Có thể iPhone 12 Flip thiết kế gập theo hình vỏ sò?!

(VOH) - Kênh YouTube ConceptsiPhone vừa tạo ra concept iPhone 12 Fip với thiết kế có thể nói là đẹp nhất từ trước đến nay về một chiếc iPhone màn hình gập.

Trong bối cảnh đại dịch, nhiều sự kiện công nghệ đã buộc phải hủy bỏ hoặc tạm dừng vô thời hạn. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ về iPhone 12 - mẫu iPhone sắp ra mắt của Apple vẫn được chia sẻ trên các diễn đàn công nghệ.

iPhone 12 Flip có thiết kế gập theo hình vỏ sò giống như chiếc Galaxy Z Flip được Samsung trình làng vào đầu năm nay. Khi gập lại, điện thoại này có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và điều thú vị là nó cũng có một màn hình phụ bên ngoài để kiểm tra thông báo chưa đọc, cuộc gọi...

Nguồn: YouTube ConceptsiPhone

Theo đó, iPhone 12 có thể sẽ được trang bị bộ nhớ trong 128 GB, gấp đôi dung lượng lưu trữ của iPhone 11, sở hữu màn hình có kích thước 6.7 inch và đi kèm phần lỗ đục để chứa cameras selfie. Còn ở mặt sau, điện thoại này vẫn có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 4 camera sau với sự bổ sung của máy quét LiDAR mới như iPad Pro 2020.

Đáng chú ý là Apple có thể sẽ trình làng 2 mẫu iPhone mới, tạm gọi tên là iPhone 12 Pro và Pro Max. Cả hai đều sử dụng màn hình OLED và hỗ trợ mạng 5G.

Trong khi Apple vẫn đứng ngoài cuộc đua phát triển smartphone màn hình gập, nhiều nhà thiết kế đã nảy ra ý tưởng về concept màn hình gập dành cho iPhone. Đáng chú ý trong số đó là video mang tên "iPhone Flip" được chia sẻ trên YouTube gần đây.

Có thể thấy, concept của mẫu iPhone mới trong video có thiết kế khá giống với Galaxy Z Flip của Samsung ra mắt cách đây không lâu. Khi gập lại, thiết bị trông giống như một chiếc hộp phấn trang điểm dành cho phái nữ. Người dùng vẫn có thể chụp ảnh sau khi điện thoại đã gập lại và xem các thông báo trên màn hình phụ ở mặt sau.