Cyberpunk 2077 dời ngày phát hành đến 19/11/2020

(VOH) - CD Projekt Red đã thông báo Cyberpunk 2077 đã bị hoãn từ 17/9 đến 19/11, tuy mọi thứ đã sẵn sàng nhưng họ vẫn cần chuẩn bị cho tựa game này lên kệ phát hành một cách hoàn mỹ nhất.

"Chúng tôi nhận thức đầy đủ rằng việc đưa ra quyết định như vậy khiến chúng tôi mất niềm tin và các giao dịch khác  trong thời gian bổ sung là một trong những quyết định khó khăn nhất mà nhà phát triển trò chơi có thể đưa ra", Iwiński và Badowski tiếp tục. "Và mặc dù chúng tôi nghĩ rằng đó là quyết định đúng đắn cho trò chơi, chúng tôi vẫn muốn xin lỗi vì đã khiến bạn chờ đợi lâu hơn. Ý định của chúng tôi là tạo ra Cyberpunk 2077 thứ gì đó sẽ ở lại với bạn trong nhiều năm tới. Cuối cùng, chúng tôi hy vọng bạn hiểu lý do tại sao chúng tôi đã thực hiện những gì chúng tôi muốn. "

"Vào thời điểm chúng tôi đang viết những từ này, Cyberpunk 2077 đã hoàn thành cả nội dung và lối chơi. Các nhiệm vụ, các đoạn cắt cảnh, các kỹ năng và vật phẩm; tất cả các cuộc phiêu lưu mà Night City phải cung cấp - tất cả đều ở đó. Nội dung và các hệ thống phức tạp đan xen lẫn nhau, chúng ta cần phải xử lý mọi thứ một cách hợp lý, cân bằng cơ chế trò chơi và sửa chữa rất nhiều lỗi. Một thế giới rộng lớn có nghĩa là một số lượng lớn những điều cần giải quyết và chúng ta sẽ dành thời gian bổ sung để làm chính xác điều đó.

CD Projekt Red kết thúc bằng xác nhận rằng Cyberpunk 2077 vẫn sẽ có buổi giới thiệu Night City Wire vào ngày 25 tháng 6 năm 2020 và các bản xem trước của Cyberpunk 2077 sẽ được phát hành ngay sau đó, bao gồm cả IGN.

Sự chậm trễ này rất có thể sẽ đưa Cyberpunk 2077 đến gần sự ra mắt của cả Xbox Series X và PlayStation 5. Mặc dù CD Projekt Red đã xác nhận Cyberpunk 2077 sẽ đến với các máy chơi game thế hệ tiếp theo và chủ sở hữu của phiên bản Xbox One sẽ được nâng cấp lên Xbox Series X miễn phí, họ không cam kết khi nào các phiên bản mới này sẽ có sẵn.