Các ứng dụng thiết kế logo tốt nhất trên Android và iOS

(VOH) - Ứng dụng thiết kế logo là app cho phép bạn thiết kế logo trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Giờ đây bạn có thể xây dựng thương hiệu của mình một cách đơn giản. Cùng tìm hiểu nào…

1. Logo Maker Shop

VOH.com.vn-Ung-dung-thiet-ke-logo-anh-1

Ứng dụng thiết kế Logo Maker Shop

Logo Maker Shop là ứng dụng thiết kế logo trên iOS, cho phép bạn tạo một logo tuyệt đẹp cho cá nhân hoặc công ty của bạn trong vài giây, ngay cả khi bạn không có kỹ năng thiết kế.

Cách sử dụng:

Mặc dù bạn có thể bắt đầu với một khung vẽ trống, nhưng sẽ dễ dàng hơn bằng cách xem 1000+ mẫu logo có sẵn trong ứng dụng. Chọn mục ưa thích, bạn có thể tùy chỉnh văn bản bằng cách sử dụng hơn 200 phông chữ và chọn thêm các biểu tượng khác nhau và nền để thực sự “cá nhân hóa” mẫu logo thương hiệu của bạn.

Chất lượng:

Các mẫu logo thực sự hiện đại và được thiết kế tốt, cho dù là trên mẫu miễn phí! Hầu hết các tùy chọn là kiểu chữ hoặc có các biểu tượng đơn giản, rõ ràng. Nếu bạn cần một logo tối giản thì đây là cái bạn cần.

Giá cả:

Trừ một số mẫu miễn phí, hầu hết các mẫu đẹp đều được đánh dấu là loại Pro và bạn phải trả 10 USD để sử dụng chúng.

Link tải:

iOS

2. Logo maker – Logo Creator

VOH.com.vn-Ung-dung-thiet-ke-logo-anh-2

Ứng dụng thiết kế Logo maker – Logo Creator

Logo maker – Logo Creator Logo là ứng dụng thiết kế logo đơn giản nhất chạy trên iOS. Bạn có thể tạo logo, biểu tượng, ký hiệu, áp phích poster tuyệt đẹp chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Cách sử dụng:

Hãy chọn một mẫu logo B & W trong số các tùy chọn miễn phí được đề xuất. Ngoài ra bạn có thể trả thêm tiền để có các logo khác đẹp hơn. Bây giờ hãy chỉnh sửa biểu tượng của bạn trong màn hình khung vẽ (cho phép bạn điều chỉnh phông chữ, màu sắc và lớp phủ), đồng thời thêm nhãn dán (như biểu tượng, đồ trang trí và ruy băng) hoặc thậm chí là hình ảnh của riêng bạn.

Chất lượng:

Ứng dụng miễn phí này khá hạn chế, nhưng một khi bạn mở khóa các tùy chọn phải trả tiền, thì có rất nhiều điều bạn có thể làm với ứng dụng này! Nó đi kèm rất nhiều hình nền, biểu tượng, lớp phủ được tải sẵn để tạo ra các phiên bản khác nhau của logo của bạn. Việc chỉnh sửa rất dễ sử dụng và thú vị. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của logo hướng đến sự giản dị hơn là chuyên nghiệp, vì vậy đây sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất nếu công ty của bạn phục vụ các doanh nghiệp khác.

Giá cả:

Ứng dụng cơ bản là miễn phí nhưng bạn phải trả 4 USD để mở khóa tất cả các logo.

Link tải:

iOS

3. Watercolor Logo Maker

VOH.com.vn-Ung-dung-thiet-ke-logo-anh-3

Ứng dụng thiết kế Watercolor Logo Maker

Watercolor Logo Maker là ứng dụng thiết kế logo dành cho iOS, cho phép bạn tạo ra các  logo màu nước đẹp! Nó hoàn hảo cho việc sáng tạo ra các sản phẩm nghệ thuật tươi đẹp cho khách hàng!

Cách sử dụng:

Trước tiên, hãy tạo nền cho logo của bạn bằng cách chọn hình dạng phong cách màu nước. Đến mục chỉnh sửa, bạn có thể điều chỉnh màu sắc, thêm văn bản và làm một số tùy chỉnh khác.

Chất lượng:

Như tên gọi, ứng dụng này cung cấp logo phong cách màu nước. Câu hỏi đặt ra là - “điều này có phù hợp với thương hiệu của công ty tôi không?” Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng nghệ thuật hoặc một cửa hàng kem; nếu thương hiệu của bạn dễ thương và hơi bất thường; đây có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu bạn đang điều hành một công ty thương mại, hãy bỏ qua app này.

Giá cả:

Ứng dụng cơ bản là miễn phí nhưng bạn phải trả 3 USD để mở khóa vài thứ (chẳng hạn như kiểu logo hoặc biểu tượng) hoặc trả 10 USD để có thể sử dụng tất cả các tùy chọn.

Link tải:

iOS

4. ICONA - Logo Maker

VOH.com.vn-Ung-dung-thiet-ke-logo-anh-4

Ứng dụng thiết kế ICONA - Logo Maker

ICONA là ứng dụng thiết kế logo mới nhất và mạnh mẽ nhất của RoadRocks chạy trên iOS. Các công cụ trực quan, không lộn xộn và mạnh mẽ của ICONA kết hợp với quy trình làm việc liền mạch sẽ giúp bạn hình dung, truyền đạt giá trị và lý do đằng sau thương hiệu của bạn mà không cần kinh nghiệm thiết kế trước.

Cách sử dụng:

Nhấn Create để xem khung vẽ của ICONA với ba tùy chọn ở footer: hình dạng, văn bản và bản vẽ. Nhấp vào hình dạng và nhập từ khóa (ví dụ: Du lịch) để có nhiều tùy chọn biểu tượng mà bạn có thể lăn chuột qua. Bạn có thể chỉnh sửa biểu tượng theo màu sắc, độ nét và độ mờ. Sau đó, click vào Text để thêm tên công ty của bạn rồi điều chỉnh phông chữ, màu sắc hoặc căn chỉnh. Biểu tượng vẽ cho phép bạn bắt đầu vẽ các hình dạng của riêng mình, điều này rất hữu ích nếu bạn sử dụng ứng dụng này để động não tạo ra các logo và thiết kế chúng một cách chuyên nghiệp.

Chất lượng:

Ứng dụng có rất nhiều biểu tượng tuyệt vời và các loại phông chữ đẹp! Đây là nỗ lực của họ nhằm tối giản việc thiết kế, ứng dụng tốt để bắt đầu động não thiết kế logo.

Giá cả:

Bạn phải trả 1,99 USD để tải xuống ứng dụng, và sử dụng các logo mà bạn muốn.

Link tải:

iOS

5. Easy Logo Maker - DesignMantic

VOH.com.vn-Ung-dung-thiet-ke-logo-anh-5

Ứng dụng thiết kế Easy Logo Maker - DesignMantic

Easy Logo Maker là ứng dụng thiết kế logo mới nhất của DesignMantic - công ty đã phát triển ứng dụng Logo Maker và Business Card Maker. Bạn có thể sử dụng ứng dụng trên cả Android và  iOS.

Cách sử dụng:

Quá trình ứng dụng trên di động khá giống với phiên bản dành cho máy tính để bàn. Về cơ bản, bạn nhập tên công ty của bạn và tùy chọn một khẩu hiệu. Sau đó, ứng dụng sẽ tự động tạo ra nhiều logo khác nhau cho bạn, hãy tiếp tục cuộn để xem rất nhiều kết hợp khác nhau. Để có kết quả cụ thể hơn, hãy chọn ngành của bạn từ menu thả xuống của họ. Khi bạn tìm thấy một mẫu bạn thích, hãy điều chỉnh logo bằng cách tùy chỉnh phông chữ, màu sắc và tất cả những thứ hay ho đó.

Chất lượng:

Có hàng ngàn biểu tượng để lựa chọn, vì vậy việc phân loại ngành thực sự hữu ích. Các biểu tượng (icon) chắc chắn ở phía hoạt hình và ít hiện đại. DesignMantic có nhiều logo hơn các ứng dụng thiết kế logo khác - khi cần các logo chuyên nghiệp, nghiêm túc cho doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu. Thật không may, việc trải nghiệm của khung vẽ và chỉnh sửa không liền mạch như các ứng dụng khác.

Giá cả:

Bản thân ứng dụng có thể tải xuống và sử dụng miễn phí nhưng bạn phải trả 37 USD để tải xuống logo của mình - cùng mức giá với ứng dụng web.

Link tải:

iOS

Android

6. LogoScopic Studio – Logo Maker

VOH.com.vn-Ung-dung-thiet-ke-logo-anh-6

Ứng dụng thiết kế LogoScopic Studio – Logo Maker

LogoScopic là một studio thiết kế logo mạnh mẽ sẽ giúp bạn hình dung, truyền đạt giá trị và lý do đằng sau thương hiệu của bạn mà không cần kinh nghiệm thiết kế trước đó. Các tài nguyên toàn diện của LogoScopic, được cung cấp với một bộ công cụ chỉnh sửa tiên tiến và quy trình làm việc liền mạch giúp thiết kế logo thành một miếng bánh óc chó butterscotch. Bạn có thể tải ứng dụng cho cả Android và iOS.

Cách sử dụng:

Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng cho logo của mình từ các danh mục: Iconic (biểu tượng trừu tượng), Pro (biểu tượng chuyên nghiệp / doanh nghiệp), Nghệ thuật, Phong cách sống, Thời trang và Con người. Bạn có thể chạm và giữ để thêm “Mục ưa thích” khi xem qua các tùy chọn logo. Sau khi chọn một biểu tượng, bạn có thể thêm tên công ty của mình, bạn có thể chỉnh sửa thêm theo phông chữ, kích thước và căn chỉnh. Bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa bằng cách thay đổi màu biểu tượng và tùy chọn màu nền. Cuối cùng, bạn có thể gửi nó cho chính mình qua email trực tiếp trong ứng dụng.

Chất lượng:

Nói chung, ứng dụng có phong cách của các biểu tượng là hoạt hình: vượt ra ngoài nghệ thuật clip, nhưng vẫn không hiện đại lắm. Hay như sử dụng ngón tay của bạn để di chuyển và thay đổi kích thước biểu tượng và văn bản, điều này cho phép đơn giản hóa việc thiết kế.

Giá cả:

Ứng dụng miễn phí với phạm vi lựa chọn logo rất hạn chế, chỉ thuộc danh mục Iconic. Bạn có thể trả 4,99 USD để mở khóa đầy đủ các lựa chọn.

Link tải:

iOS

7. Logo Maker + Logo Creator

VOH.com.vn-Ung-dung-thiet-ke-logo-anh-7

Ứng dụng thiết kế Logo Maker + Logo Creator

Ứng dụng thiết kế Logo Maker + Logo Creator được phát triển cho thiết bị iOS. Nó có thể tạo ra một logo đáng chú ý cho doanh nghiệp của bạn, giúp khách hàng dễ dàng xác định và kết nối với thương hiệu của bạn.

Cách sử dụng:

Lăn chuột qua nhiều danh mục mẫu như: Bagdes, Khung, Tác phẩm nghệ thuật, Mặt nạ, Dấu hiệu, Cổ điển, v.v. để lựa chọn hướng thiết kế cho logo của mình. Sau đó, chọn mục ưa thích của bạn để chuyển sang chỉnh sửa, nơi bạn có thể điều chỉnh phông chữ, hình nền và màu sắc.

Chất lượng:

Giao diện của ứng dụng này khá rối, với rất nhiều danh mục logo, một số trong đó khá ngẫu nhiên. UX của trình soạn thảo quá phức tạp không cần thiết. Một số mẫu không thể chỉnh sửa hoàn toàn và phạm vi màu bị giới hạn. Điều khó chịu nhất của ứng dụng này là quảng cáo bao phủ màn hình cứ sau 10 giây khi bạn chỉnh sửa - không phải là ý tưởng tốt nhất để khiến người dùng chịu trả tiền.

Giá cả:

Ứng dụng cơ bản là miễn phí nhưng bạn phải trả 4 USD để mở khóa mọi thứ.

Link tải:

iOS

Nguồn ảnh: Internet

Top các ứng dụng từ điển tiếng Anh hayTrong thời đại hội nhập, tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc đối với mọi người. Nắm bắt nhu cầu đó, đã có nhiều ứng dụng từ điển tiếng Anh ra đời...
10 Ứng dụng đọc sách hay cho những người yêu sáchKhi mà cuộc sống ngày một bận rộn, thì sách điện tử ngày càng chiếm ưu thế. Cộng với sự phát triển của các ứng dụng đọc sách, làm cho việc đọc của bạn trở nên dễ dàng hơn.