Game robot hấp dẫn người chơi trong từng giây phút

( VOH ) - 11 game robot dưới đây rất dễ chơi, tương thích với nhiều dòng máy và tình tiết game hấp dẫn. Tải về chơi ngay thôi.

Một trong những loại game phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay có thể nói là game robot. Nghe có vẻ không mấy hấp dẫn thế nhưng có thể bạn sẽ bất ngờ khi được tham gia một trong những game robot mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu với các bạn tới đây.

11 game robot hay nhất cho Android và iOS

Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc 11 game robot đang thịnh hành nhất để bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình ứng dụng game mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Game robo trái cây - Chiến Binh Robot: Offline RPG

Một thể loại game dành cho trẻ em rất hấp dẫn và siêu đáng yêu. Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Những siêu nhân trái cây này sẽ mang đến cho bạn câu chuyện về tình đoàn kết và sự yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau để tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường với tầm lòng đầy quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để vệ trái đất.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-robot-1

Game robot chiến đấu - War Robots

Đến với War Robots, bạn sẽ có cơ hội trở thành những chiến binh huyền bí có sức mạnh phi thường để đánh bại mọi kẻ thù trong cuộc chiến giả tưởng đầy hấp dẫn. Game War Robots tạm dịch ra tiếng Việt là Đại chiến robot là những màn bắn súng đối kháng kiểu PvP với góc nhìn người thứ 3. Cuộc chiến người máy này thu hút người tham gia với hàng trăm vũ khí tối tân hiện đại cùng rất nhiều cuộc chiến người máy cực kỳ cam go và hấp dẫn. Với hình thức đấu tổ đội sôi động, người chơi sẽ tấn công trực diện kẻ thù hoặc nắm giữ cứ điểm trên bản đồ. Nâng cấp, trang bị vũ khí và chiến thắng trong các trận đấu là những gì đang chờ bạn trong War Robots.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-robot-2

Game robot biến hình - Grand Robot Car Transform 3D Game

Khi tham gia Grand Robot Car Transform 3D Game bạn sẽ được bay thực sự với một chiếc xe robot có hình dáng được mô phỏng từ các siêu xe. Bạn có thể chiến đấu với cả robot xe hơi tương lai với cỗ máy robot của con người bạn đồng thời tiêu diệt tất cả robot của địch bằng súng laser xe hơi tương lai mà bạn đang sở hữu. Cách chơi thì khá đơn giản, bạn sẽ chiến đấu chống lại các robot khác để kết liễu chúng và nâng cấp lên mức cao hơn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-robot-3

Game robot 3d - Robot Đột kích 3D

Một không gian vũ trụ rộng lớn sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn với 60 cửa game cùng các không gian và đặc tính thách thức khác nhau. Lái robot của mình để khám phá mọi không gian và chiến đấu tiêu diệt hàng loạt kẻ thù của mình để bảo vệ đồng đội, giành phần thưởng cao. Trải qua một mức chiến đấu thì bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều để có thể trở thành anh hùng vĩ đại nhất thế giới. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay chơi game ngay để tìm thấy vinh quang cho mình bạn nhé!

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-robot-4

Game robot đại chiến - Siêu Nhân Robot: Chiến Thần Xạ Thủ

Được sát cánh cùng các siêu nhân robot tương lai mà bạn yêu thích thì không còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào! Vào năm 2250, thành phố Cirin xinh đẹp đang bị những tên robot người máy đột biến xâm chiếm, chúng muốn thu phục căn cứ Techno - nơi chứa bí mật sức mạnh của kỷ nguyên robo 20.0.

Đã đến lúc chiến đấu hết mình để bảo vệ trái đất và nhân loại rồi. Đánh bại thật nhiều kẻ thù, ghi điểm thật cao để trở thành một trong những anh hùng mạnh nhất thế giới bạn nhé!

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-robot-5

Game robot - Transformers Rescue Bots: Hero Adventures

Game robot - Transformers Rescue Bots: Hero Adventures sẽ thành một siêu anh hùng để giải cứu thường dân của Griffin Rock khỏi những thảm họa nguy hiểm như núi lửa, động đất, tuyết lở hoặc cháy rừng và Robots độc ác của Bác sĩ Morocco. Bất cứ nơi nào có người cần giúp đỡ, bất cứ nơi nào có thảm họa thì sẽ được bạn đến giải cứu và tương trợ kịp thời nhất. Với mỗi huy hiệu được hoàn  thành thì bạn sẽ được phong tặng huy hiệu nữa đấy!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

 

 

voh.com.vn-game-robot-6

Game robot TRANSFORMERS: Forged to Fight

Với những pha hành động và những màn chiến đấu vô cùng mãn nhãn game robot Transformers: Forged to Fight sẽ đưa bạn vào thế giới của những trận chiến tối cao  hùng mạnh nhất. Trò chơi nhập vai hành động thú vị này sẽ mang đến cách kể chuyện anh hùng và hành động ngoạn mục từ hơn 30 năm lịch sử Transformers cho thiết bị di động của bạn!

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-robot-7

Game robot chiến đấu - Ultimate Robot Fighting

Hãy xây dựng một đội ngũ robot thật tuyệt vời với tình cảm đồng đội cao cùng những kỹ năng chiến đấu thật độc đáo để có thể vượt qua những trận đấu quyết liệt và tàn khốc nhất.Trò chơi được tải về hoàn toàn miễn phí nhưng có một số vật phẩm trong trò chơi yêu cầu thanh toán trong ứng dụng. Bạn có thể tắt tính năng thanh toán bằng cách vô hiệu hóa giao dịch mua trong ứng dụng trên thiết bị của mình.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

 

voh.com.vn-game-robot-8

Game robot Runbot

Hãy cùng tham gia cùng 10 triệu người chơi trên khắp thế giới và giúp RunBot robot chạy bộ thoát khỏi cảnh sát Droid. Vội vàng, lao, chạy nước rút, đu, bay với Jetpack của bạn, trượt để tránh chướng ngại vật, tiêu diệt kẻ thù, chạy và nhảy để sống sót, chạy càng nhanh càng tốt. Kẻ thù luôn tìm mọi cách để bắt bạn lại vì thế hãy trốn thoát trong một cuộc chạy bất tận để cứu lấy cuộc sống của chính mình bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-robot-9

 

Game robot Car War Transform Fight

Trái đất đang bị tấn công bởi những con robot xấu xa. Hãy chiến đấu với robot siêu anh hùng như những chiến binh dũng cảm nhất để cứu trái đất khỏi bọn robot ngoài hành tinh. Hãy lái xe, bắn và chiến đấu để tiêu diệt tất cả những chiếc xe robo và robot của kẻ thù. Trò chơi chiến tranh robot này bao gồm các trò chơi chiến đấu robot mới với kỹ năng chiến đấu mới.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-robot-10

Game robot Real Steel World Robot Boxing

Hãy cùng những Robot huyền thoại làm nên sự vĩ đại trong thế giới quyền anh. Tham gia cùng với Atom, Zeus, Cậu bé ồn ào và nhiều người máy yêu thích khác của bạn trong cuộc chiến giành quyền tối cao của vũ trụ Real Steel. Brawler chiến đấu hành động thú vị này mang đến cách kể chuyện anh hùng và hành động ngoạn mục từ hơn 100 năm Robot Fighting trên thiết bị di động của bạn! Đứng đầu bảng xếp hạng, giành danh hiệu vô địch và trị vì tối cao với tư cách là nhà vô địch quyền anh robot thế giới tối thượng. Giành chiến thắng lớn trong Versus Leagues & Giải đấu toàn cầu.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-robot-11

Trên đây là 11 game robot đang thịnh hành nhất hiện nay và hy vọng sẽ cung cấp thật nhiều thông tin thật là bổ ích.

Tìm hiểu 11 tựa game trí tuệ đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường: Nếu bạn yêu thích những trò chơi trí tuệ thì không thể bỏ qua tuyển tập 11 tựa game dưới đây.
Kho game thẻ bài hay và có lượt tải nhiều nhất: Game thẻ bài với những trận đấu kịch tính, cân não trở thành loại game phổ biến. Khác với trò chơi thực tế, game thẻ bài không mang tính ăn thua.