Diablo 2 phiên bản remaster có thể sẽ được phát hành vào năm nay?

(VOH) - Diablo 2 Resurrected. Đây là trò chơi được làm lại dựa trên tựa game huyền thoại Diablo 2 được Blizzard phát hành năm 2000. Như vậy sau 20 năm chờ đợi kể từ phiên bản gốc.

Theo thông tin mới nhất được tạp chí uy tín Actugaming của Pháp tiết lộ, một công ty con của Activision Blizzard có tên Vicarious Visions đang thực hiện dự án Diablo 2 Resurrected. Đây là trò chơi được làm lại dựa trên tựa game huyền thoại Diablo 2 được Blizzard phát hành năm 2000.

Khi mà StarCraft: Remastered được công bố, người hâm mộ của Blizzard bắt đầu yêu cầu phiên bản Diablo 2 Remastered. Vào thời điểm đó, trưởng dự án và thiết kế của trò chơi gốc David Brevik cho rằng Blizzard có thể khó thực hiện lại được dự án này. "Họ còn có rất nhiều việc phải làm," ông Brevik nói: "Tôi không nghĩ rằng những tài sản của game còn tồn tại."

Tuy nhiên, theo các nguồn tin được trích dẫn bởi trang Actugaming của Pháp, một công ty con của Activision có tên Vicarious Visions đang làm việc trên một bản remaster dự kiến cho quý IV năm nay có tên là Diablo 2 Resurrected. Biên tập viên của Actugaming trước đây đã gọi và thông báo Diablo 4, Shadowlands và Overwatch 2 ngay trước khi chúng được công khai tại Blizzcon năm ngoái, vì vậy nguồn tin này đáng tin cậy hơn một chút so với những thông tin bị rò rỉ ngoài kia. Và Vicarious Visions đã làm việc trên bản PC Destiny 2 cũng như bản remaster Crash Bandicoot N. Sane Trilogy, điều đó đã làm cho nó trở thành một chi tiết đáng tin cậy. Tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa có gì chính thức đến từ Blizzard.

Đầu năm nay, tựa game Warcraft 3 Refored ra mắt trước đó đã bị đánh giá thấp ngay khi lần đầu ra mắt. Với số liệu bình chọn gần như thấp nhất ở trên trang Metacritic. Dù hiện giờ trò chơi chỉ đứng thứ 2, xếp sau bản mở rộng của tựa game The Divison 2. Chúng ta có nên tự hỏi, liệu Blizzard có làm cho người chơi được hào hứng một lần nữa với tựa game huyền thoại Diablo này không?!.