Chuyên biệt hóa sản phẩm, tự động hóa định giá ngoại lệ trong lĩnh vực ngân hàng

MSB vừa triển khai Customer Centricity System (hệ thống khách hàng trung tâm - CCS) mang tên SunTec Xelerate TM.

Hệ thống này cho phép MSB tăng cường khả năng đổi mới, cung cấp và quản lý hiệu quả các dòng sản phẩm, dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng mục tiêu cũng như gia tăng việc đáp ứng nhu cầu người dùng thông qua việc chuyên biệt hóa dịch vụ dành cho họ.

Hệ thống CCS có thể tự động "phân khúc" người dùng cá nhân của ngân hàng dựa trên các thông số tài chính, giao dịch của họ. Từ đó, ngân hàng sẽ đưa ra các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt tùy chỉnh theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng mục tiêu phù hợp với từng mốc thời gian thực tế. Khả năng định giá của hệ thống cũng là một chức năng quan trọng gia tăng hiệu quả hoạt động của ngân hàng trong việc xác định chi phí nhanh chóng cho từng nhóm người dùng.

Nhờ vào hệ thống này, người dùng của MSB không còn phải chờ đợi các giao dịch viên ngân hàng tính toán các khoản phí giao dịch theo cách thủ công nữa; thay vào đó các khoản phí hiện hành sẽ được tính toán tự động và hiển thị trên màn hình của mỗi giao dịch viên.

Không chỉ vậy, hệ thống của SunTec XelerateTM còn cho phép ngân hàng thiết kế các gói sản phẩm, dịch vụ riêng biệt đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi phân khúc khách hàng.