Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia - Viet Solutions 2020

(VOH) - Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân Đội tổ chức cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia dành cho các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn cầu.

Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia dành cho các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn cầu (Viet Solutions 2020) có mục tiêu tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, giúp giải quyết các vấn đề xã hội, góp phần thực hiện chiến lược chuyển đổi số quốc gia. Trong đó, Bộ Thông tin & Truyền thông có vai trò kết nối các Bộ, ngành cùng tháo gỡ vướng mắc, tạo lập thị trường và vườn ươm. Viettel với 100 triệu khách hàng, tại 11 thị trường quốc tế sẽ là đơn vị giúp hoàn thiện các sản phẩm công nghệ ở quy mô quốc gia và toàn cầu.

Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia dành cho các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn cầu

Phát động cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia.

Các lĩnh vực mà Viet Solutions 2020 tìm kiếm sản phẩm/ứng dụng sáng tạo trong các lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục, tài chính – ngân hàng, nông nghiệp, giao thông vận tải, logistics, năng lượng, tài nguyên môi trường, sản xuất công nghiệp... Đây là cuộc thi dành cho mọi đối tượng, đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới. Đội về nhất sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt là 200.000.000 đồng. Đội về nhì và ba sẽ nhận được khoản tiền mặt lần lượt là 100.000.000 đồng và 50.000.000 đồng.

Theo ban tổ chức sẽ tài trợ 100% chi phí cho 3 đội thắng cuộc tham dự cuộc thi Cup C1 Start-up tại Mỹ với tổng giá trị giải thưởng 50.000 đô la Mỹ hoặc tham dự Hội nghị di động thế giới 2021 tại Barcelona tùy theo tình hình dịch bệnh.

iOS 14 beta 2 vừa xuất hiện có gì mới, quét mã QR của tính năng Apple Pay? - Hiện vừa có bản Public beta cho những ai thích trải nghiệm trước, bản IOS 14 chính thức dự kiến phải đến tháng 9 mới phát hành.
Xbox Series X nhiều thay đổi không chỉ về đồ họa - Microsoft sẽ phát hành Xbox mới trong năm nay với tên gọi Xbox Series X. Nhà sản xuất hứa hẹn đồ họa sẽ đẹp và nổi bật hơn các máy chơi game Xbox thế hệ hiện tại.