Cyberpunk 2077 phiên bản PS4 sẽ được nâng cấp miễn phí cho PlayStation 5

(VOH) - Phiên bản PS4 của Cyberpunk 2077 sẽ có thể chơi được trên PlayStation 5 ngay khi trò chơi ra mắt, nhà phát triển CD Projekt Red cho biết.

Bất cứ ai có bản sao PS4 đều có thể chơi bản đó trên PS5 và nhận được bản cập nhật miễn phí để cải thiện hình ảnh của trò chơi trên máy thế hệ tiếp theo của Sony.

Tin tức, được xác nhận vào đêm 19/6 trong một cuộc gọi của nhà đầu tư, theo thông báo của CD Projekt Red vào tháng 2, game sẽ hỗ trợ sáng kiến ​​Smart Delivery của Microsoft cho Xbox - có nghĩa là bản nâng cấp miễn phí sẽ hoạt động tương tự ở đó cho các bản sao Xbox One trên Xbox Series X.

Nhà phát triển đã làm rõ thêm rằng đây sẽ không phải là bản cập nhật cuối cùng để tạo ra phiên bản thế hệ tiếp theo của Cyberpunk 2077. Một phiên bản mạnh mẽ hơn của trò chơi được tối ưu hóa cho các máy mới của Microsoft và Sony sẽ đi theo dòng - nhưng có lẽ đôi khi sẽ xuống dòng - nhưng một lần nữa có sẵn cho chủ sở hữu PS4 và Xbox One miễn phí.

"Tôi có thể xác nhận đây không phải là bản cập nhật cuối cùng", giám đốc điều hành CD Projekt Michał Nowakowski nói. "Tại một số điểm, chúng tôi sẽ có bản cập nhật mạnh mẽ hơn cho thế hệ tiếp theo mà chúng tôi dự định sẽ cung cấp miễn phí cho bất kỳ ai mua phiên bản PS4 hoặc Xbox One.

"Nhưng trong mọi trường hợp, bạn sẽ có thể chơi trò chơi trên thế hệ tiếp theo từ ngày 19 tháng 11 khi trò chơi phát hành và nó sẽ trông tốt hơn so với thế hệ hiện tại kể từ thời điểm đó."

Khi được hỏi về thời điểm của phiên bản thế hệ tiếp theo "phù hợp", CD Projekt không thể xác nhận nó sẽ đến vào năm 2021.

Với sự chậm trễ của Cyberpunk 2077 cho đến ngày 19 tháng 11, CD Projekt không hề ngạc nhiên thừa nhận rằng bản mở rộng chơi đơn không được báo trước của trò chơi và phần nhiều người chơi bí ẩn cũng sẽ xáo trộn trở lại.

Nhà phát triển tựa game này cho biết, chế độ single và multi player vẫn còn đang phát triển thêm và còn nhiều thứ phải làm để cải tiến nó nữa.

Một lưu ý cuối cùng - Nhận xét của CD Projekt cho thấy nhà phát triển nói tựa game trên PlayStation 5 sẽ có sẵn khi phát hành Cyberpunk 2077 vào ngày 19 tháng 11. Tất cả mọi thứ có thể bị trì hoãn, nhưng hứa hẹn sẽ được thấy trò chơi có thể chơi được ngay trên thế hệ tiếp theo.