DJI’s Mavic Air 2 có thể sẽ sớm ra mắt

(VOH) - Hơn hai năm kể từ khi phát hành Mavic Air, có vẻ như DJI sắp phát hành sản phẩm tiếp theo dưới dạng Mavic Air 2.

Công ty Drone DJI đã phát hành chiếc Mavic Air nhỏ gọn trị giá 799$ vào tháng 1 năm 2018. Theo đánh giá, đó là flycam tuyệt vời, mặc dù không phải là lựa chọn tốt nhất cho việc chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp.

Thông tin đầu tiên cho việc phát hành sớm là DJI đã lên kế hoạch cho một sự kiện vào ngày 27/4. Có vẻ như sự kiện này dành cho DJI Mavic Air 2, vì những bức ảnh được cho là của flycam, cũng như là hướng dẫn khởi động nhanh của máy bay không người lái, đã xuất hiện thông qua ANATEL, cơ quan giám sát tiêu chuẩn viễn thông của Brazil, tương tự như Ủy ban Truyền thông Liên bang của Hoa Kỳ (thông qua DroneDJI).

Bạn có thể hình dung sơ Mavic Air 2 dự kiến sẽ trông như thế nào trong bộ ảnh được ghi lại từ các hồ sơ của ANATEL, được đăng tải bởi trang Web Brazilian drone site DroneFriendly (phát hiện tên Mavic Air 2 trên cánh của flycam).

Ở đây là bức ảnh cho thấy sự khác biệt nhiều của Mavic Air 2 so với Mavic Air.

Và trong bức ảnh cận cảnh về dung lượng pin của Mavic Air 2, bạn có thể thấy rằng nó có pin 3500 mAh, lớn hơn so với Mavic Air chỉ là 2375 mAh.

Hình ảnh hướng dẫn sử dụng Mavic Air 2 cũng xuất hiện trên ANATEL, theo DroneDJ, và chúng tôi đã biên soạn lại hình ảnh được chia sẻ từ hướng dẫn đó trong bộ ảnh dưới đây.

Một bản dịch của hướng dẫn sử dụng rõ ràng nói rằng flycam có thể quay video 4K với camera 48 megapixel và đạt được tốc độ bay tối đa 68,4km/h và thời gian bay tối đa 34 phút, theo DroneDJ. Thời gian bay tối đa đã được tăng đáng kể so với Mavic Air chỉ 21 phút.

Và đây là một số hình ảnh khác có vẻ là của Mavic Air 2, được đăng trên Twitter ngày 10/3 – cho thấy thiết kế có ý tưởng tốt hơn về cách thiết bị có thể gập lại được, cũng cho thấy bộ điều khiển của flycam trông như thế nào.

Tên Mavic Air 2 cũng đã xuất hiện trong một hồ sơ của FCC, mặc dù việc nộp đơn không có nhiều thông tin về thiết bị này.