Các phần mềm xem video được sử dụng phổ biến hiện nay

( VOH ) - Phần mềm xem video là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay bởi nó đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng. Sau đây là một số phần mềm xem video .

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, do đó thay vì xem online, xem phim trực tuyến thì nhiều người sẽ lựa chọn  tải video, phim xuống máy tính, điện thoại để xem bất cứ khi nào mình muốn. Vì vậy các phần mềm dùng để xem video là công cụ cần thiết. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều phần mềm để xem video khác nhau nên việc lựa chọn được phần mềm ưng ý là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về các phần mềm xem video được sử dụng phổ biến hiện nay.

Phần mềm dùng để xem video trên máy tính

Phim ảnh, âm nhạc,video là một trong những phương tiện giải trí phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn để thư giãn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để xem trực tuyến nên rất cần các phần mềm để xem video để xem các chương trình được chất lượng nhất. Sau đây là một số phần mềm dùng xem video cực chất trên máy tính.

Phần mềm xem video Kmplayer

voh.com.vn-phan-mem-xem-video-anh-0

Kmplayer phần mềm được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Internet)

Phần mềm này giúp người sử dụng có thể xem được các video với chất lượng cao 3D, 4K hoặc UHD mà máy tính không cần phải cài đặt thêm codec. Kmplayer không chỉ hỗ trợ nhiều định dạng mà còn cung cấp nhiều tính năng hiện đại như xem video, xem phim 3d…

Link tải phần mềm:

Phần mềm xem video vlc

Đây là phần mềm xem video trên máy tính nổi tiếng trong việc phát video, âm thanh hiện nay.  Chức năng của phần mềm này là xử lý được mọi video với nhiều định dạng khác nhau một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó video vlc còn là trình xem video chất lượng cao với nhiều tính năng như quay phim màn hình Desktop…

Các tính năng vượt trội của phần mềm video vlc bao gồm: phát video, xem tivi trực tuyến, hỗ trợ nhiều phím tắt. Bên cạnh đó phần mềm này còn hỗ trợ 360 video và âm thanh 3D, Phát các định dạng đĩa CD/ DVD/ Blu-ray hiệu quả….

Khi cài phần mềm này yêu cầu máy tính phải đủ điều kiện sau Android từ 2.3 trở lên, Mac OS X 10.6. Bản quyền phần mềm này miễn phí nên được nhiều người lựa chọn.

Link tải phần mềm:

Phần mềm xem video window media player

Đây là ứng dụng để chơi và quản lý tập tin đa phương tiện trên hệ điều hành Windows. Với phần mềm này việc truy cập vào âm nhạc, video, hình ảnh…trên máy tính sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Tính năng nổi bật của phần mềm này là dễ dàng quản lý thư viện nhạc, video, các chức năng tìm kiểm khá nhanh, nhanh chóng đồng bộ hoá các thiết bị….

Phần mềm xem video Gom player

voh.com.vn-phan-mem-xem-video-anh-1Gom player phần mềm được nhiều người yêu thích (Nguồn: Internet)

Gom player là phần mềm sử dụng để chạy nhiều định dạng video và âm thanh. Giao diện của phần mềm này không quá phức tạp nên người dùng có thể dễ dàng khi sử dụng.

Tình năng nổi bật của phần mềm Gom player là chụp ảnh màn hình, thay đổi tốc độ phát video, hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến các video YouTube VR…Đặc biệt phần mềm này có bản quyền miễn phí.

Link tải phần mềm:

Phần mềm xem video Media Player classic

Đây là một tiện ích xem phim miễn phí và gọn nhẹ được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó phần mềm Media Player classic còn hỗ trợ tất cả các định dạng audio và video có sẵn để phát lại. Tính năng nổi bật của phần mềm này là có nhiều tùy chọn hữu ích dành cho người sử dụng, hỗ trợ tất cả các định dạng thông dụng. Đặc biệt bạn có thể download phần mềm xem video này miễn phí.

Phần mềm xem video trên điện thoại

Ngoài việc tải các phần mềm để xem video về máy tính thì bạn cũng có thể tải về điện thoại để xem mỗi khi có thời gian dỗi.

Phần mềm xem video trên iphone – iTunes

ITunes là phần mềm dùng để xem video trên điện thoại iphone với không gian giải trí vô tận với rất nhiều chương trình hấp dẫn chờ bạn khám phá. Với phần mềm này người dùng có thể dễ dàng kết nối với cửa hàng âm nhạc trực tuyến để mua nhạc, video….

Sử dụng iTunes mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như iTunes giúp quản lý các file media trên máy tính, nghe nhạc, xem phim một cách nhanh nhất mà không cần phải tìm kiếm. Bên cạnh đó  iTunes còn giúp bạn chơi các bản nhạc cá nhân, nghe đài…

Phần mềm để xem video trên android – AllCast

voh.com.vn-phan-mem-xem-video-anh-2

AllCast phần mềm để xem video trên điện thoại tốt nhất (Nguồn: Internet)

AllCast là trình phát video cho phép người dùng trình chiếu nhiều chương trình giải trí khác nhau qua Xbox 360, Chromecast…Không chỉ trình chiếu video phần mềm này còn hỗ trợ nhiều phương tiện truyền thông khác.

Để cài đặt phần mềm này rất đơn giản bạn chỉ cần cài đặt AllCast trên thiết bị di động của mình và làm theo hướng dẫn là có thể trình chiếu nội dung trên màn ảnh rộng. Khi cài đặt phần mềm này nếu bạn dùng phiên bản miễn phí thì nội dung chỉ hiển thị được trong khoảng thời gian là 5 phút, nếu bạn dùng phiên bản pro thì không giới hạn về thời gian.

Link tải phần mềm:

Phần mềm dùng xem video – Archos video Player

Archos video Player là phần mềm phát video phổ biến trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Với phần mềm này thì hầu hết các file video đều được hỗ trợ trên ứng dụng như MKV, FLV, AVI, WMV, MP4,…Giao diện của phần mềm này hiện đại, điều khiển dễ dàng.

Link tải phần mềm:

Phần mềm xem video – Wondershare Player

voh.com.vn-phan-mem-xem-video-anh-3

Wondershare Player phần mềm hỗ trợ mọi định dạng nhạc (Nguồn: Internet)

Đây là trình phát video rất mạnh, thích hợp hầu hết các codec, chơi được các định dạng audio, hỗ trợ phụ đề, chuyển file dễ dàng từ máy tính sang smartphone. Wondershare Player tự động hiển thị các video đang hót trên mạng và người dùng có thể trực tiếp xem từ YouTube, ESPN, Vevo, TED. Với phần mềm này bạn có thể download phần mềm xem video miễn phí về điện thoại của mình để cài đặt.

Link tải phần mềm:

Như vậy trên đây là toàn bộ chia sẻ về các phần mềm xem video được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những thông tin cần thiết và hữu ích đối với ai quan tâm tới vấn đề này.

Bỏ túi 11 ứng dụng chụp ảnh đẹp đang được sử dụng nhiều trên thị trường: Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng chụp ảnh đẹp, hãy tham khảo ngay 11 gợi ý dưới đây nhé!
Tổng hợp một số ứng dụng quản lý file hiệu quả: Việc sử dụng các ứng dụng quản lý file ngày càng trở nên phổ biến. Tham khảo ngay top 9 ứng dụng quản lý file tốt dành cho điện thoại thông minh.