Các nguồn tải nhạc không bản quyền đơn giản nhất năm 2024

Bạn đang tìm kiếm các kho nhạc nền video không bản quyền? Hãy tham khảo ngay một số gợi ý bên dưới nhé!

Hiện nay, việc nhạc bị dính bản quyền luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu đặc biệt là đối với những bạn làm Youtuber. Việc tìm nhạc phù hợp với video đã khó mà còn phải là nhạc không vi phạm bản quyền thì còn khó hơn rất nhiều. Nếu chẳng may bị dính bản quyền thì coi như mọi cố gắng thực hiện đều trở về số 0. Để tránh được những trường hợp đáng tiếc xảy ra bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn một số nguồn tải nhạc không bản quyền uy tín đang được nhiều người sử dụng.

Nhạc bản quyền là gì?

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, khi một người tạo tác phẩm gốc thì họ được sở hữu bản quyền đối với tác phẩm đó. Chủ sở hữu bản quyền sẽ có độc quyền sử dụng tác phẩm. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ chủ sở hữu mới có thể cho phép người khác sử dụng tác phẩm của họ.

Từ đây có thể hiểu nhạc bản quyền là sáng tác ra một sản phẩm âm nhạc gốc và đủ điều kiện được bảo vệ bản quyền. Một tác phẩm bản quyền phải do chính tác giả tạo ra và phải có mức độ sáng tạo tối thiểu.

Các nguồn tải nhạc không bản quyền

Kho nhạc Youtube

YouTube là mạng xã hội chia sẻ video hàng đầu trên thế giới, tại đây bạn có thể tìm thấy được rất nhiều video với đa dạng các thể loại. Ngoài ra Youtube còn có một kho âm nhạc miễn phí với hàng triệu bài nhạc cùng bộ lọc để bạn có thể tìm kiếm và tải các bài hát yêu thích về máy, bên cạnh đó youtube còn có các hiệu ứng âm thanh đa dạng khác mà bạn có thể lựa chọn và tải về.

Bước 1: Bạn vào đường link sau Tải nhạc Youtube  

Bước 2: Khi tới giao diện kho âm nhạc youtube, bạn tìm bài hát muốn tải về (lưu ý chỉ chọn những bài hát không có bản quyền).

voh.com.vn-tai-nhac-khong-ban-quyen-2

Kho âm nhạc Youtube (Nguồn: Internet)

Kho nhạc Facebook

Mạng xã hội Facebook chắc không còn xa lạ gì đối với chúng ta. Đây là một trong những mạng xã hội đang chiếm thị phần nhiều nhất trên thế giới. Mọi người thường biết đến facebook như là nơi chia sẻ các tin tức, hình ảnh,... và là một phương tiện liên lạc hữu ích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng facebook còn có thư viện âm nhạc với hơn 5000 bản nhạc miễn phí cùng các hiệu ứng âm thanh đặc sắc. Để tải nhạc trên facebook bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Facebook Sound Collection

Bước 2: Sau khi tới giao diện bộ sưu tập âm nhạc của facebook, bạn tìm kiếm bài hát cần tải và nhấn vào biểu tượng mũi tên để tải về.

voh.com.vn-tai-nhac-khong-ban-quyen-1

Kho nhạc Facebook (Nguồn: Internet)

Kho nhạc Bensound

Bensound là 1 kho nhạc với nhiều bản nhạc miễn phí chất lượng cao. Tuy nhiên về số lượng và cách lọc thì không được đa dạng như Youtube và Facebook. Để thực hiện tải nhạc trên Bensound bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào Kho nhạc Bensound

Bước 2: Tìm kiếm và lựa chọn bài hát cần tải. Click Download để tiến hành tải về.

voh.com.vn-tai-nhac-khong-ban-quyen

Kho nhạc Bensound (Nguồn: Internet)

Kho nhạc Soundcloud

Tham khảo tại bài viết sau :

Hướng dẫn tải nhạc Soundcloud dễ dàng và nhanh chóng : Từ trước đến nay, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta. Với thiết bị di động bạn có thể tải nhạc dễ dàng với ứng dụng Soundcloud.

Các nguồn tải nhạc bản quyền

Đa số các bài hát mới hiện nay đều có bản quyền, nhất là những bản nhạc hot, thịnh hành nhất. Hầu hết các bản nhạc này bạn có thể nghe online và tải nhạc bản quyền thông qua các trang âm nhạc. 

Một trong những trang cho phép bạn tải nhạc bản quyền là Zing Mp3 - website âm nhạc lớn hàng đầu tại Việt Nam. Để tải được nhạc trước hết bạn cần đăng ký tài khoản và nâng cấp lên thành viên VIP với mức phí 499.000 vnđ /1 năm. Zing VIP cho phép người dùng tải hầu hết tất các bài hát bản quyền hiện nay với chất lượng từ 128 Kbps đến 500 Kbps và cao nhất là Lossless.

voh.com.vn-tai-nhac-khong-ban-quyen-3

Tải nhạc có bản quyền (Nguồn: Internet)

Ngoài Zing Mp3 bạn cũng có thể tải nhạc bản quyền tại NhacCuaTui. Cũng như Zing, NhacCuaTui cũng sẽ yêu cầu đăng ký và nâng cấp tài khoản với mức phí 49.000 vnđ /1 tháng để tải các bài hát có bản quyền. Link kho nhạc NhacCuaTui

Để tải đa dạng hơn các bản nhạc bản quyền quốc tế bạn có thể truy cập vào Spotify . Mức phí ở đây là 65.000 vnđ/1 tháng hoặc 590.000 vnđ/ 1 năm.

Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để có thể tải được những bản nhạc hay về sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn tải nhạc Soundcloud dễ dàng và nhanh chóngTừ trước đến nay, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta. Với thiết bị di động bạn có thể tải nhạc dễ dàng với ứng dụng Soundcloud.
Tổng hợp các phần mềm xoay video nhanh gọn nhất : Tổng hợp những phần mềm xoay video hay, dễ sử dụng. Cách xoay video trên máy tính và điện thoại.