Hãng game Rocksteady đang phát triển tựa game Suicide Squad ?

(VOH) - Người dùng ResetEra DriftingOrbit đã đăng những phát hiện, bao gồm đăng ký tên miền cho "suicidesquadgame.com", "suicidesquadkillthejusticeleague.com" và "gothamknightsgame.com."

Những tin đồn trước đây đã ám chỉ đến một trò chơi Suicide Squad bị hủy bỏ tại WB Montreal, với những lời trêu chọc gần đây từ hãng phim chỉ vào một trò chơi dựa trên Batman: Court of Owls. Một số người đã đăng ký tên miền này để nói rằng dự án của WB Montreal là Gotham Knight và long silent Rocksteady (người tạo ra loạt phim Batman: Arkham) đã xếp hàng trò chơi Suicide Squad trong đó.

DC đang tổ chức một sự kiện kỹ thuật số có tên DC FanDome vào ngày 22 tháng 8, nơi WB Games sẽ đưa ra thông báo. Nhiều người đã suy đoán rằng những trò chơi này sẽ được tiết lộ hoặc công bố tại sự kiện này.

Một báo cáo mới tuyên bố rằng Batman: Arkham studio Rocksteady thực sự là nhà phát triển đằng sau trò chơi Suicide Squad được đề cập trong việc đăng ký tên miền.

Theo Eurogamer, hãng phim Luân Đôn đã làm việc trong dự án nhiều năm và tên miền "Suicide Squad Kill The Justice League" có khả năng là tựa đề đầy đủ của trò chơi, cũng như tóm tắt nội dung của nó.