bộ dàn diễn viên MARVEL, bao gồm cả Người Nhện Spider-man. Giống như hầu hết, nó là một trò chơi theo phong cách gacha nơi bạn thu thập các nhân vật khác nhau và chiến đấu với những kẻ xấu. Trò chơi cũng chứa các yếu tố hành động và RPG. Game hơi khó, nhưng người hâm mộ MARVEL chắc chắn sẽ thích. Game miễn phí, nhưng có thể trả tiền để mua thêm trong game. Còn chờ gì nữa mà không thử game này!

Android

iOS

MARVEL Puzzle Quest

VOH.com.vn-7-game-nguoi-nhen-dinh-cua-Marvel-anh-4

Game người nhện hay của Marvel

MARVEL Puzzle Quest khá giống với mọi game Puzzle Quest, và đương nhiên không thể thiếu nhân vật người nhện Spider-man trong game. Nó có một trò chơi giải đố ghép ba. Mỗi khi bạn hoàn thành một trận đấu, nhân vật của bạn gây sát thương cho đối thủ. Nó cũng có các yếu tố RPG, nhiều người chơi trực tuyến, liên minh và một cốt truyện để chơi. Nó là một loại trò chơi thông thường tương tự như những trò chơi như Candy Crush.  Game miễn phí, nhưng có thể trả tiền để mua thêm trong game.

Android

iOS

MARVEL Battle Lines

VOH.com.vn-7-game-nguoi-nhen-dinh-cua-Marvel-anh-5

Game người nhện hay của Marvel

MARVEL Battle Lines là một game thẻ hoành tráng khác. Hãy lắp ráp các anh hùng và nhân vật phản diện của Marvel để tạo nên những bộ bài mạnh mẽ! Hơn 300 thẻ bài với toàn bộ các siêu anh hùng và đương nhiên phải có người nhện Spider-Man! Điều khiển chiến trường bằng các anh hùng Marvel yêu thích của bạn và cạnh tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Tham gia cùng các anh hùng huyền thoại trong một nhiệm vụ để thu thập các mảnh vỡ của Khối vũ trụ và cứu vũ trụ! Game miễn phí, nhưng có thể trả tiền để mua thêm trong game.

Android

iOS

LEGO ® Marvel Super Heroes

VOH.com.vn-7-game-nguoi-nhen-dinh-cua-Marvel-anh-6

Game người nhện hay của Marvel

LEGO® Marvel ™ Super Heroes: Universe in Peril là một game có một câu chuyện nguyên bản xuyên suốt toàn bộ Vũ trụ Marvel. Trong đó người nhện Spider-Man cùng với Iron Man, Hulk, Captain America, Wolverine và nhiều nhân vật Marvel khác - hợp nhất lại để ngăn Loki và một loạt các nhân vật phản diện khác của Marvel, đang âm mưu lắp ráp một siêu vũ khí có khả năng hủy diệt thế giới! Đây là một game trả tiền (116,000 VNĐ) và có thể mua thêm trong game.

Android

iOS

Marvel Pinball

VOH.com.vn-7-game-nguoi-nhen-dinh-cua-Marvel-anh-7

Game người nhện hay của Marvel

Marvel Pinball kết hợp các Siêu anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại với trải nghiệm trò chơi pinball. Sử dụng phép thuật pinball của bạn để giúp các anh hùng vũ trụ Marvel huyền thoại thoát khỏi cảnh pinball của Siêu ác nhân khét tiếng, trong một sự kết hợp tuyệt vời của sức mạnh siêu phàm, lối chơi nhập vai và hình ảnh bảng chưa từng có!
Bảng bao gồm người nhện Spider-Man và các siêu anh hùng khác. Đây là một game trả tiền (23,000 VNĐ) và có thể mua thêm trong game.

Android

iOS

Nguồn ảnh: Internet