Binomo là gì ? Những điều cần biết về quyền chọn nhị phân

(VOH) - Các giao dịch trực tuyến bằng tiền ảo, tiền điện tử hay còn gọi là bitcoin đã không quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là binomo.

Đã từng là một trong những chủ đề HOT như Bitcoin ở Việt Nam, mức độ quan tâm với Bitcoin đã giảm đáng kể khi thị trường tiền điện tử bị giảm sút nghiêm trọng nên nhiều người chuyển sang hướng đi khác bằng giao dịch trên Binomo.

Binomo là gì ?

Binomo là một sàn giao dịch theo hình thức “quyền chọn nhị phân” ( Binary Option ), cơ bản khi bạn chơi binomo không phải là đầu tư mà giống như đánh một canh bạc lớn hơn.

Cách thức hoạt động của Binomo đơn giản là sự lựa chọn tăng hoặc giảm ( lên/xuống ) trong khoảng thời gian nhất định, nếu bạn lựa chọn đúng thì bạn có tiền còn nếu sai thì bạn mất tiền. Giao dịch ở trang binomo tương tự như trò chơi tài xỉu trong cờ bạc vậy, bạn phải theo dõi và quyết định có nên đầu tư không.

Các giao dịch trên binomo được phân chia dựa trên các múi giờ, ở đó khách hàng có thể trao đổi và mua bán các tiền tệ, cổ phiếu, hàng hóa để kiếm lời thông qua dịch vụ trên trang web binomo. Người dùng có thể sử dụng các loại tiền khi giao dịch thông qua binomo như USD, EUR, JPY,... ngay tại thời điểm đăng ký binomo trên website.

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-1

Giao dịch quyền chọn nhị phân là gì ?

Quyền chọn nhị phân ( quyền chọn kép, quyền lựa chọn kỹ thuật số, quyền chọn “được ăn cả ngã về không” hoặc quyền chọn lãi cố định ). Một dạng quyền chọn tất cả hoặc không gì cả, trong đó việc thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị diễn ra nếu như tài sản gốc phù hợp với điều kiện đã xác định trước vào lúc đáo hạn, còn nếu không thì nó đáo hạn mà không có giá trị gì.

Mặc dù các lựa chọn nhị phân về mặt lý thuyết có vai trò trong việc định giá tài sản, nhưng chúng có nguy cơ gian lận và bị các nhà quản lý ở nhiều khu vực pháp lý coi như một hình thức cờ bạc và bị cấm.

Việc kinh doanh quyền chọn nhị phân chưa có quy định của pháp luật bất kỳ quốc gia nào. Hiện nay có thể tham gia kinh doanh quyền chọn nhị phân một cách hợp pháp ở Việt Nam. Khác với thị trường ngoại hối, thị trường quyền chọn kép không thuộc quản lý của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Ưu và nhược điểm của sàn giao dịch binomo

Ưu điểm

Nhược điểm

Số tiền gửi tối thiểu nhỏ: Binomo cho phép người dùng thực hiện các giao dịch với số tiền tương đối nhỏ.

Lệnh rút tiền nhanh: Các lệnh rút tiền nhanh của người dùng được hệ thống binomo xử lý rất nhanh.

Giao dịch vào những ngày nghỉ: Khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngay cả vào ngày nghỉ bằng cách dùng quyền chọn “one touch” ( chọn một lần).

Tài khoản Demo: cho phép dùng thử với một số tiền nhất định trong tài khoản.

Không hỗ trợ phân tích kỹ thuật thị trường: Nền tảng giao dịch trên binomo không hỗ trợ phân tích kỹ thuật. Đây được xem là một trong những điểm hạn chế, khuyết điểm mà giao dịch nhị phân nào cũng có.

Binomo có uy tín không ?

Việc nhiều người thắc mắc việc binomo có uy tín hay binomo có lừa đảo không khá là nhiều. Họ thường tìm hiểu tất cả thông tin trước khi có ý định đầu tư vào binomo nên điều này là điều nhiều người hay tìm hiểu vì họ sợ khi kiếm tiền online trên các kênh trang mạng web nào thì sẽ không tránh khỏi lừa đảo, mất tiền đầu tư.

Để nói việc binomo có uy tín hay binomo có lừa đảo không là điều chưa thể chắc chắn vì thường các quảng cáo binomo thường làm quá lố khiến nhiều người tin tưởng về mức lợi nhuận đạt được.

Thường các khách hàng sử dụng giao dịch binomo đều các vấn đề về lỗi hệ thống web, lỗi hệ thống mạng internet và lỗi do hệ thống ngân hàng nên hay cho rằng binomo lừa đảo. Tất nhiên khi đầu tư vào một kênh kiếm tiền online nào thì cũng sẽ có lợi nhuận và rủi ro nhất định cao nên người dùng nên tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư.

Có nên chơi binomo hay không ?

Muốn chơi binomo đòi hỏi bạn là người có kinh nghiệm về đầu tư tài chính vì binomo là một lĩnh vực đầu tư có rủi ro cực kỳ cao và đặc biệt binomo không dành cho những người không có kinh nghiệm hoặc ít kinh nghiệm về đầu tư tài chính.

Đồng thời các nhà đầu tư muốn kiếm tiền trên binomo với quyền chọn nhị phân thì rất dễ bị lừa đảo, những thông số quảng cáo binomo cho thấy chỉ là quá lố và không hề dễ chơi. Trước khi chơi bạn phải có kinh nghiệm, nên tìm hiểu kỹ kiến thức về tiền điện tử, bitcoin ở các thị trường quốc tế và thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Nếu bạn muốn giao dịch binomo thì bạn nên chơi thử demo để hiểu rõ hơn về cách thức giao dịch trên binomo, khi bạn đã có kinh nghiệm hay nắm đủ kiến thức tiền điện tử rồi thì mới nạp tiền chơi.

Cách đăng ký binomo và hướng dẫn chơi binomo.

Hướng dẫn các bước đăng ký binomo

Bước 1: Vào một trình duyệt bất kỳ đăng nhập vào link đường dẫn binomo.com và tiếp theo chọn đăng ký ở phía trên ( hoặc dùng thử ở giữa màn hình )

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-2

Sau khi nhấp vào đăng ký binomo, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập email, password tài khoản trên binomo và chọn dấu tích màu xanh để mở tài khoản.

Bước 2: Bạn vào email đăng ký để xác nhận tài khoản của mình.

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-3

Bước 3: Sau khi xác nhận tài khoản, tiếp theo bạn nhập các thông tin cá nhân để đảm bảo tài khoản bạn được bảo mật an toàn hơn.

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-4

Sau khi nhập xong các thông tin, bạn nhớ chọn 2 tích màu xanh như hình trên và mở tài khoản. Ở đây hệ thống sẽ có 2 lựa chọn là mở tài khoản demo và mở tài khoản real, bạn nên mở tài khoản demo chơi thử trước để tìm hiểu cũng như học hỏi kinh nghiệm trước khi nạp tiền vào chơi.

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-5

Sau khi bạn chọn mở tài khoản thì hệ thống sẽ đưa một thông báo, lúc này bạn chỉ tích vào ô đỏ và chọn tiếp tục là đã xong quá trình tạo tài khoản.

Hướng dẫn cách chơi binomo

  1. Nạp tiền binomo

Khi bạn đã muốn giao dịch trên binomo để kiếm ra lợi nhuận sau thời gian chơi demo và muốn nạp tiền binomo. Sau đây là cách nạp tiền binomo cực kỳ đơn giản, nhanh chóng.

Đầu tiên bạn vào nút nạp tiền ở phía trên trang web và chọn hệ thống thanh toán tiền điện tử.

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-6

Lưu ý: Bạn cần phải chuyển từ tài khoản demo sang tài khoản trước khi nạp tiền để không phát sinh lỗi trong giao dịch.

Việc bạn cần làm và chuẩn một thẻ visa hoặc có thể nạp thông qua ví điện tử. Bạn chọn số tiền và nhấn tiếp Nạp.

Sau khi bạn chọn Nạp, thì hệ thống sẽ gửi các mẫu thanh toán, ở đây bạn điền các thông tin của thẻ và ghi rõ số tiền giao dịch:

  • Số thẻ: Dãy số 16 số in trên mặt trước của thẻ Visa.
  • Tên chủ thẻ: tên ghi trên thẻ của bạn.
  • Thời gian hết hạn của thẻ: Thời gian này ghi mặt trước của thẻ.
  • CVC/CVC: Đay là 3 số được in chìm bên mặt sau của thẻ.

Khi bạn nhập các thông tin và OK xác nhận. Lưu ý: Bạn nên kiểm tra lại một lần trước khi nhấn OK.

  1. Cách chơi binomo

Để tạo giao dịch nhị phân trên binomo bạn hãy chọn hình thức tiền tệ giao dịch

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-7

Tiếp theo chọn mức tiền mà mình muốn đầu tư và lựa chọn thời gian giao dịch.

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-8

Sau khi chọn mức tiền và thời gian giao dịch xong, bạn dự đoán chuyển động tiếp theo của tài sản và nhấn vào nút tương ứng “ lên hay xuống “

  1. Cách rút tiền binomo

Sau một thời gian giao dịch tiền binomo đã có một chút lợi nhuận và muốn rút ra thì bạn click vào tên tài khoản của bạn ở góc màn hình bên phải và chọn rút tiền.

binomo-la-gi-voh.com.vn-anh-9

Bạn nhập các thông tin cần thiết và gửi yêu cầu rút tiền là hoàn tất quá trình. Ở binomo việc xử lý quá trình rút tiền cho người dùng rất là nhanh chóng và an toàn tài chính.

Qua bài viết bạn sẽ hiểu thêm chi tiết về binomo là gì cũng như giao dịch nhị phân trên binomo, cách chơi binomo hiệu quả. Hy vọng bài sẽ mang lại kiến thức bổ ích dành cho bạn.

Nhận biết lừa đảo tiền ảo kiểu đa cấp : (VOH) - Lừa đảo tiền ảo bằng hình thức đa cấp đang được coi là khá dễ dàng, đánh trực tiếp vào tâm lý của người hám lợi nhưng thiếu kiến thức về đầu tư tài chính và giao dịch tiền tệ.
Live stream là gì ? Hướng dẫn livetream trên Facebok và Youtube : (VOH) - Đa số người dùng Internet hiện nay không còn quá xa lạ với cụm từ live stream hay nói cách khác là phát trực tiếp. Vậy live stream là gì mà đang được mọi người ngày càng sử dụng nhiều ...