Các game tàu chiến hay trên Android và iOS

(VOH) - Những ai yêu thích các game chiến tranh hành động, thì không nên bỏ qua các Game tàu chiến trên biển. Sau đây là tổng hợp một số game hay chơi được trên thiết bị Android và iOS.

World of Warships Blitz

VOH.com.vn-Game-tau-chien-hay-tren-Android-va-iOS-anh-1

Game tàu chiến World of Warships Blitz

World of Warships Blitz là một trò chơi chiến hạm hải quân hành động MMO di động miễn phí của Wargaming, được phát triển dựa trên phiên bản PC trực tuyến giành giải thưởng hàng đầu. World of Warships Blitz mang chiến lược và lối chơi hành động trong Thế chiến II trên PC đến hành động có nhịp độ cao, nhanh và mạnh trên điện thoại di động và máy tính bảng của bạn.
Hãy tham gia các trận chiến thời gian thực trên biển, chỉ huy tàu hải quân và hợp tác của bạn để tiêu diệt kẻ thù của bạn trong các trận đấu súng dữ dội và thực tế.
Nếu bạn thích các trò chơi tàu chiến, hãy tham gia trò chơi hành động hải quân MMO này với một đội tàu hải quân. Nhảy thẳng vào các trận chiến tàu chiến 7vs7 hành động trực tuyến nhanh chóng, bất kể bạn đang ở đâu và đánh chìm tàu địch! World of Warships Blitz là game chiến đấu và chiến tranh đỉnh cao. Chiến đấu trực tuyến và ngoại tuyến, trên biển hoặc trong vịnh, các tàu chiến và các cuộc đấu súng đích thực đang chờ đón bạn!

Tính năng và cách chơi:

Đây là một game thực sự miễn phí để chơi. Không có bộ hẹn giờ, thanh năng lượng, nhiên liệu có thể chơi nhiều và bất cứ khi nào bạn muốn.
- Làm chủ tàu juggernauts bằng thép Thế chiến II từ nhiều loại tàu chiến, tàu tuần dương, tàu khu trục và thậm chí cả tàu sân bay.
- Chọn trong số 90 lớp tàu độc đáo từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hoa Kỳ hoặc Đức và chiến đấu cho sự thống trị của đại dương.
- Đánh bại kẻ thù của bạn ở các địa điểm trong thế giới thực của Đại Tây Dương, Thái Bình Dương và Bắc Cực trong các khu vực chiến trường thế giới rộng lớn.
- Chọn từ các cấp độ và nhiệm vụ khác nhau với độ khó khác nhau của tàu chiến.
- Chuyển đổi giữa các loại vũ khí chiến đấu khác nhau như tên lửa, ngư lôi và súng.
- Chơi các nhiệm vụ solo chơi đơn hoặc lập nhóm với bạn bè để chiến đấu với kẻ thù. Nhận vật tư, thiết bị, nâng cấp chiến tranh và tàu hải quân mới
- Nhận phần thưởng và huy chương cho thành công của bạn với tư cách là một chỉ huy hạm đội.
Dù chiến đấu với những người chơi ngẫu nhiên trên khắp thế giới trong các trận chiến solo hay các trận đấu đồng đội, hoặc trong các trận chiến xếp hạng, chiến dịch hoặc trận chiến co-op, World of Warships Blitz mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu trên tàu hải quân lịch sử thực tế tuyệt vời cùng với hành động trò chơi 3D tuyệt vời.

Link tải game:

Android

iOS

Battle of Warships: Naval Blitz

VOH.com.vn-Game-tau-chien-hay-tren-Android-va-iOS-anh-2

Game tàu chiến Battle of Warships

Battle of Warships là một trong những game tàu chiến huyền thoại, mô phỏng về trận chiến 1942 và chiến tranh hải quân, chiến đấu trên biển trực tuyến và ngoại tuyến. Điều hướng các tàu độc đáo của bạn được sử dụng trong Thế chiến I và Thế chiến II. Cải thiện con tàu của riêng bạn, tăng điểm sức khỏe, tốc độ động cơ và lượt. Tùy chỉnh quân đội hải quân với cờ của nước bạn. Nhận phần thưởng hàng ngày, tăng cấp kỹ năng của bạn và đặc điểm của tàu. Trở thành Thần chiến tranh và sấm sét chiến tranh với tàu chiến, chiến đấu với kẻ thù vì chiến tranh và trật tự. Cố gắng tấn công bằng pháo của máy bay địch và cánh máy bay phản lực.

Tính năng và cách chơi:

Hơn 20 tàu chiến độc đáo bao gồm cả những tàu chiến huyền thoại nhất trong Thế chiến I và Thế chiến II: Như là Yamato, Missouri, Bismarck, South Dakota và thậm chí là hàng không mẫu hạm (bao gồm máy bay và máy bay phản lực)! Hãy quyết định số phận của bạn! Hãy là chỉ huy trưởng của tất cả bọn họ trong các trò chơi trên tàu của chúng tôi!
Một hệ thống cập nhật duy nhất cho mỗi tàu của bạn: Một số lượng lớn các công nghệ tiên tiến khác nhau để cải thiện tàu của bạn như ngư lôi, đánh chặn, tên lửa, v.v. cho tàu chiến của bạn!
Đồ họa 3D mới nhất, tương ứng với tất cả các đặc điểm của trò chơi di động hay nhất: Đồ họa chiến đấu trên thuyền siêu thực, được chế tạo tinh xảo với sự chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất cho thể loại game Thế chiến I và Thế chiến II.
Điều khiển cảm ứng & trong một số phiên bản, bao gồm cả con quay hồi chuyển: Điều khiển hoàn toàn dễ dàng và trực quan, chỉ cần đặt vũ khí vào kẻ thù và khai hỏa! 
Hệ thống thay đổi thời tiết trên bản đồ trò chơi: Chiến đấu ngày đêm! Mưa, mặt trời, hoàng hôn và thậm chí tuyết. Bạn thích loại thời tiết nào trong các trò chơi quân sự?
Khu vực chiến trường thế giới rộng lớn: Núi và sông băng sẽ là bạn đồng hành của bạn trong hạm đội trò chơi hải quân này!

Battle of Warships là trò chơi chiến đấu nhiều người chơi và giả lập chiến tranh đại dương. Trò chơi chiến tranh của chúng tôi là một ứng dụng trò chơi miễn phí để tải về. Trò chơi có thể hợp tác với bạn bè.

Link tải game:

Android

iOS

Pacific Warships

VOH.com.vn-Game-tau-chien-hay-tren-Android-va-iOS-anh-3

Game tàu chiến Pacific Warships

Chơi game bắn súng MIỄN PHÍ và trở thành một chỉ huy hạm đội! Chào mừng đến với thế giới tương lai của chiến đấu hải quân!
Hãy thử game Pacific Warships trong một cuộc chiến ngư lôi và tên lửa chiến hạm khổng lồ. Gọi cho phi hành đoàn, sẵn sàng tàu chiến của bạn và làm nổi bật bảy vành đai biển. Hạm đội Thái Bình Dương đáp ứng chiến thuật và hành động trong game bắn súng chiến tranh hải quân. Hàng tấn vũ khí hải quân, pháo binh và thiết giáp hạm để bắn kẻ thù của bạn bằng một cơn sóng thần tên lửa và ngư lôi trong một cuộc chiến PVP của đội THỰC SỰ.
Thu thập các tay súng hải quân của bạn trong một cảng và hình thành hạm đội chiến tranh tốt nhất từ Đại Tây Dương đến vành đai Thái Bình Dương. Để chiến đấu với kẻ thù trong chiến tranh đại dương, hãy đưa hạm đội của bạn thông qua những con đường biển - nơi tàu chở dầu thường sử dụng để đi qua. Hãy là nhà vô địch của vành đai bờ biển!
Game bắn súng PvP đầy hành động mang đến cho bạn chiến tranh hải quân thực tế mới trên chiến trường trong tương lai.

Tính năng và cách chơi:

PvP TRỰC TUYẾN THẾ GIỚI: Chiến đấu với các đội tàu chiến từ khắp nơi trên thế giới trong chiến tranh PvP.
GỌI HẠM ĐỘI TÀU CHIẾN: Các tàu chiến corsair chi tiết như Arrow, Avenger, Spearhead và Eclipse, được chia thành nhiều lớp từ tàu khu trục hạng nhẹ đến tàu chiến, tàu khủng bố và tàu sân bay trông giống như pháo đài nổi khi làm nhiệm vụ!
CHIẾN THUẬT BLITZ: Hạm đội của các loại súng khác nhau! Chọn những người phù hợp với chiến thuật chiến đấu của bạn và chiến đấu. Mục tiêu là phát hiện, trinh sát và đánh chìm kẻ thù. Ngư lôi trong trận chiến cận chiến, chặn chúng từ xa như một kẻ tung hứng hoặc sử dụng lực lượng không quân để thả bom và ngư lôi vào hạm đội địch. Xây dựng máy bay không người lái sử thi để cân bằng tàu của bạn.
CÁC  VŨ KHÍ TƯƠNG LAI: Trang bị giáp cho hạm đội tàu chiến của bạn bằng laser, pháo, ngư lôi, tên lửa và máy bay chiến đấu để giành chiến thắng trong một cuộc chiến PvP. Sử dụng nó khôn ngoan trong một trận chiến PvP lớn!
NÂNG CẤP TÀU CHIẾN: Nâng cấp hạm đội để mạnh mẽ trong cuộc xung đột sử thi! Xây dựng nhiều loại súng corsair, tên lửa, la-de, khung gầm và nâng cấp boong tàu để rèn pháo của bạn thành một vũ khí tối thượng. Tất cả các nâng cấp thay đổi tàu nhìn và áo giáp!
NĂNG LỰC: Hãy tích cực trong chiến thuật chiến tranh của bạn với khả năng bắn súng tuyệt vời. Vô hình và đánh chìm các khẩu súng tại điểm trống, sử dụng khiên năng lượng, sửa chữa trong trận chiến, sử dụng EMP để tiêu diệt ngư lôi và đốt kẻ thù bằng tia laser. Bậc thầy bắn súng để trở thành chỉ huy tốt nhất của các tàu tương lai trên thế giới!
KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO TÀU CHIẾN: Cải thiện số liệu thống kê của bạn bằng cách nghiên cứu cây kỹ năng. Nó không chỉ nói về một tàu hạm đội mà thủy thủ đoàn cũng quan trọng. Học kỹ năng hành động mới và đánh chìm kẻ thù hiệu quả hơn!
KHU VỰC ĐÁNH BẮT HẢI SẢN: Đội nào có nhiều điểm thắng hơn! Tạo thành một liên minh với các thiết giáp hạm của đồng đội và không cho phép kẻ thù chiếm giữ khu vực vành đai của bạn! Sử dụng ngư lôi hoặc khả năng hoạt động! Chinh phục cả thế giới biển!
SẴN SÀNG KHAI HỎA: Tất cả các trận chiến trong chiến tranh được tạo tự động, chỉ cần nhấp vào nút "FIGHT". Các đội và đối thủ sẽ được chọn tự động để bạn có thể bắt đầu vui chơi nhanh chóng!
KIỂM SOÁT DỄ DÀNG: Kiểm soát trực quan và giao diện người dùng dễ dàng sẽ cho phép bạn tham gia chiến đấu ngay lập tức và làm chủ cuộc chiến hải quân!
QUÀ TẶNG VÀ THƯỞNG: Đăng nhập vào trò chơi để nhận phần thưởng, nâng cấp gunship và quà tặng! Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và thử thách để có thêm phần thưởng chiến đấu.
HÌNH ẢNH 3D TUYỆT VỜI: Tương lai là đây! PvP hải quân thực tế nhất cho điện thoại di động. Chơi wargame và kiểm tra nó! Game có thể chơi tốt trên cả thiết bị bình dân!
LỰA CHỌN ĐỒ HỌA CHO THIẾT BỊ: Thiết bị có cấu hình yếu? Chọn các tùy chọn đồ họa tương thích.

Link tải game:

Android

iOS

WARSHIP BATTLE

VOH.com.vn-Game-tau-chien-hay-tren-Android-va-iOS-anh-4

Game tàu chiến WARSHIP BATTLE

Tin tức ly kỳ cho hơn 70 triệu người hâm mộ của Gunship Battle! Hãy chiến đấu trên biển trong WARSHIP BATTLE, một trò chơi hành động tàu chiến 3D, với các nhiệm vụ lấy cảm hứng từ các cuộc đụng độ hải quân lịch sử trong Thế chiến II.
Từ USS Arizona đến HMS Bulldog, hãy kiểm soát các tàu thời Thế chiến II đích thực và điều khiển chúng vượt qua các trận hải chiến hoành tráng để giành chiến thắng vẻ vang!
Tính năng và cách chơi:
- Đồ họa 3D chất lượng cao mặc dù kích thước ứng dụng nhỏ gọn.
- Trận hải chiến nhịp độ nhanh với các tàu chiến đích thực từ thời Thế chiến II.
- Tùy chỉnh tàu chiến của bạn với các vũ khí và bộ phận khác nhau để giành chiến thắng trong trận chiến.
- Các tập và nhiệm vụ ẩn dựa trên các trận hải chiến WWII thực sự.
- Không cần kết nối mạng sau khi tải xuống trò chơi.

Trò chơi này miễn phí để chơi, nhưng bạn có thể chọn trả tiền thật cho các vật phẩm đặc biệt trong trò chơi.

Link tải game:

Android

iOS

WORLD of SUBMARINES

VOH.com.vn-Game-tau-chien-hay-tren-Android-va-iOS-anh-5

Game tàu chiến WORLD of SUBMARINES

Hãy lặn xuống biển sâu với trò chơi trực tuyến MIỄN PHÍ tốt nhất World Of Submarines! Trở thành đội trưởng của một tàu ngầm thực sự trong chiến tranh chiến thuật chống lại người chơi từ khắp nơi trên thế giới, trong trò chơi PvP dưới nước năng động.
Tập hợp công nghệ huyền thoại của Liên Xô, Nga, Trung Quốc, Anh, Mỹ và các nước khác để nâng cao một hạm đội tàu chiến phụ. Nâng cấp áo giáp phụ, tốc độ và hỏa lực. Có được vũ khí tốt nhất, phù hợp với các chiến thuật trên biển khác nhau và trở thành một chiến binh vô địch của mô phỏng tàu chiến dưới nước.
Đánh chìm các đấu trường phụ và điều khiển của người chơi trong chế độ trò chơi PvP hoặc chiến đấu với kẻ thù, đội quân giáp trong Survival. Thể hiện danh dự trong chiến tranh hải quân và blitz để bước lên hàng ngũ đô đốc! Khám phá các khu vực dưới nước của vùng đất hoang Bắc cực, hẻm núi, vực thẳm, đền thờ chìm để có được lợi thế chiến thuật và chuẩn bị một cuộc phục kích.
Các sự kiện hàng hải của Blitz, hoàn thành các nhiệm vụ chiến thuật và thử thách để có được tài nguyên trong trò chơi. Thống trị thế giới!

Tính năng và cách chơi:

PvP trực tuyến: Liên minh và chiến đấu với các đội trưởng từ khắp nơi trên thế giới. Chứng minh sức mạnh của bạn trong chiến tranh PvP!
Hàng tá tàu ngầm thực sự: Xây dựng tàu chiến thực sự của Hoa Kỳ, Anh, Đức và các nước khác. Akula, Typhoon, Seawolf, Los Angeles, Ohio, U-Boat và những tàu khác.
Tiến trình trò chơi dễ hiểu: Có được kinh nghiệm, mở rộng hạm đội của bạn và cải thiện hỏa lực của nó. Blitz dẫn đầu đến Champion League và trở thành một đội trưởng huyền thoại! Tập hợp đội tàu tốt nhất!
Nâng cấp và tùy chỉnh tàu ngầm: Tạo các tàu chiến phụ độc đáo với hệ thống RPG nâng cấp và khả năng. Nâng cấp động cơ, thân tàu, vũ khí và huấn luyện thủy thủ đoàn của bạn để có được khả năng. Sử dụng biểu tượng nano, ngư lôi đặc biệt và các mô-đun phòng thủ để xoay chuyển tình thế!
Chế độ trò chơi khác nhau: Đánh chìm kẻ thù trong chiến đấu PvP của đội, kiểm soát các khu vực, tấn công thông qua các đội quân trong các sự kiện PvE hoặc tham gia vào các chiến dịch trên biển. Chọn chiến thuật của bạn - blitz và phá hủy mọi thứ bằng mưa ngư lôi hoặc sử dụng phục kích để đánh chìm kẻ thù!
Chiến dịch toàn diện: Khám phá thế giới của chiến thuật tàu ngầm trong suốt chiến dịch solo sâu. Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau cho các phe phái khác nhau: bảo vệ các tàu trinh sát trong các nhiệm vụ hộ tống, thu thập thông tin tình báo trong các nhiệm vụ tàng hình, tiêu diệt kẻ thù mạnh mẽ trong các trận đấu trùm và nhiều hơn nữa.
Thiệt hại thực sự: Chiến đấu dữ dội có thể gây ra giải nén, sự kiện hỏa hoạn, hỏng chân vịt và các thiệt hại khác. Chọn chiến thuật của bạn bằng cách trang bị ngư lôi đặc biệt và bảo trì kho sửa chữa để bảo trì nhanh chóng.
Đấu trường khốc liệt cho trận hải chiến: Đi sâu vào mô phỏng tàu chiến phụ năng động trong vực thẳm, Bắc cực, hẻm núi và đền thờ chìm. Tận hưởng cảnh đẹp dưới nước và khám phá đấu trường để giành lợi thế chiến thuật trong trận chiến!
Đồ họa và vị trí tuyệt vời: Tận hưởng từng giây trong trò chơi hải quân PvP với đồ họa chân thực, hình ảnh tuyệt đẹp, Thuyền và chi tiết! Bạn có thể thay đổi cài đặt đồ họa để cải thiện hình ảnh hoặc hiệu suất.
Các điều khiển đáng tin cậy: Điều khiển trực quan, tự động điều khiển và tự động bắn các tính năng có thể điều chỉnh sẽ cho phép bạn hành động. Nhưng bạn sẽ cần các kỹ năng để trở thành một nhà vô địch của chiến tranh!

Sẵn sàng để chiến đấu hải quân trong mô phỏng giấc mơ của bạn? Đây là game tàu chiến trên biển miễn phí sẽ vượt quá mong đợi của bạn. Cập nhật thường xuyên và nội dung mới đang chờ đợi các máy bay chiến đấu trong wargame trực tuyến năm 2019.

Link tải game:

Android

Nguồn ảnh: Internet

15 game Escape hay nhất cho Android và iOSMặc dù các game giải đố phong cách thực tế có nhiều tương tác thú vị, nhưng để tìm được 1 game hay có thể mất hàng giờ. Dưới đây là một số game Escape room hay nhất...
Tổng hợp top game gấu trúc hay, nhiều người chơi hiện nayChú gấu trúc đã được rất nhiều nhà phát triển đưa vào game di động, hiện nay trên thi trường có vô vàn game gấu trúc. Bài viết chỉ tổng hợp 4 game hay và HOT nhất...