Chính thức nhận hồ sơ dự thi “Dự án Đổi mới sáng tạo ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) của TPHCM"

(VOH) - Mục tiêu cuộc thi nhằm tìm kiếm và hỗ trợ các dự án đổi mới sáng tạo ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong các lĩnh vực phục vụ cho sản xuất, kinh doanh và đời sống. 

Cuộc thi “Dự án Đổi mới sáng tạo ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) của thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 (HAI-2020)” do Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh và Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ (NATEC) tổ chức, chính thức bắt đầu mở đăng ký dự thi từ ngày 5/5. 

Mục tiêu cuộc thi nhằm tìm kiếm và hỗ trợ các dự án đổi mới sáng tạo ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong các lĩnh vực phục vụ cho sản xuất, kinh doanh và đời sống. Đối tượng dự thi là cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức có dự án đổi mới sáng tạo ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong sản xuất, kinh doanh, giao thông, tài chính, ý tế, giáo dục, nông nghiệp,… và phục vụ cộng đồng xã hội.

Ảnh chụp màn hình trang web

Các dự án được tham gia khóa huấn luyện giúp hoàn thiện dự án để trình bày trước hội đồng tuyển chọn. Song song đó, các dự án được tham gia Chương trình ươm tạo với kinh phí hỗ trợ ươm tạo không quá 200.000.0000 đồng/dự án trong thời gian không quá 03 tháng. 

Tại vòng Chung kết sẽ trao 03 giải xuất sắc trị giá 100.000.000 đồng/giải và 05 giải khuyến khích trị giá 50.000.000 đồng/giải. Các dự án vào vòng Chung kết được trình bày trước các nhà đầu tư và có cơ hội nhận các gói đầu tư cho giai đoạn tiếp theo. 

Đăng ký tham gia cuộc thi trực tuyến theo hướng dẫn tại website https://hai.doimoisangtao.vn. Ban tổ chức tiếp nhận hồ sơ, phân loại hồ sơ từ ngày 05/05 đến hết ngày 31/07.