Assassin's Creed Valhalla: Bạn chọn nam hay nữ ?

(VOH) - Theo những thông tin được Ubisoft công bố, Assassin’s Creed Valhalla sẽ cho phép game thủ chọn giới tính nam/nữ cho nhân vật chính Eivor hệt như họ đã làm trong Assassin’s Creed Odyssey.

Tuy nhiên, thay vì lựa chọn giữa hai anh chị em, trong lần này bạn sẽ chọn giữa phiên bản nam và nữ của cùng một nhân vật. “Mặc dù vậy, cả hai lựa chọn vẫn được tính chung theo cốt truyện của game” đạo diễn Darby McDevitt nói.

Tại Valhalla, bạn vào vai Eivor, người được mô tả là một "người Viking hùng mạnh, luôn được nêu lên trong những câu chuyện về những trận chiến khốc liệt và tàn bạo". Eivor dẫn đầu một nhóm người Norsemen, nơi mà đang bị cuốn vào" những cuộc chiến tranh bất tận và trong tình trạng tài nguyên cạn kiệt tại thế kỷ thứ 9 sau Công nguyên" tại Na Uy.

Hành trình của bạn sẽ đưa bạn qua phía Bắc đại dương, nơi sẽ dẫn bạn đến nước Anh, nơi mà người chơi sẽ tạo ra một lương lai mới cho gia tộc của mình.

Giám đốc sáng tạo Ashraf Ismail cho biết: "Ở trong vị trí của Eivor với tư cách là một chiến binh đột kích của Viking và là người lãnh đạo bang hội, người chơi sẽ phải đối mặt với những xung đột khi thiết lập một ngôi nhà mới giữa những cuộc đấu tranh quyền lực để kiểm soát nước Anh.”

Assassin’s Creed Valhalla: Cinematic World Premiere Trailer

Tính năng tùy chọn giữa nhân vật nam hay nữ là một trong những tính năng đáng chú ý nhất ở bản Odyssey và nó được người chơi đón nhận rất tích cực. Chơi như Alexios hoặc Kassandra đều không ảnh hưởng đến trò chơi, chỉ thay đổi vai trò khác nhau của nhân vật trong câu chuyện. Có lẽ tính năng này sẽ vẫn giữ nguyên như vậy ở phần Valhalla.

Assassin’s Creed Valhalla dự kiến phát hành vào dịp Giáng Sinh 2020 cho Xbox Series X, PS5, Xbox One, PS4, Stadia và trên PC độc quyền thông qua Epic Games Store.