Game trái cây - Trò chơi vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi

( VOH ) - Mục tiêu chính của game trái cây là bạn thu về cho mình thật nhiều trái cây để đạt điểm cao và giành chiến thắng.

Chơi game trên điện thoại thông minh từ lâu đã trở thành hiện tượng rất phổ biến. Nó giúp mọi người có được những phút giây thư giãn thật thoải mái sau những giờ  làm việc căng thẳng. Một trong những game giải trí đơn giản và thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi hiện nay chính là game trái cây.

11 game trái cây

Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn 11 game trái cây đang được yêu thích nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình trò chơi phù hợp nhất.

Game trái cây - Fruit Burst

Cố gắng chọn và cho nổ tung một lúc thật nhiều một loại quả thì cơ hội chiến thắng của bạn sẽ càng cao, khi đó thì bạn sẽ được chuyển đến một cấp độ mới với mức độ khó tăng lên để thử thách tài năng của bạn. Phá bang và dùng chìa khóa để khám phá những cánh cổng phép thuật bí mật. Fruit Burst có đồ họa dễ thương, âm thanh vui nhộn chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn thật tuyệt vời dành cho bạn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-1

Game trái cây - Nông trại trái cây ăn quả

Game trái cây - Nông trại trái cây ăn quả sẽ mang lại cho bạn những giây phút thật vui vẻ bên người thân và bạn bè khi các bạn cố gắng vượt qua từng cấp độ thật nhanh để dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy là trò chơi truyền thống những màu sắc và hình ảnh lại rất đẹp thu hút hàng trăm lượt tải về mỗi ngày. Các level mỗi lúc một càng nâng cao đòi hỏi người chơi phải thật tập trung và nhanh trí để giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất có thể.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-2

Game chém trái cây - Fruit Ninja

Một tựa game dường như đã rất quen thuộc với tất cả mọi người trên khắp thế giới. Game ra đời với mục đích mang lại những phút giây giải trí thú vị nhất. Đến với game Chém hoa quả - Fruit Ninja bạn sẽ thực hiện những nhát chặt chém nhanh và chuẩn xác theo phong cách Ninja để cố gắng giành được số điểm cao nhất. Lưu ý là hãy tránh xa những quả bom được trộn lẫn bên trong giỏ trái cây nếu bạn không  muốn bị mất lượt.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-3

Game bắn trái cây - Bubble Fruit

Giống như trò chơi bắn trứng khủng long, Bubble Fruit là game bắn bóng trái cây tạo ra những vụ nổ với hiệu ứng thú vị. Nhiệm vụ của bạn là sẽ bắn rớt hết những trái cây giống nhau để giải phóng chú gà bị mắc kẹt và chiến đấu với nhện ác. Game Bubble Fruit có nhiều cấp độ chơi hoàn toàn phù hợp với mọi độ tuổi chỉ cần dùng ngón tay để tương tác là bạn đã có thể ghi được điểm số cho mình rồi.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-5

Game siêu nhân trái cây - Chiến Binh Robot: Offline RPG

Với hàng loạt nhân vật robot mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về tình đoàn kết và lòng dũng cảm của những chiến binh trái cây mang trong mình tinh thần chiến đấu thật kiên cường. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất với một trái tim nhân ái.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-6

Game trái cây - Fruit Fancy

Đến với Fruit Fancy bạn sẽ có được một cảm giác thật tuyệt vời khi chinh phục hàng nghìn cấp độ thử thách. Nhiệm vụ chính của bạn khá đơn giản: nối 3 hoặc nhiều loại trái cây, thả tay để cho nổ tung tất cả. Liên tục mở khóa đến với cấp độ cao hơn để nhận những bất ngờ thú vị mới. Cuối cùng là tận hưởng những bữa tiệc trái cây vui vẻ sau khi hoàn thành các mục tiêu.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-7

Game trái cây - Farm Heroes Saga

Với đồ họa cực kỳ dễ thương, Farm Heroes Saga chính là tựa game nông trại với lối chơi theo phong cách match-3 vô cùng hấp dẫn và được yêu thích nhất hiện nay. Bạn sẽ trở thành một Farm Hero giúp thu hoạch hoa giải cứu nông trại khỏi bọn Rancid the Raccoon đang cố gắng phá hỏng các vùng đất nông trang Farm Land quý giá bằng cách ăn cắp thật nhiều trái cây. Farm Heroes Saga đảm bảo sẽ mang đến cho bạn thật nhiều phút giây vui nhộn và thật thoải mái.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-8

Game trái cây - Farm Heroes Super Saga

Farm Heroes Super Saga là câu chuyện về người anh hùng bảo vệ nông trại của mình nhưng ở cấp độ khó và cao hơn khỏi những kẻ âm mưu phá hoại. Bạn chính là nhân vật anh hùng trong trò chơi này. Hãy bảo vệ nông trại của mình bằng cách thực hiện thật xuất sắc những nhiệm vụ được giao để chiến thắng trong Country Show và đánh bại Rancid.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-9

Game Juice Candy

Những viên kẹo thật ngọt ngào sẽ là hình ảnh mà bạn sẽ bắt gặp trong trò chơi này. Hoán đổi vị trí của các viên kẹo sao cho số lượng kẹo giống nhau là nhiều nhất để bạn có thể ghi điểm cao tuyệt đối một cách dễ dàng nhất. Phá băng và vươn lên những level cao hơn chính là cách để bạn thể hiện tài năng và tốc độ chiến đấu của bạn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-10

Game Fruits Legend 2

Với hơn 100 cấp độ khác nhau để bạn có thể khám phá và tìm thấy thật nhiều điều bất ngờ và thú vị trong từng level mới. Hãy nối 3 hoặc nhiều loại trái cây hơn nữa, thả tay để cho nổ tung tất cả. Trò chơi tạo nên sự thu hút thông qua hình ảnh vô cùng sinh động đồ họa dễ thương và hiệu ứng hoạt hình thú vị.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-11

Game trái cây - Fruits Bomb

Đây có thể nói là loại game phổ biến và không đòi hỏi kỹ năng phức tạp đối với người chơi. Trò chơi có lối tạo hình hoa quả phong phú với rất nhiều trái cây thơm ngon cùng hàng trăm cấp độ mà người chơi cần phải vượt qua trong suốt hành trình của mình. Với yêu cầu là nối 3 trái cây cùng loại đứng cạnh nhau theo hàng dọc hay hàng ngang đều được, để chúng biến mất khỏi bảng, kết hợp càng nhiều điểm nhận được sẽ càng cao. Và chỉ với một ngón tay là bạn đã có thể nối thật nhiều trái cây giống nhau trong cùng một lúc rồi!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-trai-cay-12

Trên đây là 11 game trái cây phổ biến nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin thật hữu ích.

11 game nấu ăn hấp dẫn dành cho bạn gái: Game ngoài những trò chơi hành động dành cho những bạn đam mê cảm giác mạnh ra thì còn có những trò chơi cần đến sự khéo léo của người chơi.
Tổng hợp game xe lửa miễn phí hấp dẫn nhất: Có rất nhiều thể loại game dành cho smartphone hiện nay dành cho giới trẻ. Trong đó, game xe lửa là một trong những thể loại game hấp dẫn. 11 game xe lửa dưới đây sẽ là trò giải trí thú vị cho bạn.