Call of Duty: Modern Warfare và Warzone sửa lỗi vũ khí trong bản cập nhật mới nhất

(VOH) - Bản vá lỗi mới nhất của Call of Duty: Modern Warfare và Warzon đã sửa lỗi về mô hình vũ khí trong bản cập nhật Season 5 vừa rồi.

Lỗi nghiêm trọng này vừa xuất hiện từ tuần trước và nhận được phản hồi tiêu cực đến từ cộng đồng chơi game Call of Duty: Modern Warfare và Warzon. Cụ thể hơn, lỗi này biến vũ khí của người chơi thành các khối vuông đen khiến cho việc nhìn và bắn khá khó khăn.

Dung lượng bản vá lỗi này cho hệ máy PS4 chỉ vỏn vẹn 1.2 GB, và người dùng PC chỉ phải tải thêm 0.88 GB cho những ai không mua game, hoặc 1.83 GB cho những ai sở hữu bản đầy đủ của game. Nhưng đối với người chơi trên hệ máy Xbox One của Microsoft, người dùng sẽ phải tải 66.3 GB dung lượng vì một lỗi bug không lường trước trong hệ thống của Microsoft khiến cho bản cập nhật này bị quá khổ so với các hệ máy khác.

Call of Duty: Modern Warfare và Warzone sửa lỗi vũ khí
Call of Duty: Modern Warfare và Warzone update sửa lỗi vũ khí

Vì lỗi bug này, người chơi trên Xbox sẽ phải tải lại một số file mà đã cài đặt sẵn ở trong máy, nhưng Infinity Ward nhấn mạnh rằng, điều này sẽ không tăng dung lượng tổng của cả trò chơi lên và họ đang làm việc sát sao với Microsoft để chắc chắn rằng trong tương lai các bản cập nhật sẽ có dung lượng nhỏ hơn và không để tình trạng lỗi hệ thống tái diễn.

Nếu như bạn không còn ổ cứng để cài đặt game, Activision đã đăng 1 bài hướng dẫn xóa bớt những nội dung game mà bạn không cần tới để giảm thiệu dung lượng trò chơi.

Bạn có tham khảo tại đây.